Sản phẩm
02/07/2024 14:11

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện

Từ ngày 24-6-2024, Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa quen thuộc sang ly giấy chất lượng nhằm giảm thải rác từ nhựa ra môi trường và góp phần phát triển bền vững cho xã hội ngày một xanh.

Suốt thời gian qua, mì ly Modern đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển những hương vị mới nhằm mang đến sự tiện lợi, thêm nhiều lựa chọn và yêu thích cho khách hàng. Sợi mì dai ngon hòa quyện với nước súp đậm đà với mùi thơm cuốn hút và đặc trưng rất riêng của thương hiệu. Với mong muốn hướng đến những bạn trẻ các hương vị ưa thích của riêng mình, để cùng trải nghiệm, khám phá và thích chill với bạn bè trong học tập các kỳ nghỉ dài hay một ngày làm việc bận rộn.

Mì ly Modern Modern mới sử dụng chất liệu ly giấy thân thiện góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cho xã hội ngày một xanh. Sản phẩm vẫn giữ được những nét đặc trưng hương vị của mì ly Modern cũ "Súp đậm đà, thơm đắm say".

Theo đó, thông tin về việc thay đổi như sau:

  • Hình ảnh sản phẩm:
  • Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện- Ảnh 1.

     

  • Hương vị: Thịt Xào, Lẩu Thái Tôm, Bò Hầm Rau Thơm, Riêu Cua.

  • Thời gian ra mắt: 24-6-2024 

  • Phạm vi bán hàng: Toàn quốc

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện- Ảnh 2.

Acecook Việt Nam luôn theo đuổi giá trị cốt lõi "Cook Happiness", cụ thể bằng 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, Hạnh phúc cho nhân viên và Hạnh phúc cho xã hội. Thông qua việc luôn nỗ lực để làm cho khách hàng, những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi cảm thấy hạnh phúc bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, an tâm. Xây dựng những chính sách phúc lợi tốt như môi trường làm việc an toàn, ổn định. 

Acecook Việt Nam luôn tích cực trong việc cống hiến cho xã hội với nhiều hoạt động từ thiện, hoạt động vì môi trường nhằm cống hiến cho xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

H.Tường
Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Tiêu dùng 11:15

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỉ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố