VnMoney
13/03/2020 17:15

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19

In bài viết

(NLĐO) - Bên cạnh nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mới đây đã triển khai chương trình tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói "Bảo hiểm nCoV Shield" trên toàn quốc từ nay đến ngày 31-5-2020.

Đây là quyền lợi gia tăng SHB dành tặng khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Tặng bảo hiểm nCoV Shield cho khách hàng cá nhân

Các khách hàng cá nhân vay hoặc gửi tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại tất cả điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc sẽ đươc tặng 100% phí bảo hiểm năm đầu Gói bảo hiểm nCoV Shield của Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng. Theo đó, khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Với quyền lợi bảo hiểm, trong trường hợp nghi nhiễm và điều trị cách ly, khách hàng được trợ cấp 100.000 đồng/người/ngày, trường hợp cần điều trị nội trú, bảo hiểm sẽ thanh toán theo chi phí y tế thực tế liên quan đến việc điều trị bệnh. Theo SHB, sản phẩm này không giới hạn số ngày nằm viện, không giới hạn chi phí điều trị và độ tuổi khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng với các khoản vay từ 500 triệu đồng với thời hạn 12 tháng trở lên, các khoản tiền gửi từ 500 triệu đồng với kỳ hạn 12 tháng trở lên và từ 1 tỉ đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên.

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19 - Ảnh 1.

Bên cạnh việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh bằng các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu, SHB muốn dành tặng gói bảo hiểm như một giá trị tăng thêm, giúp khách hàng yên tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh này.

Trước đó, SHB đã đồng thời triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa khác nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động và của các khách hàng tới giao dịch ngân hàng như: trang bị nước rửa tay diệt khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại các điểm giao dịch, tặng khẩu trang y tế cho khách hàng tới giao dịch…

Ưu đãi các giao dịch online nhằm phòng ngừa lây lan dịch

Đồng hành với chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa lây lan COVID-19, SHB triển khai nhiều ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch online. Điều này sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan dịch COVID-19. Nhiều chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng như cộng thêm 0,4%-0,5% lãi suất tiết kiệm online, cơ hội trúng sổ tiết kiệm và ưu đãi hoàn tiền khi chuyển tiền nhanh 24/7, hoàn tiền mua sắm trực tuyến…

SHB triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước COVID-19 - Ảnh 2.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31-12-2020, SHB giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đối với các giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống qua hệ thống Ngân hàng điện tử SHB. Theo đó, phí chuyển tiền sẽ giảm còn 6.600 đồng/giao dịch thay vì 9.900 đồng/giao dịch như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng trong mùa dịch.

Song song với việc xây dựng và triển khai những ưu đãi, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, SHB cho biết ngân hàng đã kịp thời xây dựng các kịch bản, chuẩn bị phương án ứng phó, bảo vệ sức khỏe của khách hàng đồng thời đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, thông suốt.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia, việc ngân hàng khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các giải pháp phòng ngừa kịp thời với các giao dịch trực tiếp là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo nhu cầu giao dịch của người dân, vừa góp phần phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

Thúy Anh
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.