VnMoney
27/10/2016 17:50

Ông Calisto làm đại sứ thương hiệu cho một ngân hàng Việt

In bài viết

(NLĐO) - Ông Henrique Calisto - Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) mời làm đại sứ thương hiệu Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa.

Tại buổi “chào sân” Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa hôm 26-10, ông Henrique Calisto cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với đội ngũ CB, NV thân thiện, tận tâm và phương châm của KienlongBank - Ngân hàng - Sẵn lòng chia sẻ không chỉ thể hiện trách nhiệm ngân hàng đối với khách hàng mà còn đối với cộng đồng xã hội. Đó là lý do tôi đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Kienlongbank”.


Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank chào sân thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank "chào sân" thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

“Tuy không là người Việt nhưng tôi vẫn luôn nhớ bóng đá Việt Nam. Tôi chọn thẻ visa của Kienlongbank vì đó là sản phẩm của người Việt, được sử dụng toàn cầu. Tôi có thể mua sắm và thanh toán ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bằng thẻ Visa của Kienlongbank”- huấn luyện viên Henrique Calisto nói

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Visa Classic, Visa Gold, Visa Platinum, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Với hạn mức cấp tín dụng được giới hạn theo từng hạng thẻ, cùng ưu đãi thời gian miễn lãi suất tối đa lên đến 55 ngày, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ an toàn tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới và rút tiền mặt đến 50% hạn mức tại các ATM có biểu tượng VISA/PLUS.

Ngoài ra, thẻ Kienlongbank Visa được thiết kế với công nghệ hiện đại 3D có tính bảo mật tiên tiến cùng với xác thực Verified by Visa, giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán online an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mất cắp thông tin.


Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Theo ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Việc khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế tại các Ngân hàng ở Việt Nam hiện nay còn gặp nhiều rào cản do liên quan đến các điều kiện phát hành thẻ và thời hạn miễn lãi ngắn, lãi suất cao ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ của người dân.

Để giải quyết các rào cản này, Kienlongbank đã nghiên cứu và xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ứng dụng hệ thống công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Kienlongbank Visa đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng thẻ trong nước và quốc tế.

Thy Thơ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.