VnMoney 05/05/2020 15:32

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc

(NLĐO) – Các dịch vụ trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank bị trục trặc sau khi nâng cấp lên phiên bản mới. Techcombank đã xin lỗi và sẽ miễn phí giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy cho khách hàng trong thời gian này.

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc - Ảnh 1.

Ngân hàng điện tử của Techcombank gặp trục trặc những ngày qua. Ảnh: L.Giang

Ngày 5-5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã có thông tin chính thức về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking..) khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.

Trước đó, nhiều khách hàng liên tục tục phản ánh gặp khó khăn trong các giao dịch trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank. Tình trạng này đã xảy ra từ dịp lễ 30-4 đến nay, khi khách hàng giao dịch online hệ thống sẽ báo "mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm" và không thực hiện thành công… Một số khách hàng cho biết có nhận được thông tin về việc Techcombank nâng cấp hệ thống trong dịp nghỉ lễ nhưng đến ngày 4-5 tình trạng trục trặc khi giao dịch online vẫn tiếp tục xảy ra.

Giám đốc điều hành Techcombank, ông Phùng Quang Hưng đã thông tin về sự việc và lên tiếng xin lỗi khách hàng và cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy để phục vụ khách hàng trong thời gian này.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ" - ông Phùng Quang Hưng nói.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4-5 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

T.Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

Khách hàng thoải mái giao dịch ngân hàng 365+ ngay trong Tết
22/1/2023 548 1k
Thong thả giao dịch, nạp/ rút tiền mặt, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn… trong những ngày Tết Nguyên đán Quý mão 2023 khiến người dân vô cùng hào hứng.
Du khách Việt sang Thái Lan dễ dàng thanh toán bằng mã QR
21/1/2023 548 1k
Người Việt khi đi du lịch, công tác, mua sắm tại nước ngoài sẽ không còn phải bận tâm tới mua, đổi ngoại tệ với mức phí cao và chịu các rủi ro phát sinh khi mang theo tiền mặt. Giờ đây chỉ với thiết bị di động có kết nối internet du khách có thể dễ dàng thanh toán bằng chính tài khoản Việt Nam Đồng thông qua việc quét mã QR xuyên biên giới. Phương thức thanh toán tiện lợi này chính thức được Nam A Bank triển khai thành công ngay trên ứng dụng ngân hàng số Open Banking.
Eximbank triển khai chương trình "Cùng thẻ Eximbank, mang Tết về nhà"
20/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Từ nay đến hết ngày 31-3 , Eximbank triển khai chương trình "Cùng thẻ Eximbank, mang Tết về nhà" với mức hoàn tiền tối đa lên đến 30% giá trị giao dịch.
NAM A BANK lì xì online sành điệu
19/1/2023 548 1k
Đón xuân Quý mão 2023, Nam A Bank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại Nam A Bank, đặc biệt là qua hệ sinh thái Ngân hàng số. Đây là món quà ý nghĩa nhân dịp Tết mà Nam A Bank dành tặng khách hàng (KH).
Cận Tết, app ngân hàng có gì hay?

Cận Tết, app ngân hàng có gì hay?

Vượt qua những dịch vụ tài chính truyền thống, app ngân hàng tích hợp ngày càng nhiều tiện ích độc đáo và mới lạ, mang đến sự thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày cho khách hàng.