Ngân hàng
13/01/2025 11:03

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024

Với chiến thắng ấn tượng tại Wechoice Awards 2024, TPBank cho thấy chiến lược cá nhân hóa sắc nét và khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng vượt trội

Giữa bạt ngàn ứng dụng tài chính số nở rộng trong dòng chảy xu hướng "không tiền mặt", ứng dụng TPBank Mobile nổi bật với giao diện bắt mắt và hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hằng ngày của khách hàng. Đặc biệt, được tạo ra bởi những con người thuộc Gen Z và cả những người có tâm hồn Gen Z, App TPBank hội tụ đủ giải pháp thông minh phù hợp với phong cách sống trẻ, hiện đại, đáp ứng mong muốn khẳng định cá tính và tận hưởng một cuộc sống của Gen Z.

Hơn cả một ứng dụng ngân hàng

Tiên phong dẫn đầu xu hướng tài chính số bằng chiến lược cá nhân hóa, App TPBank khai mở hàng loạt tính năng độc đáo đậm chất riêng như tính năng Nickname, Shopname, MeZone cho phép người dùng tùy chỉnh số tài khoản, tùy biến giao diện app theo phong cách riêng. Hay với tính năng đỉnh cao như VoicePay, thay vì gõ lệnh, giờ bạn chỉ cần nói, việc còn lại đã có TPBank lo.

Thanh Hằng (18 tuổi, Hà Nội), một khách hàng trẻ tuổi của TPBank chia sẻ: "TPBank thay đổi hoàn toàn cách nhìn của em về giao dịch ngân hàng. Mỗi lần mở App TPBank, thực hiện giao dịch, em đều cảm thấy thú vị như đang vào ứng dụng giải trí vậy".

Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên App TPBank phải kể đến là ChatPay - chuyển tiền y như chat với "paste to pay" cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách sao chép thông tin từ các cuộc trò chuyện trên Messenger, Zalo, hay thậm chí Instagram.

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024- Ảnh 1.

"Quá tiện lợi! Em cực mê tính năng ChatPay của App TPBank vì giao diện dạng chat dễ theo dõi, lại có thể chuyển tiền qua lại nhanh chóng mà không cần nhớ hay gõ những thông tin rườm rà. Tính năng này đúng "đỉnh của chóp", Ngọc Quỳnh (20 tuổi, TP HCM) hào hứng khi nói về ChatPay.

Chưa dừng lại ở đó, với App TPBank, người dùng có thể dễ dàng mở tài khoản nhanh chóng qua công nghệ eKYC, hay thậm chí là mở một số loại thẻ ngay trên ứng dụng, thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch như trước. Công nghệ này đã gia tăng sự tiện ích cho khách hàng và đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng hưởng ứng. Hoàng Thắng (21 tuổi, Đà Nẵng) cho biết tài khoản ngân hàng đầu tiên của mình là tài khoản TPBank và được mở online 100% trên App TPBank. Thắng chia sẻ: "Với tôi, yếu tố công nghệ, nhanh, tiện và dễ dùng là ưu tiên hàng đầu khi chọn bất cứ sản phẩm nào. Và App TPBank đúng chuẩn gu của tôi. TPBank mang đến cảm giác như tôi đang được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, chứ không chỉ đơn thuần là giao dịch ngân hàng hằng ngày. Thi thoảng ngồi rảnh, tôi lại mở app ngó nghiêng các tiện ích mới. Khá là hay ho!".

Biểu tượng của sự sáng tạo không ngừng

Bằng cách đem đến những trải nghiệm tài chính mới mẻ, sáng tạo và tiện dụng, phù hợp với nhịp sống năng động, ưa khám phá, ưa trải nghiệm của người trẻ, TPBank đã thành công thu hút lượng người dùng lớn trong giới trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Millennial và Gen Z. Chỉ tính riêng trong năm qua, TPBank đã thành công thu hút thêm 2,1 triệu khách hàng mới, nâng tổng số lượng khách hàng đang phục vụ lên hơn 14 triệu khách hàng.

Mới đây, trong khuôn khổ Hạng mục WeYoung - 4TheYoung tại Lễ trao giải WeChoice Awards 2024, với số lượt bình chọn cao vượt trội, TPBank vinh dự nhận Giải thưởng Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của TPBank trong việc phát triển và hoàn thiện ứng dụng ngân hàng số của mình. Giải thưởng như một thông điệp mạnh mẽ gửi đến cộng đồng về việc tôn vinh sự sáng tạo, sự dám nghĩ dám làm và khát khao thay đổi của những người trẻ. TPBank, với ứng dụng ngân hàng số của mình, chính là minh chứng sống động cho tinh thần này.

Vượt sóng, App TPBank vẫn là ứng dụng được yêu thích nhất tại WeChoice 2024- Ảnh 2.

Đại diện TPBank chia sẻ: "Được giới trẻ yêu thích là kết quả của chiến lược đồng bộ và nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch truyền thông hấp dẫn. Thứ mà TPBank mong muốn mang đến tay người tiêu dùng không chỉ là sản phẩm ngân hàng, mà còn là những trải nghiệm, cảm xúc và nguồn cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống. Chúng tôi luôn giữ tinh thần trẻ trung trong từng sản phẩm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là chiến lược cốt lõi để khiến mỗi khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, thêm hài lòng và sống trọn chất TÔI".

Minh Quân
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Ngân hàng 08:00

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu.

Chuyện nghề tư vấn viên: Thành công chưa bao giờ là điểm dừng

Chuyện nghề tư vấn viên: Thành công chưa bao giờ là điểm dừng

Thị trường 19:28

Dù đạt danh hiệu danh giá, tư vấn viên Prudential không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng

Chủ tịch TPBank muốn góp phần đầu tư phát triển dự án đường cao tốc

Chủ tịch TPBank muốn góp phần đầu tư phát triển dự án đường cao tốc

Ngân hàng 17:03

TPBank kiến nghị Ngân hàng Nhà nước xem xét đối với ngân hàng có tham gia cấp tín dụng cho các dự án BOT, dư nợ vốn không tính vào hạn mức tín dụng

Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - Nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - Nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Ngân hàng 13:20

Hệ sinh thái là mô hình mà nhiều doanh nghiệp Việt đang hướng đến hiện nay.