VnMoney
15/08/2022 17:05

Ra mắt thương hiệu tài chính Techcombank Aspire dành riêng cho thế hệ “Why Not”

Hôm nay, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng "Why Not?".

Thế hệ "Why Not?" - Họ là ai?

Thế hệ trẻ gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão. Mang trong mình khát vọng to lớn, đây là thế hệ đang trỗi dậy mạnh mẽ để tiếp nối di sản của những người đi trước và khẳng định bản ngã riêng của mình.

Ý thức hệ mới thường phá cách, vượt khỏi những khuôn khổ và giới hạn, họ thường đặt ra câu hỏi: "Why not?" (Tại sao không?) để vượt qua những lằn ranh giới hạn về bản thân để từ áp lực kỳ vọng của gia đình, với khát vọng khẳng định mình theo cách mà họ mong muốn.

Đó chính là thế hệ "Why Not?" - cởi mở, tự chủ và tự do trải nghiệm. Họ, mỗi người một đích đến khác nhau, nhưng điểm chung là đều chọn cho mình một lối riêng rực màu cá tính. Dẫu bình dị hay phi thường, giản dị hay phá cách, họ vẫn không ngừng bước tiếp với một câu hỏi thường trực: "Why not?".

Để trả lời cho câu hỏi "Why Not?" tưởng chừng đơn giản đó, chẳng có cách nào khác ngoài bắt tay vào hành động cho một kế hoạch dài hơi. Và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc chính là bước đầu tiên của kế hoạch.

Với sự thấu hiểu và đồng hành cùng thế hệ "Why Not?" trên hành trình làm giàu trải nghiệm, tích lũy đam mê, tận hưởng cuộc sống từng phút giây, Techcombank Aspire đã ra đời.

Techcombank Aspire - Thương hiệu tài chính tiên phong cho Thế hệ "Why Not?"

Techcombank Aspire là hành trình đưa bạn trẻ đến với hoài bão, khát vọng của chính mình bởi chính họ là người hiểu rõ hành trình mà bản thân vạch ra, những khao khát vượt qua các cột mốc và bước lên tầng cao mới trong hành trình cuộc đời.

Ra mắt thương hiệu tài chính Techcombank Aspire dành riêng cho thế hệ “Why Not” - Ảnh 1.

Đại diện Techcombank chia sẻ thông tin tại cuộc họp báo

Trên chặng đường đầy hứng khởi và cả những thử thách ấy, Techcombank Aspire mang đến nguồn cảm hứng và tiếp bước cho những khát khao của thế hệ "Why not?" bằng những công cụ tài chính được cá nhân hóa, do chính họ lựa chọn để chạm đến những nấc thang thành tựu của cuộc sống.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank, chia sẻ: "Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào. Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là "làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn", mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ".

Ra mắt thương hiệu tài chính Techcombank Aspire dành riêng cho thế hệ “Why Not” - Ảnh 2.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (thứ hai từ phải sang) là đại sứ thương hiệu của Techcombank Aspire

Techcombank Aspire mang đến đặc quyền và trải nghiệm khác biệt:

Tự do thể hiện cá tính

Đây là một điểm nổi bật của Techcombank Aspire. Các bạn trẻ có thể chủ động: Mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí; Tự do khoe cá tính với các lựa chọn thiết kế độc đáo của thẻ thanh toán; Lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu.

Tối đa hóa giá trị

- Thoải mái giao dịch không phải lo lắng về các loại phí: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí giao dịch tại quầy, miễn phí thường niên/phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng... trọn đời hội viên;

- Tận hưởng hoàn tiền linh hoạt và không giới hạn có thể lên đến 2% theo thực tế chi tiêu;

- Ưu đãi trả góp lãi suất 0% và đặc biệt các hợp đồng bảo hiểm mới sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp cho 2 năm đầu tiên, khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán phí bảo hiểm kỳ hạn 12 tháng.

Tối ưu nguồn lực tài chính

- Hoạch định chi tiêu, tiết kiệm dễ dàng theo mục tiêu với sản phẩm Tích lũy Như Ý;

- Gia tăng tài chính hiệu quả với những sản phẩm đầu tư đa dạng như Quỹ, Trái phiếu… từ đối tác TCBS;

- Dễ dàng tiếp cận với các gói vay mua nhà với đặc quyền được ưu tiên giải ngân vay vốn;

- Giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt với Manulife cho bản thân và gia đình.

Trải nghiệm xứng tầm

Techcombank Aspire được thiết kế để thế hệ "Why not?" có thể:

- Giao dịch mọi lúc, mọi nơi dễ dàng 24/7 với ứng dụng Techcombank Mobile; Lực lượng tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp;

- Tận hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng Techcombank Aspire theo từng thời kỳ.

Techcombank Aspire hứa hẹn những bước đi mới và những trải nghiệm khác biệt dành cho thế hệ "Why not?" và tiếp tục thực thi tầm nhìn "chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" mà ngân hàng hướng tới.

Bích Thủy
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.