Sản phẩm này được phân phối độc quyền qua hệ thống gần 600 điểm giao dịch trên toàn quốc của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Khi tham gia "FWD Nâng tầm vị thế", khách hàng được bảo vệ trước 2 rủi ro tử vong và thương tật, đồng thời có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro khác như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn...
Đặc biệt, sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" còn mang đến quyền lợi đột phá khi số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi ý nghĩa giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.
Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, "FWD Nâng tầm vị thế" còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD. Danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm 3 quỹ (Ổn định, Cân bằng, Quỹ Năng động) với chính sách đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân.
Tư vấn khách hàng tham gia bảo hiểm “FWD Nâng tầm vị thế”
Mặt khác, FWD tiên phong trên thị trường khi lựa chọn đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành, tập trung vào 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh và bền vững là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Khác biệt này giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để kịp thời nắm bắt cơ hội đầu tư.
Ngoài ra , "FWD Nâng tầm vị thế" còn mang đến lợi thế về sự linh hoạt, tiện lợi khi khách hàng dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỉ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến hoàn toàn vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về quỹ trên trang thông tin riêng về Quỹ liên kết đơn vị của FWD.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, ngân hàng đã nhìn nhu cầu về kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng. Thế nên sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" chính là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đó.
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, tin tưởng sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của Vietcombank khi vừa được bảo vệ tối ưu vừa có thể gia tăng tài sản theo nhu cầu. "Với thế mạnh công nghệ của Vietcombank và của FWD, tôi tin tưởng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia sản phẩm này" - ông Khang nói .
FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường. Với tư cách là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - hoạt động rộng khắp châu Á và ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.