VnMoney 05/05/2020 15:32

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc

(NLĐO) – Các dịch vụ trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank bị trục trặc sau khi nâng cấp lên phiên bản mới. Techcombank đã xin lỗi và sẽ miễn phí giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy cho khách hàng trong thời gian này.

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc - Ảnh 1.

Ngân hàng điện tử của Techcombank gặp trục trặc những ngày qua. Ảnh: L.Giang

Ngày 5-5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã có thông tin chính thức về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking..) khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.

Trước đó, nhiều khách hàng liên tục tục phản ánh gặp khó khăn trong các giao dịch trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank. Tình trạng này đã xảy ra từ dịp lễ 30-4 đến nay, khi khách hàng giao dịch online hệ thống sẽ báo "mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm" và không thực hiện thành công… Một số khách hàng cho biết có nhận được thông tin về việc Techcombank nâng cấp hệ thống trong dịp nghỉ lễ nhưng đến ngày 4-5 tình trạng trục trặc khi giao dịch online vẫn tiếp tục xảy ra.

Giám đốc điều hành Techcombank, ông Phùng Quang Hưng đã thông tin về sự việc và lên tiếng xin lỗi khách hàng và cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy để phục vụ khách hàng trong thời gian này.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ" - ông Phùng Quang Hưng nói.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4-5 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

T.Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

Hà Nội: Giao dịch tăng đột biến ở phân khúc nhà thấp tầng, phía Tây tiếp tục là “vùng trũng” của thị trường
13/5/2021 548 1k
Bất chấp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và cơn sốt bất động sản các tỉnh đang chững lại thì phân khúc biệt thự, liền kề, shophouse tại Hà Nội vẫn có sự bứt phá. Đây là kênh đầu tư giữ tiền an toàn nhiều người đang hướng đến.
Khoảng 50% khoản vay tiêu dùng phải giải ngân qua các kênh online
13/5/2021 548 1k
(NLĐO) – Mục tiêu đến năm 2025, ít nhất 50% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử và ít nhất 50% quyết định giản ngân, cho vay các khoản nhỏ lẻ, vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân phải thực hiện theo số hoá, tự động…
MSCI chính thức gọi tên SHB trong đợt cơ cấu tháng 5-2021
13/5/2021 548 1k
Sáng 12-5 theo giờ Việt Nam, trong đợt review tháng 5-2021, Tổ chức nghiên cứu và phân tích chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới Morgan Stanley Capital International (MSCI) đã quyết định thêm cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội vào rổ danh mục của chỉ số MSCI Frontier Market Index - chỉ số tham chiếu cho quỹ MSCI Frontier Markets Index ETF.
Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek
12/5/2021 548 1k
Home Credit Việt Nam và Gojek Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Dế mới trên tay, ngày ngày lăn bánh" dành riêng cho các đối tác tài xế xe công nghệ Gojek
F0 nhỏ lẻ đau đầu với cổ phiếu penny

F0 nhỏ lẻ đau đầu với cổ phiếu penny

Không ít nhà đầu tư mới (F0) nhỏ lẻ bắt đầu ngấm đòn của thị trường, khóc ròng khi tài khoản bốc hơi hàng chục phần trăm. Thậm chí, nhiều F0 thở dài khi "chìm tàu" cùng cổ phiếu penny.