VnMoney 05/05/2020 15:32

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc

(NLĐO) – Các dịch vụ trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank bị trục trặc sau khi nâng cấp lên phiên bản mới. Techcombank đã xin lỗi và sẽ miễn phí giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy cho khách hàng trong thời gian này.

Techcombank xin lỗi khách hàng vì các giao dịch online bị trục trặc - Ảnh 1.

Ngân hàng điện tử của Techcombank gặp trục trặc những ngày qua. Ảnh: L.Giang

Ngày 5-5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã có thông tin chính thức về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking..) khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.

Trước đó, nhiều khách hàng liên tục tục phản ánh gặp khó khăn trong các giao dịch trên hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank. Tình trạng này đã xảy ra từ dịp lễ 30-4 đến nay, khi khách hàng giao dịch online hệ thống sẽ báo "mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm" và không thực hiện thành công… Một số khách hàng cho biết có nhận được thông tin về việc Techcombank nâng cấp hệ thống trong dịp nghỉ lễ nhưng đến ngày 4-5 tình trạng trục trặc khi giao dịch online vẫn tiếp tục xảy ra.

Giám đốc điều hành Techcombank, ông Phùng Quang Hưng đã thông tin về sự việc và lên tiếng xin lỗi khách hàng và cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy để phục vụ khách hàng trong thời gian này.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ" - ông Phùng Quang Hưng nói.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4-5 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Techcombank đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

T.Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

Xu hướng chọn lựa bất động sản năm 2021-2022
23/7/2021 548 1k
Thị trường bất động sản Việt Nam dần đã có những thay đổi ở một số phân khúc, xu hướng dịch chuyển đã xuất hiện và ngày càng trở nên rõ nét hơn.
Mạo danh tài khoản facebook, zalo của lãnh đạo ngân hàng để lừa đảo
22/7/2021 548 1k
(NLĐO) – Một số tài khoản trên mạng xã hội facebook, zalo sử dụng trái phép, mạo hành hình ảnh lãnh đạo ngân hàng SHB, công ty tài chính SHB để lôi kéo, kêu gọi vay vốn tiêu dùng, hỗ trợ nợ xấu…
Giao dịch ngân hàng trực tuyến tăng mạnh, góp phần phòng dịch hiệu quả
21/7/2021 548 1k
Trong những tháng gần đây, khi dịch Covid-19 diễn biến cực kỳ phức tạp, đặc biệt là tại TP HCM thì giao dịch ngân hàng trực tuyến trở thành phương thức giao dịch hữu hiệu đối với nhiều người dân.
Ngân hàng HSBC: Chưa đến lúc bán ra cổ phiếu?
21/7/2021 548 1k
(NLĐO) – Dù thị trường chứng khoán Việt Nam gần đây chứng kiến sự sụt giảm giá cổ phiếu khoảng 10% khi đợt dịch Covid-19 mới bùng phát nhưng HSBC cho rằng chưa đến lúc để bán cổ phiếu
Techcombank duy trì tỉ lệ CASA, nguồn vốn CAR vững mạnh

Techcombank duy trì tỉ lệ CASA, nguồn vốn CAR vững mạnh

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank đạt 11.500 tỉ đồng trong nửa đầu năm 2021, tăng trưởng 71,2% so với cùng kỳ năm trước. Duy trì tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên...