VnMoney
05/05/2020 15:32

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc

In bài viết

(NLĐO) – Các dịch vụ trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank bị trục trặc sau khi nâng cấp lên phiên bản mới. Techcombank đã xin lỗi và sẽ miễn phí giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy cho khách hàng trong thời gian này.

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc - Ảnh 1.

Ngân hàng điện tử của Techcombank gặp trục trặc những ngày qua. Ảnh: L.Giang

Ngày 5-5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã có thông tin chính thức về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking..) khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.

Trước đó, nhiều khách hàng liên tục tục phản ánh gặp khó khăn trong các giao dịch trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank. Tình trạng này đã xảy ra từ dịp lễ 30-4 đến nay, khi khách hàng giao dịch online hệ thống sẽ báo "mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm" và không thực hiện thành công… Một số khách hàng cho biết có nhận được thông tin về việc Techcombank nâng cấp hệ thống trong dịp nghỉ lễ nhưng đến ngày 4-5 tình trạng trục trặc khi giao dịch online vẫn tiếp tục xảy ra.

Giám đốc điều hành Techcombank, ông Phùng Quang Hưng đã thông tin về sự việc và lên tiếng xin lỗi khách hàng và cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy để phục vụ khách hàng trong thời gian này.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ" - ông Phùng Quang Hưng nói.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4-5 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

T.Phương
Điều gì khiến X3Sales khác biệt giữa hàng trăm agency trên thị trường

Điều gì khiến X3Sales khác biệt giữa hàng trăm agency trên thị trường

Thị trường 13:31

Trong bối cảnh tiếp thị số bùng nổ, việc lựa chọn một đơn vị quảng cáo đáng tin cậy đang trở thành thách thức đối với nhiều doanh nghiệp.

Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ chương trình  “tiết kiệm Vikki – trúng vàng ký”

Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ chương trình “tiết kiệm Vikki – trúng vàng ký”

Thị trường 13:00

Những ngày cuối năm trở nên rộn ràng tại Vikki Bank khi liên tiếp xuất hiện khách hàng bất ngờ nhận được thông báo trúng vàng.

Cảng hàng không quốc tế Gia Bình sẽ tạo ra bước đột phá, “đòn bẩy” tăng trưởng quốc gia

Cảng hàng không quốc tế Gia Bình sẽ tạo ra bước đột phá, “đòn bẩy” tăng trưởng quốc gia

Doanh nghiệp 12:55

Năm 2025-2026 đánh dấu bước ngoặt lịch sử cho ngành hàng không Việt Nam, khi các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia bước vào giai đoạn triển khai quyết liệt.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Sản xuất - Kinh doanh 10:19

Logistics xanh đặc biệt ngành logistics lạnh trở thành xu thế, nhiều doanh nghiệp bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế.

Hạ tầng mở lối, Dầu Giây thành tâm điểm giao thương

Hạ tầng mở lối, Dầu Giây thành tâm điểm giao thương

Dự án mới 10:05

Dầu Giây (Đồng Nai) nằm tại giao điểm của các trục giao thông huyết mạch quốc gia, đầu mối chiến lược vùng Đông Nam Bộ và đang chuyển mình nhờ lợi thế lớn.

VietinBank giành giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

VietinBank giành giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 07:00

VietinBank vừa được trao tặng giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025”

Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Tiêu dùng 18:45

Tháng 12 gõ cửa mang theo không khí rộn ràng mùa lễ hội. Đây cũng là lúc các bà nội trợ bắt đầu trăn trở với câu hỏi muôn thuở: "Tết này ăn gì cho lạ miệng?"