Sản phẩm
14/06/2024 11:49

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội

In bài viết

Công ty Acecook Việt Nam chính thức khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội để người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại như phở “ngon chuẩn quán”.

Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường "ẩm thực" bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua giá trị cốt lõi "Cook happiness" và tình yêu dành cho Phở - món ăn "quốc hồn quốc túy" của người dân Việt, Acecook Việt Nam đã bắt đầu sản xuất sản phẩm phở ăn liền từ năm 2008 để mang món ăn mang đậm bản sắc và tinh túy ẩm thực Việt Nam này được trở nên phổ biến rộng rãi hơn và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại ngay tại Thủ đô - nơi văn hóa ăn phở phát triển và đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật thưởng phở.

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội- Ảnh 1.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc phát biểu khai trương

Quán Phở ăn liền Đệ Nhất đầu tiên này sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm phở "ngon chuẩn quán" nhờ vào:

  • Sử dụng nguyên liệu chính là gói phở Đệ Nhất với bánh phở mỏng, mướt, thấm vị như bánh phở tươi, đặc biệt gói nước cốt được hầm từ xương thật, thịt thật trong 12 giờ theo đúng công thức của các quán truyền thống "danh bất hư truyền", cho ra vị ngọt thanh chuẩn quán.
  • Menu 6 món với topping thịt thật, được cân đong theo đúng khẩu phần của một tô "chuẩn quán", chỉ từ 35.000 đồng đến 40.000 đồng, người dùng đã có thể thưởng thức các hương vị phở truyền thống phổ biến như: Phở bò, Phở bò tái lăn, Phở gà, Phở trộn bò, Phở trộn thập cẩm. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ món phở lẩu bò thập cẩm chỉ với 150.000 đồng cùng với các topping thịt và rau chất lượng.
  • Không gian ấm cúng, đậm chất Hà thành mang đến trải nghiệm như "ăn phở tại quán truyền thống" cho thực khách.
Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội- Ảnh 2.

Thực đơn Phở Đệ Nhất

THÔNG TIN QUÁN PHỞ ĂN LIỀN ĐỆ NHẤT

Địa chỉ quán: số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Thời gian phục vụ: 6 giờ 30 - 22 giờ hằng ngày.


H.Tường
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.