VnMoney
18/08/2021 09:51

Tập đoàn Nhật Bản tăng thêm giá trị sống mới cho thị trường Bình Dương như thế nào?

Với mong mỏi trở lại trạng thái bình thường mới, nhiều người thay đổi thói quen tiêu dùng, xem sức khỏe và phúc lợi trở thành yếu tố chính, khi mà dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Một vùng đất kinh tế với không gian đô thị mở rộng như Bình Dương đã trở thành điểm đến an cư lập nghiệp đầy triển vọng.

Metro và trung tâm thương mại thu hút người đến Bình Dương

TP HCM và Hà Nội đang phát triển nhanh, mở rộng không gian đô thị nhưng vẫn còn rất chật chội. Theo báo cáo Cảnh quan đô thị Đông Á của Ngân hàng Thế giới (WB), từ năm 2010, với mật độ 7.700 người/km2 trung bình các khu đô thị của Việt Nam ngày càng trở nên chật chội hơn so với toàn khu vực. Đến nay, với tốc độ tăng trưởng nhanh, cả hai thành phố trên đã lớn gấp đôi so với 10 năm trước.

Tập đoàn Nhật Bản tăng thêm giá trị sống mới cho thị trường Bình Dương như thế nào? - Ảnh 1.

Trải nghiệm khác biệt với hồ bơi vô cực tại dự án SORA gardens II.

Tuy nhiên, dân số đông và mật độ cao là trở lực của phát triển đô thị bền vững mà xu hướng thế giới đang từ bỏ. Chính vì vậy, vùng đất phát triển kinh tế, mật độ dân cư thấp và mang lại phong cách sống mới như Bình Dương trở thành điểm đến an cư lập nghiệp đầy triển vọng.

Là một trong những "thủ phủ" công nghiệp, Bình Dương có lợi thế và bản sắc riêng để duy trì sự hấp dẫn và tính năng động của mình. Tỉnh có hơn 30.000 doanh nghiệp, 30 khu công nghiệp, 8 trường đại học, 7 cao đẳng, các trường nghề và nằm trong khu vực có 120 trường đại học, cao đẳng trong bán kính 2 giờ đi ô tô. Mạng lưới giáo dục tốt sẵn sàng cung cấp nhân sự chất lượng cao là một yếu tố tiên quyết khiến doanh nghiệp chọn Bình Dương.

Bên cạnh đó, với ưu thế thành phố công nghiệp hiện đại, Bình Dương hút vốn FDI mạnh mẽ và là một trong các tỉnh thành đi đầu đón nhận làn sóng đầu tư mới của thế giới trong 2 năm gần đây. Năm tháng đầu năm, Bình Dương đã thu hút 1,25 tỉ USD vốn FDI, tăng gấp rưỡi so với năm trước.

Tập đoàn Nhật Bản tăng thêm giá trị sống mới cho thị trường Bình Dương như thế nào? - Ảnh 2.

Lối vào thang máy sang trọng và đẳng cấp.

Vốn tăng mạnh đưa những dự án lớn "đổ bộ" Bình Dương. Chẳng hạn, Tập đoàn TOKYU (Nhật Bản) đang chuẩn bị mặt bằng để triển khai trung tâm thương mại SORA gardens SC với quy mô lớn hàng đầu khu vực miền Nam. Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên kéo đến Dĩ An cũng dự báo sẽ tác động tích cực đến phát triển kinh tế, thu hút nhiều người đến Bình Dương làm việc, mua sắm và giải trí.

Định hình phong cách sống mới tại khu đô thị chất lượng Nhật Bản

Tại Bình Dương, nhắc đến TOKYU Garden City là nhắc đến tổ hợp không gian sống – làm việc – vui chơi tận hưởng dịch vụ đẳng cấp "all in one" (tất cả trong một) tại Thành phố mới Bình Dương. Là nơi thu hút lượng người nước ngoài cao hàng đầu với tỷ lệ xấp xỉ 80% cư dân, khu đô thị cao cấp này hấp dẫn bởi giá trị sống và bản sắc tinh thần Nhật Bản.

Tập đoàn Nhật Bản tăng thêm giá trị sống mới cho thị trường Bình Dương như thế nào? - Ảnh 3.

Một góc BBQ lộ thiên để cư dân tận hưởng cuối tuần trên tầng 4

Mười năm qua, với sức mạnh tài chính nổi trội, liên doanh Becamex Tokyu, chủ đầu tư TOKYU Garden City tăng sức ảnh hưởng với hàng loạt thương hiệu nhà ở chất lượng Nhật Bản như căn hộ cao cấp MIDORI PARK The VIEW; SORA gardens I, II; nhà phố HARUKA và làm thay đổi diện mạo đô thị Thành phố mới Bình Dương. Trong bán kính 3-5 km, cư dân TOKYU Garden City thụ hưởng các tiện ích hiện đại như Trung tâm hành chính tỉnh, Công viên Trung tâm rộng 75ha, bệnh viện, trường đại học, khu ẩm thực Hikari, khu thương mại đa dạng thương hiệu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân cùng đặc quyền sử dụng hệ thống xe buýt KAZE từ chủ đầu tư miễn phí.

Chủ đầu tư cũng tạo nên "hồn" của đô thị khi thường tổ chức sự kiện lễ hội văn hóa để gắn kết cư dân. Anh Trịnh Long sinh sống 3 năm qua cho biết, anh ấn tượng đô thị nhiều cây xanh, khu vực công cộng sạch sẽ, không lấn chiếm vỉa hè, người dân bỏ rác vào thùng. Những trật tự và thói quen này góp phần định hình nên phong cách sống văn minh, hiện đại.

Tập đoàn Nhật Bản tăng thêm giá trị sống mới cho thị trường Bình Dương như thế nào? - Ảnh 4.

Tất cả tiện ích vui chơi, giải trí được đặt tại tầng 4 mang đến trải nghiệm khác biệt.

SORA gardens II - dự án có thiết kế hình chữ X đặc biệt như biểu tượng vươn lên của Thành phố mới - là điểm thu hút lớn khi mở ra góc nhìn rộng, đón ánh sáng và gió tự nhiên cho căn hộ. Hệ thống phòng tập gym, bể bơi vô cực; khu vui chơi; BBQ ngoài trời… tại tầng 4 giúp cư dân thư giãn riêng tư, an toàn và có góc nhìn toàn cảnh.

Đây cũng là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Becamex Tokyu áp dụng công nghệ nhà thông minh Smart Home, giúp cư dân điều khiển công năng của ngôi nhà dễ dàng. Cư dân cũng được đảm bảo tuyệt đối về an ninh với hệ thống thang máy phân tầng có cấp độ bảo mật cao, chỉ cư dân mới có thể đi đúng vào tầng căn hộ của mình.

Hiện Chủ đầu tư "tung" đợt bán cuối cùng với những căn hộ có tầm nhìn và thiết kế đẹp nhất với ưu đãi tặng bộ 3 máy lạnh DAIKIN cho cư dân. Đặc biệt, với giá bán từ 31 triệu đồng/m2, SORA gardens II có mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp đang chào bán trên thị trường.


Thảo Nguyên
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.