VnMoney
08/07/2013 16:58

Toyota Việt Nam đồng loạt tăng giá bán xe từ tháng 8

In bài viết

(NLĐO) - Từ tháng 8-2013, giá bán các dòng xe của Toyota tại Việt Nam sẽ tăng 9-51 triệu đồng/chiếc.

Trong lúc nhiều hãng xe chạy đua giảm giá, khuyến mãi để bán được hàng do hầu bao của người tiêu dùng đang thắt chặt, thì Toyota Việt Nam vừa có động thái ngược lại khi thông báo đồng loạt tăng giá bán tất cả các dòng xe của hãng, bao gồm cả xe lắp ráp lẫn nhập khẩu từ tháng 8 tới.
 
Lý do được hãng giải thích là để giảm bớt ảnh hưởng từ việc điều chỉnh tỉ giá USD liên ngân hàng vừa được Ngân hàng Nhà nước thực hiện từ 28-6 vừa qua.
 
Vios Limo có mức tăng giá ít nhất trong đợt này
 
Theo bảng giá mới của Toyota Việt Nam công bố, giá các dòng xe của hãng sẽ tăng 1,6% - 4,11% kể từ đầu tháng 8-2013. Tuy nhiên, mức tăng phổ biến nằm trong khoảng 1,6% đến dưới 1,7%. Xét về giá trị tuyệt đối, mức tăng áp dụng từ 9 - 51 triệu đồng/chiếc tùy vào loại xe và dòng xe.
 
Ví dụ, xe Vios E số sàn và Vios Limo có cùng mức tăng 9 triệu đồng lên 561 triệu đồng và 529 triệu đồng/chiếc.
 
Dòng xe Camy 2.5 G và Camry 2.5 Q có mức tăng khá lớn với 35 triệu đồng và 51 triệu đồng. Theo đó, mức giá mới của hai dòng xe này là 1,164 tỉ đồng và 1,292 tỉ đồng/chiếc.
 
Dòng xe đắt nhất của hãng là Land Cruiser tăng 44 triệu đồng (1,66%) và có giá mới hơn 2,7 tỉ đồng/chiếc.
 
Trong một diễn biến khác, Toyota toàn cầu tuần qua thông báo triệu hồi 185.000 xe hiệu Yaris trên các thị trường Nhật, Ý, Đức, Pháp, Mỹ và một số thị trường nhỏ khác do gặp lỗi kỹ thuật ở hệ thống trợ lực lái. Những xe mắc lỗi được sản xuất từ tháng 11-2010 đến tháng 3-2012. Riêng thị trường Việt Nam chưa có thông báo cụ thể.
vietvinh
từ khóa :
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực