Ngân hàng
13/01/2025 11:03

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024

In bài viết

Với chiến thắng ấn tượng tại Wechoice Awards 2024, TPBank cho thấy chiến lược cá nhân hóa sắc nét và khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng vượt trội

Giữa bạt ngàn ứng dụng tài chính số nở rộng trong dòng chảy xu hướng "không tiền mặt", ứng dụng TPBank Mobile nổi bật với giao diện bắt mắt và hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hằng ngày của khách hàng. Đặc biệt, được tạo ra bởi những con người thuộc Gen Z và cả những người có tâm hồn Gen Z, App TPBank hội tụ đủ giải pháp thông minh phù hợp với phong cách sống trẻ, hiện đại, đáp ứng mong muốn khẳng định cá tính và tận hưởng một cuộc sống của Gen Z.

Hơn cả một ứng dụng ngân hàng

Tiên phong dẫn đầu xu hướng tài chính số bằng chiến lược cá nhân hóa, App TPBank khai mở hàng loạt tính năng độc đáo đậm chất riêng như tính năng Nickname, Shopname, MeZone cho phép người dùng tùy chỉnh số tài khoản, tùy biến giao diện app theo phong cách riêng. Hay với tính năng đỉnh cao như VoicePay, thay vì gõ lệnh, giờ bạn chỉ cần nói, việc còn lại đã có TPBank lo.

Thanh Hằng (18 tuổi, Hà Nội), một khách hàng trẻ tuổi của TPBank chia sẻ: "TPBank thay đổi hoàn toàn cách nhìn của em về giao dịch ngân hàng. Mỗi lần mở App TPBank, thực hiện giao dịch, em đều cảm thấy thú vị như đang vào ứng dụng giải trí vậy".

Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên App TPBank phải kể đến là ChatPay - chuyển tiền y như chat với "paste to pay" cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách sao chép thông tin từ các cuộc trò chuyện trên Messenger, Zalo, hay thậm chí Instagram.

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024- Ảnh 1.

"Quá tiện lợi! Em cực mê tính năng ChatPay của App TPBank vì giao diện dạng chat dễ theo dõi, lại có thể chuyển tiền qua lại nhanh chóng mà không cần nhớ hay gõ những thông tin rườm rà. Tính năng này đúng "đỉnh của chóp", Ngọc Quỳnh (20 tuổi, TP HCM) hào hứng khi nói về ChatPay.

Chưa dừng lại ở đó, với App TPBank, người dùng có thể dễ dàng mở tài khoản nhanh chóng qua công nghệ eKYC, hay thậm chí là mở một số loại thẻ ngay trên ứng dụng, thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch như trước. Công nghệ này đã gia tăng sự tiện ích cho khách hàng và đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng hưởng ứng. Hoàng Thắng (21 tuổi, Đà Nẵng) cho biết tài khoản ngân hàng đầu tiên của mình là tài khoản TPBank và được mở online 100% trên App TPBank. Thắng chia sẻ: "Với tôi, yếu tố công nghệ, nhanh, tiện và dễ dùng là ưu tiên hàng đầu khi chọn bất cứ sản phẩm nào. Và App TPBank đúng chuẩn gu của tôi. TPBank mang đến cảm giác như tôi đang được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, chứ không chỉ đơn thuần là giao dịch ngân hàng hằng ngày. Thi thoảng ngồi rảnh, tôi lại mở app ngó nghiêng các tiện ích mới. Khá là hay ho!".

Biểu tượng của sự sáng tạo không ngừng

Bằng cách đem đến những trải nghiệm tài chính mới mẻ, sáng tạo và tiện dụng, phù hợp với nhịp sống năng động, ưa khám phá, ưa trải nghiệm của người trẻ, TPBank đã thành công thu hút lượng người dùng lớn trong giới trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Millennial và Gen Z. Chỉ tính riêng trong năm qua, TPBank đã thành công thu hút thêm 2,1 triệu khách hàng mới, nâng tổng số lượng khách hàng đang phục vụ lên hơn 14 triệu khách hàng.

Mới đây, trong khuôn khổ Hạng mục WeYoung - 4TheYoung tại Lễ trao giải WeChoice Awards 2024, với số lượt bình chọn cao vượt trội, TPBank vinh dự nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của TPBank trong việc phát triển và hoàn thiện ứng dụng ngân hàng số của mình. Giải thưởng như một thông điệp mạnh mẽ gửi đến cộng đồng về việc tôn vinh sự sáng tạo, sự dám nghĩ dám làm và khát khao thay đổi của những người trẻ. TPBank, với ứng dụng ngân hàng số của mình, chính là minh chứng sống động cho tinh thần này.

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024- Ảnh 2.

Đại diện TPBank chia sẻ: "Được giới trẻ yêu thích là kết quả của chiến lược đồng bộ và nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch truyền thông hấp dẫn. Thứ mà TPBank mong muốn mang đến tay người tiêu dùng không chỉ là sản phẩm ngân hàng, mà còn là những trải nghiệm, cảm xúc và nguồn cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống. Chúng tôi luôn giữ tinh thần trẻ trung trong từng sản phẩm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là chiến lược cốt lõi để khiến mỗi khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, thêm hài lòng và sống trọn chất TÔI".

Minh Quân
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".