VnMoney 19/08/2021 15:41

Trải nghiệm CRM BIDV - máy nộp/rút tiền tự động nhiều tiện ích

Nhằm tăng cường khả năng phục vụ khách hàng, mới đây BIDV đã triển khai hệ thống CRM (Cash Recycling Machine) - máy giao dịch tự động thế hệ mới với tính năng ưu việt hơn so với máy ATM thông thường.

Điều này giúp giảm thiểu việc giao dịch tiền mặt tại quầy, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng trong mùa dịch.

CRM là máy giao dịch tự động thế hệ mới được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ngoài các chức năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn… tương tự dòng máy ATM thông thường, CRM được bổ sung tính năng "Nộp tiền mặt", được ví như một Giao dịch viên điện tử, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông suốt 24/7.

Không chỉ gia tăng sự an toàn và tiện lợi khi giao dịch, CRM BIDV còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn so với giao dịch truyền thống tại quầy. Theo đó, khách hàng có thể nộp tiền và gửi tiết kiệm hoàn toàn miễn phí trên CRM. Lãi suất gửi tiết kiệm tại CRM cao hơn 0,2% so với lãi suất cùng kỳ hạn gửi tại quầy (tương đương lãi suất gửi tiết kiệm online trên BIDV Smart Banking). Hơn nữa, BIDV còn dành tặng phần quà hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên tại mỗi điểm giao dịch CRM gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trên địa bàn Hà Nội và TP HCM.

Trải nghiệm CRM BIDV - máy nộp/rút tiền tự động nhiều tiện ích - Ảnh 1.

BIDV hiện đã lắp đặt thí điểm hệ thống CRM tại TP Hà Nội và TP HCM. Hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch CRM BIDV để trải nghiệm ngay giao dịch thông minh, tiện ích này.

Địa điểm giao dịch CRM:

• BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1 - Vincom 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh Hoàn Kiếm - số 194 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh Hà Nội - số 4B Lê Thánh Tông, P. Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh Cầu Giấy - số 263 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh Nam Hà Nội - số 1281 Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh Đông Hà Nội - số 46 Cao Lỗ, TT Đông Anh, Hà Nội.

• BIDV Chi nhánh TP Hồ Chí Minh - số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP HCM.

• BIDV Chi nhánh Tây Sài Gòn - số 70 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP HCM.

• BIDV Chi nhánh Gia Định - số 188 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP HCM.

• BIDV Chi nhánh Đông Sài Gòn - số 33 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM.

Khám phá tiện ích của CRM BIDV

- Giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Khách hàng có thể chủ động thực hiện, quản lý các giao dịch tài chính của mình. Không còn bị hạn chế bởi thời gian giao dịch tại quầy của ngân hàng truyền thống, không còn cảnh xếp hàng chờ gặp giao dịch viên; với CRM, khách hàng có thể giao dịch 24/7 không kể lễ, Tết, gia tăng tiện lợi, tiết kiệm thời gian tối đa. Việc đa dạng hóa và đẩy mạnh các dịch vụ giao dịch tự động giúp nâng cao trải nghiệm, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và đặc biệt góp phần hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

- An toàn giao dịch, hạn chế rủi ro: CRM cho phép khách hàng nộp tiền tới 100 triệu đồng/lần (tối đa 200 tờ) và không giới hạn số lần nộp/ngày. "Giao dịch viên điện tử" còn có chức năng phân loại mệnh giá tiền (từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng) và phân biệt tiền giả, tiền kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn lưu hành, giúp loại bỏ các rủi ro tác nghiệp thủ công khi kiểm đếm tiền mặt. Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến tại CRM, thông tin tài khoản được số hóa và quản lý trên hệ thống ngân hàng điện tử của ngân hàng, giúp tránh các rủi ro thất lạc, hỏng sổ so với gửi tiết kiệm truyền thống tại quầy. Khách hàng còn có thể tra cứu thông tin và tất toán sổ tiết kiệm dễ dàng trên CRM chỉ với vài thao tác đơn giản.


Minh Quân

Viết bình luận

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank
9 giờ trước 548 1k
Ba tổ chức bảo hiểm và tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam gồm Manulife Việt Nam, Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital lần đầu tiên hợp tác ra mắt sản phẩm LEGACY - giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư với số lượng quỹ đầu tư đa dạng và nhiều nhất thị trường.
Điểm giao dịch số “hút” khách hàng trải nghiệm
30/9/2022 548 1k
Bức tranh số hóa ngành ngân hàng ngày càng trở nên sôi động, các sản phẩm dịch vụ được số hóa ở mức cao mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng tiện ích cho khách hàng (KH) từ ứng dụng trên điện thoại cho đến các điểm giao dịch số tự động 365+.
Ngân hàng quyết tâm gỡ khó cho doanh nghiệp, giúp tiếp cận gói hỗ trợ lãi suất 2%
29/9/2022 548 1k
Hội nghị khách hàng trực tuyến toàn quốc được các ngân hàng tổ chức nhằm phổ biến, giải đáp, tháo gỡ khó khăn trong triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) 2% từ ngân sách nhà nước, thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia.
Triển vọng các ngân hàng từ nay đến cuối năm
26/9/2022 548 1k
Mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý III của các ngân hàng đang đến gần. Tại kỳ báo cáo này, lợi nhuận và nợ xấu sẽ là những mối quan tâm hàng đầu sau khi tín dụng tăng chậm lại trong 3 tháng qua.
Him Lam Vạn Phúc kỳ vọng tạo dựng những giá trị bền vững vượt thời gian

Him Lam Vạn Phúc kỳ vọng tạo dựng những giá trị bền vững vượt thời gian

Là dự án tiêu biểu cho dấu ấn thương hiệu Him Lam Land tại thị trường miền Bắc, Him Lam Vạn Phúc hội tụ những giá trị bền vững không chỉ về vị trí, thiết kế, pháp lý… mà còn mang đến cơ hội đầu...