VnMoney
13/03/2020 17:15

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19

(NLĐO) - Bên cạnh nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mới đây đã triển khai chương trình tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói "Bảo hiểm nCoV Shield" trên toàn quốc từ nay đến ngày 31-5-2020.

Đây là quyền lợi gia tăng SHB dành tặng khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Tặng bảo hiểm nCoV Shield cho khách hàng cá nhân

Các khách hàng cá nhân vay hoặc gửi tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại tất cả điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc sẽ đươc tặng 100% phí bảo hiểm năm đầu Gói bảo hiểm nCoV Shield của Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng. Theo đó, khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Với quyền lợi bảo hiểm, trong trường hợp nghi nhiễm và điều trị cách ly, khách hàng được trợ cấp 100.000 đồng/người/ngày, trường hợp cần điều trị nội trú, bảo hiểm sẽ thanh toán theo chi phí y tế thực tế liên quan đến việc điều trị bệnh. Theo SHB, sản phẩm này không giới hạn số ngày nằm viện, không giới hạn chi phí điều trị và độ tuổi khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng với các khoản vay từ 500 triệu đồng với thời hạn 12 tháng trở lên, các khoản tiền gửi từ 500 triệu đồng với kỳ hạn 12 tháng trở lên và từ 1 tỉ đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên.

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19 - Ảnh 1.

Bên cạnh việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh bằng các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu, SHB muốn dành tặng gói bảo hiểm như một giá trị tăng thêm, giúp khách hàng yên tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh này.

Trước đó, SHB đã đồng thời triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa khác nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động và của các khách hàng tới giao dịch ngân hàng như: trang bị nước rửa tay diệt khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại các điểm giao dịch, tặng khẩu trang y tế cho khách hàng tới giao dịch…

Ưu đãi các giao dịch online nhằm phòng ngừa lây lan dịch

Đồng hành với chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa lây lan COVID-19, SHB triển khai nhiều ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch online. Điều này sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan dịch COVID-19. Nhiều chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng như cộng thêm 0,4%-0,5% lãi suất tiết kiệm online, cơ hội trúng sổ tiết kiệm và ưu đãi hoàn tiền khi chuyển tiền nhanh 24/7, hoàn tiền mua sắm trực tuyến…

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19 - Ảnh 2.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31-12-2020, SHB giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đối với các giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống qua hệ thống Ngân hàng điện tử SHB. Theo đó, phí chuyển tiền sẽ giảm còn 6.600 đồng/giao dịch thay vì 9.900 đồng/giao dịch như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng trong mùa dịch.

Song song với việc xây dựng và triển khai những ưu đãi, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, SHB cho biết ngân hàng đã kịp thời xây dựng các kịch bản, chuẩn bị phương án ứng phó, bảo vệ sức khỏe của khách hàng đồng thời đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, thông suốt.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia, việc ngân hàng khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các giải pháp phòng ngừa kịp thời với các giao dịch trực tiếp là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo nhu cầu giao dịch của người dân, vừa góp phần phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

Thúy Anh
từ khóa :
PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học

PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học

Ngân hàng 11:04

PVcomBank mong muốn tăng cường an toàn, bảo mật các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 1-1-2025.

Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch

Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch

Điểm đến hấp dẫn 09:58

Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách vào mùa cuối năm 2024.

Dịch vụ chi lương của ngân hàng giúp doanh nghiệp “nhẹ đầu”

Dịch vụ chi lương của ngân hàng giúp doanh nghiệp “nhẹ đầu”

Ngân hàng 09:57

VPBank vừa công bố gia tăng quyền lợi cho gói sản phẩm chi lương dành cho doanh nghiệp, tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường.

Hạnh Nguyên Logistics khai trương nhà máy chiếu xạ công suất 1.000 tấn/ngày

Hạnh Nguyên Logistics khai trương nhà máy chiếu xạ công suất 1.000 tấn/ngày

Thị trường 08:23

Qua đó, Hạnh Nguyên Logistics có thể chiếu xạ nhanh chóng tất cả các mặt hàng trái cây, nông thủy hải sản… bằng E-beam và X-ray trên máy gia tốc

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.