VnMoney
26/07/2022 18:02

Sacombank đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales

In bài viết

(NLĐO) - Ngày 26-7, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales tại số 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP HCM nhằm tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng "Chăm sóc - Bán hàng - Chăm sóc"

Đây là bước khởi tạo quan trọng cho mục tiêu ứng dụng công nghệ cao, tiến tới chuyển đổi số toàn diện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như góp phần vào sự thành công của chiến lược chuyển đổi số Sacombank giai đoạn 2022-2026.

Ngoài việc phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp qua điện thoại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo với hệ thống trợ lý thông minh (Sari) tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp, gia tăng kết nối và giảm thời gian chờ đợi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.

Sacombank đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Telesales - Ảnh 1.

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank tư vấn dịch vụ tài chính qua điện thoại

Ngoài tiếp nhập, tư vấn qua điện thoại và trợ lý thông minh (Sari) trên website Sacombank (https://www.sacombank.com.vn/), Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank còn giải đáp thông tin cho khách hàng thông qua Fanpage chính thức của Sacombank (https://www.facebook.com/SacombankHome) hoặc email: ask@sacombank.com.

Định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng và hiện đại, Sacombank đã đầu tư vào hoạt động chuyển đổi số từ nhiều năm trước. Riêng năm 2022, Sacombank xem chuyển đổi số là yếu tố tiên quyết để nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của trên thị trường. Các hoạt động số của Sacombank không chỉ dừng lại ở việc ra mắt công nghệ mới mà còn kết hợp và tối ưu hóa các công nghệ hiện hữu nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn, liền mạch cho khách hàng.

Cụ thể, Sacombank đã tiên phong kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ tích hợp 1 chip Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip. Ngân hàng cũng vừa triển khai dịch vụ giao dịch qua email với chữ ký số và mở tài khoản giao dịch trực tuyến (thông qua công nghệ eKYC) dành cho doanh nghiệp. Đồng thời, tiến tới xây dựng ngân hàng hợp kênh (Omni-Chanel Banking) nhằm gia tăng tiện ích, mang tới trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn cho khách hàng.

Sắp tới, Sacombank tiếp tục mục tiêu số hóa toàn diện, tập trung đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, quyết liệt triển khai các giải pháp để xử lý nợ xấu và tài sản tồn đọng; tiếp tục hoàn thiện các dự án quản trị rủi ro đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế; nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng; nâng cao năng suất lao động và tập trung mọi nguồn lực nhằm tạo bước đột phá trong kinh doanh.

Th. Thơ
Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Thị trường 15:38

"Giữ gìn vị cốt đậm đà - Luôn xem truyền thống là danh dự" - đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tâm niệm xuyên suốt chặng đường phát triển của Khải Hoàn

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Nhịp sống 13:44

VWS được xem là “lớp học xanh” hấp dẫn, khi mang đến cho học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế những trải nghiệm thực tế, thiết thực về bảo vệ môi trường.

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thị trường 13:43

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thầu thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đại lý, điểm bán lẻ và khách hàng cá nhân

TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng: Hợp tác toàn diện vì sự phát triển bền vững

TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng: Hợp tác toàn diện vì sự phát triển bền vững

Doanh nghiệp 13:43

Ngày 14-5-2025, TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã ký kết hợp tác nhằm phát huy sức mạnh và tiềm lực của mỗi bên, đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước.

WFIS 2025 vinh danh hai lãnh đạo công nghệ của Techcombank

WFIS 2025 vinh danh hai lãnh đạo công nghệ của Techcombank

Doanh nghiệp 18:56

Techcombank ứng dụng AI vào các hoạt động ngân hàng lõi; xây dựng nền tảng AI trung tâm với tham vọng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng AI toàn diện

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Ngân hàng 18:35

Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và SVTECH.