VnMoney
10/03/2023 13:59

Techcombank tri ân khách hàng với “Dấu ấn vàng son”

Ngày 12-3 tới, đêm nhạc "Dấu ấn vàng son", do Techcombank tổ chức để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, quy tụ những giọng ca đỉnh cao như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Lê Hiếu… Techcombank cũng công bố dành tặng khách hàng cơn mưa quà tặng đẳng cấp, trị giá hàng tỉ đồng, tại đêm nhạc.

Đêm nhạc "Dấu ấn vàng son" kể câu chuyện tình yêu đầy sắc màu cảm xúc: từ hành trình bền bỉ để vun đắp yêu thương trong phần đầu "Kiên nhẫn", đến sự lắng đọng ngọt ngào trong phần 2 "Tin tưởng", và sự gắn kết mãnh liệt trong phần cuối chương trình, mang tên "Thấu hiểu".

Qua câu chuyện âm nhạc được kể tại "Dấu ấn vàng son", Techcombank muốn gửi đến khách hàng lời tri ân từ sự "Kiên nhẫn - Tin tưởng - Thấu hiểu" để cùng nhau mang đến những giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Hành trình cảm xúc của "Dấu ấn vàng son" sẽ dẫn dắt khán giả đi qua các giai điệu bất hủ với sự thể hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam, với một Thu Phương khắc khoải qua Dòng sông lơ đãng, Hoa có vàng nơi ấy; da diết với Ước gì, Nơi ta dừng chân cùng "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm; và quyến rũ, nồng nàn cùng "quý ông" Hà Anh Tuấn với Dấu phố em qua, Chuyện của mùa đông, Xuân thì

Techcombank tri ân khách hàng với “Dấu ấn vàng son” - Ảnh 1.

"Dấu ấn vàng son" còn đưa người yêu âm nhạc đến với một Lê Hiếu trữ tình, lịch lãm trong Đường xa ướt mưa…; bùng cháy với các bản mash-up sôi động "Tí Nâu" Thùy Chi, Lân Nhã…, cùng sự kết hợp ngẫu hứng giữa các giọng ca "vàng" thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

"Dấu ấn vàng son" là quà tặng âm nhạc đẳng cấp, được Techcombank thiết kế dành riêng cho các khách hàng đặc quyền thân thiết, đã tin tưởng và sử dụng phong phú các dịch vụ giá trị của ngân hàng tại Chương trình Khai lễ Đại cát, triển khai cuối năm 2022, cũng như đồng hành ở nhiều chương trình khác trong những tháng đầu năm 2023. Chia sẻ về món quà đặc quyền này, ông Darren Buckey - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - cho biết: "Techcombank mong muốn dành tặng sự tri ân trọng đãi nhất đến các khách hàng đặc biệt. Thông qua sự kiện "Dấu ấn vàng son", chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị sống vượt trội và thịnh vượng cho khách hàng của Techcombank, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam".

"Dấu ấn vàng son" còn được Techcombank thể hiện qua "cơn mưa" quà tặng ở phần quay số may mắn tại đêm nhạc, khi các khách hàng đặc quyền của Techcombank có cơ hội sở hữu hàng ngàn phần quà hấp dẫn, tổng trị giá đến hàng tỉ đồng, với 2 giải nhất là đồng hồ Patek Phillipps trị giá 1,3 tỉ đồng và túi Hermes Birkin trị giá 1,3 tỉ đồng. Cùng với đó, trên sân khấu "Dấu ấn vàng son", Techcombank sẽ trao tặng khách hàng trúng giải đặc biệt 100 lạng vàng của chương trình "Khai lễ Đại cát".

Không những thế, các khách hàng đặc quyền của Techcombank còn có cơ hội tham gia chương trình ưu việt "Private" mà ngân hàng sắp ra mắt, với các dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt được ngân hàng thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng.

"Dấu ấn vàng son" là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tổ chức trong năm 2023, nhằm hướng đến cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (1993-2023). Kiên định thực thi chiến lược kinh doanh 2021-2025 với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank đã nhận được sự tin dùng của hơn 10,8 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Giá trị thương hiệu Techcombank đã có bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng Top 500 Global Banking 2023 do Brand Finance công bố, theo đó, thương hiệu Techcombank được định giá gần 1,4 tỉ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163.

Minh Quân

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.