Tiêu dùng
26/04/2025 21:38

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam

In bài viết

Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (“CLB”) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027.

Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Bà Kaitlyn Beale, Phó Chủ Tịch Bán Hàng Đối Tác Toàn Cầu của City Football Group, chia sẻ: " Chúng tôi rất vui mừng khi công bố hợp tác với Wake-Up 247, trở thành đối tác Nước Tăng Lực Chính Thức của CLB tại Việt Nam. Manchester City đã xây dựng được một lượng người hâm mộ lớn tại khu vực châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam, và chúng tôi mong đợi được làm việc với Wake-Up 247 để mang đến những cách thức mới và thú vị nhằm tương tác với cộng đồng người hâm mộ của Câu lạc bộ".

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam- Ảnh 1.

Là thương hiệu nước tăng lực thuộc Masan Consumer, Wake-Up 247 sẽ hợp tác với Manchester City – Câu Lạc Bộ có giá trị thương hiệu cao nhất Ngoại Hạng Anh (theo Brand Finance) - để truyền cảm hứng về tinh thần dũng mãnh vượt lên.

Ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Masan Consumer, cho biết: "Thông qua hợp tác chiến lược này, Wake-up 247 muốn truyền cảm hứng về tinh thần dũng mãnh vượt lên, đồng thời giới thiệu bộ sản phẩm nước tăng lực hoàn toàn mới với những trải nghiệm khác biệt đến hàng trăm triệu người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè năm nay."

Trong tháng 5-2025, bộ sản phẩm nước tăng lực độc quyền kết hợp giữa Wake-Up 247 và Manchester City sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến tạo nên cơn sốt bùng nổ mùa hè này, bao gồm các sản phẩm hoàn toàn mới:

1/ Wake Up 247 vị cà phê hương Whisky mới, hương vị thơm nồng độc bản, từ sự kết hợp chưa từng có giữa tăng lực cà phê bùng nổ và hương Whisky nồng mạnh, giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy cảm hứng để luôn sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc!

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam- Ảnh 2.

Wake-up 247 vị cà phê hương Whisky

2/ Wake-up 247 vị cà phê sữa kiểu Latte mới: có chiết suất cà phê thật, sữa tươi thơm bùi cùng Vitamin nhóm B, Taurine, Inositol, có hương vị thơm bừng sánh quyện như ly cà phê sữa tại quán trong thiết kế chai nhỏ gọn, tiện lợi để cùng bạn khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam- Ảnh 3.

Wake-up 247 vị cà phê sữa kiểu Latte

3/ Wake-up 247 Guarana - Nước tăng lực vàng từ hạt "siêu cà phê": Chiết suất từ hạt Guarana có nguồn gốc từ rừng Amazon, với gấp 3 lượng Caffein so với các hạt cà phê thông thường cùng vị chua ngọt êm dịu, cung cấp cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ để hoàn thành mọi công việc trong cả ngày dài.

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam- Ảnh 4.

Wake-up 247 Guarana


Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam- Ảnh 5.

Trọn bộ sản phẩm Wake-up 247

Ngoài bộ sản phẩm mới, hợp tác sẽ mang đến các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, mang đến cơ hội cho người hâm mộ tham gia các sự kiện đặc biệt và trải nghiệm thương hiệu tại sân Etihad của Manchester City.

Thông tin về sản phẩm nước tăng lực Wake-Up 247

Là thương hiệu nước tăng lực thuộc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Wake-Up 247 với hương vị đậm mạnh từ tăng lực giàu năng lượng và cafein tỉnh táo giúp đập tan cảm giác lờ đờ, uể oải được người tiêu dùng Việt tin dùng hơn 10 năm qua. Sản phẩm thích hợp làm thức uống hàng ngày, cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.