VnMoney
26/07/2022 18:02

Sacombank đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales

In bài viết

(NLĐO) - Ngày 26-7, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales tại số 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP HCM nhằm tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng "Chăm sóc - Bán hàng - Chăm sóc"

Đây là bước khởi tạo quan trọng cho mục tiêu ứng dụng công nghệ cao, tiến tới chuyển đổi số toàn diện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như góp phần vào sự thành công của chiến lược chuyển đổi số Sacombank giai đoạn 2022-2026.

Ngoài việc phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp qua điện thoại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo với hệ thống trợ lý thông minh (Sari) tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp, gia tăng kết nối và giảm thời gian chờ đợi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.

Sacombank đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales - Ảnh 1.

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank tư vấn dịch vụ tài chính qua điện thoại

Ngoài tiếp nhập, tư vấn qua điện thoại và trợ lý thông minh (Sari) trên website Sacombank (https://www.sacombank.com.vn/), Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank còn giải đáp thông tin cho khách hàng thông qua Fanpage chính thức của Sacombank (https://www.facebook.com/SacombankHome) hoặc email: ask@sacombank.com.

Định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng và hiện đại, Sacombank đã đầu tư vào hoạt động chuyển đổi số từ nhiều năm trước. Riêng năm 2022, Sacombank xem chuyển đổi số là yếu tố tiên quyết để nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của trên thị trường. Các hoạt động số của Sacombank không chỉ dừng lại ở việc ra mắt công nghệ mới mà còn kết hợp và tối ưu hóa các công nghệ hiện hữu nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn, liền mạch cho khách hàng.

Cụ thể, Sacombank đã tiên phong kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ tích hợp 1 chip Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip. Ngân hàng cũng vừa triển khai dịch vụ giao dịch qua email với chữ ký số và mở tài khoản giao dịch trực tuyến (thông qua công nghệ eKYC) dành cho doanh nghiệp. Đồng thời, tiến tới xây dựng ngân hàng hợp kênh (Omni-Chanel Banking) nhằm gia tăng tiện ích, mang tới trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn cho khách hàng.

Sắp tới, Sacombank tiếp tục mục tiêu số hóa toàn diện, tập trung đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, quyết liệt triển khai các giải pháp để xử lý nợ xấu và tài sản tồn đọng; tiếp tục hoàn thiện các dự án quản trị rủi ro đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế; nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng; nâng cao năng suất lao động và tập trung mọi nguồn lực nhằm tạo bước đột phá trong kinh doanh.

Th. Thơ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.