VnMoney
21/09/2021 19:32

Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid-19 của “giới siêu giàu”

Không chỉ thay đổi "khẩu vị" đầu tư, Covid-19 đã tác động trực tiếp vào quan niệm an cư của nhiều người cũng như lối sống thường ngày. Nhiều khách hàng đang hướng đến những giá trị căn bản, các yếu tố như chất lượng sản phẩm, cảnh quan, không gian sống riêng tư và tiện ích nội khu đặc quyền đã làm thay đổi những ưu tiên trong việc chọn nhà giai đoạn hậu Covid-19.

Xu hướng lựa chọn không gian sống riêng tư và bảo mật

Thay vì "tiêu chuẩn hoá" theo các thang đo thông thường, "giới siêu giàu" hiện nay đặt yếu tố riêng tư và bảo mật lên hàng đầu khi lựa chọn một nơi an cư, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc tận hưởng cuộc sống trong không gian biệt lập để đảm bảo sức khỏe là điều vô cùng bức thiết. Với vị thế thượng lưu, nhóm người này sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền, nhưng đối với họ, sang trọng, đẳng cấp không còn là sự phô bày xa hoa mà là những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá.

Đi kèm với sự riêng tư, một không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân. Ngoài ra, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người "hàng xóm" của mình. "Giới siêu giàu" thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Đây là nguyên nhân lý giải tại sao cứ nhắc đến nơi ở của người nổi tiếng, người ta liền nhắc đến thành phố xa hoa Beverly Hills ở Mỹ, khu nhà giàu Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc hay những căn biệt thự giới hạn ở hòn đảo Sentosa Cove phía Nam bờ biển Singapore.

Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid-19 của “giới siêu giàu” - Ảnh 1.

Biệt thự ven sông với chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo đang là "món hàng hiếm" được "giới siêu giàu" săn lùng.

Bất động sản Việt Nam vươn tầm thế giới với thương hiệu Regal Homes

Trong 5 năm trở lại đây, đặc biệt giai đoạn 2021-2050 các nhà phát triển hàng đầu Việt Nam sẽ kiến tạo rất nhiều dự án bất động sản (BĐS) quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm sống, đồng thời thu hút cư dân cao cấp toàn cầu sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tiên phong và rất sáng tạo trong dòng bất động sản siêu sang không thể không nhắc tới thương hiệu Regal Homes do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung phát triển. Từ khu biệt thự triệu đô Regal One River - Dự án đạt giải "Khu đô thị đáng sống nhất 2020" gồm dãy villa 100% 2 mặt tiền đường và view sông Cổ Cò.

Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid-19 của “giới siêu giàu” - Ảnh 2.

Biệt thự Regal One River được hoàn thiện full nội thất trị giá gần 2 triệu USD gây ấn tượng với "giới siêu giàu" từ công năng và giải pháp ánh sáng chuẩn mực.

Thừa hưởng những kinh nghiệm đã được hiện thực hóa tại Regal One River, Đất Xanh Miền Trung cho ra mắt ra thị trường dòng BĐS siêu sang, mang phong cách kiến trúc tương lai Regal Victoria thuộc thương hiệu nhà ở 5 sao Regal Homes.

Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid-19 của “giới siêu giàu” - Ảnh 3.

Regal Victoria mang đến giá trị sống sinh thái cùng những trải nghiệm đặc quyền.

Sở hữu vị trí sinh thái biệt lập, riêng tư đẳng cấp nhất Đông Nam Đà Nẵng, sát biển, ven sông và sở hữu kênh đào sinh thái ngay bên trong dự án. Regal Victoria tiếp cận trực tiếp hàng loạt tiện ích liền kề nổi bật: phía Bắc giáp đô thị FPT; phía Tây và Nam giáp khu đô thị One World Regency; phía Đông giáp sông Cổ Cò và 2 sân golf BRG và Montgomerie Links đẳng cấp thế giới, chuỗi khách sạn, resort nghỉ dưỡng quốc tế, khu vui chơi giải trí villa ven biển cùng bãi biển tuyệt đẹp.

Vị trí đắc địa bậc nhất cộng hưởng cùng chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, công viên trung tâm sở hữu cảnh quan rộng lớn, thảm thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng, hệ thống sân thể thao, công viên ven sông, hệ thống giao thông, hạ tầng nội khu tiêu chuẩn đô thị 5 sao đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẵn sàng phục vụ các chủ nhân tương lai.

Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid-19 của “giới siêu giàu” - Ảnh 4.

Thiết kế kiến trúc với các khối hình học chính xác, kết hợp hệ mặt Facade tuyệt đẹp đã tạo ra một mặt tiền đặc biệt hấp dẫn, chinh phục những chủ nhân am tường kiến trúc, nghệ thuật cũng như phong cách sống.

Được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi suất hoàn thiện tại Regal Victoria được đẩy lên đến 15-17 triệu đồng/m2 - trong khi các sản phẩm biệt thự tương tự chỉ rơi vào tầm 3-5 triệu đồng/m2 cho thấy mức chi phí hoàn thiện rất cao cho 1 sản phẩm nhà ở. Dự án hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như nhôm kính Kibing, Schuco, Hunter Douglas với chất lượng màu trên 35 năm; kính hộp 2 lớp phủ Low-E từ Tập đoàn Kibing danh tiếng; hệ vật liệu trang trí Dryvit bền màu trên 20 năm, chống sự ăn mòn của muối biển.

Quan tâm đến vẻ đẹp lộng lẫy của mỗi căn biệt thự về đêm, Đất Xanh Miền Trung còn đặc biệt chú trọng chăm sóc hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế, điều mà ít chủ đầu tư nào hướng đến. Hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm tiêu chuẩn quốc tế của Unios, Koizumi, Occhio, độ hoàn màu CRI>95, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ mang lại cảm giác ánh sáng sang trọng, đảm bảo sức khỏe, tuổi thọ gia chủ và thân thiện với môi trường.

Sự kiện trực tuyến "Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid -19" sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage, Youtube của Đất Xanh Miền Trung, trang thông tin kinh tế tài chính Cafe F và nền tảng Real Agent.

Tại sự kiện, quý nhà đầu tư sẽ được tiếp cận những thông tin quan trọng nhất về các xu hướng chọn nhà ở hậu Covid cùng các chuyên gia BĐS tại Việt Nam, các thông tin mới nhất về dự án Regal Victoria như chính sách bán hàng ưu đãi, chính sách hỗ trợ tài chính. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Thời gian: 9 giờ ngày 02-10-2021

Fanpage Đất Xanh Miền Trung: Tại đây

Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383


K. Ngọc
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.