VnMoney
27/10/2016 17:50

Ông Calisto làm đại sứ thương hiệu cho một ngân hàng Việt

(NLĐO) - Ông Henrique Calisto - Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) mời làm đại sứ thương hiệu Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa.

Tại buổi “chào sân” Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa hôm 26-10, ông Henrique Calisto cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với đội ngũ CB, NV thân thiện, tận tâm và phương châm của KienlongBank - Ngân hàng - Sẵn lòng chia sẻ không chỉ thể hiện trách nhiệm ngân hàng đối với khách hàng mà còn đối với cộng đồng xã hội. Đó là lý do tôi đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Kienlongbank”.


Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank chào sân thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank "chào sân" thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

“Tuy không là người Việt nhưng tôi vẫn luôn nhớ bóng đá Việt Nam. Tôi chọn thẻ visa của Kienlongbank vì đó là sản phẩm của người Việt, được sử dụng toàn cầu. Tôi có thể mua sắm và thanh toán ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bằng thẻ Visa của Kienlongbank”- huấn luyện viên Henrique Calisto nói

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Visa Classic, Visa Gold, Visa Platinum, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Với hạn mức cấp tín dụng được giới hạn theo từng hạng thẻ, cùng ưu đãi thời gian miễn lãi suất tối đa lên đến 55 ngày, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ an toàn tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới và rút tiền mặt đến 50% hạn mức tại các ATM có biểu tượng VISA/PLUS.

Ngoài ra, thẻ Kienlongbank Visa được thiết kế với công nghệ hiện đại 3D có tính bảo mật tiên tiến cùng với xác thực Verified by Visa, giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán online an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mất cắp thông tin.


Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Theo ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Việc khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế tại các Ngân hàng ở Việt Nam hiện nay còn gặp nhiều rào cản do liên quan đến các điều kiện phát hành thẻ và thời hạn miễn lãi ngắn, lãi suất cao ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ của người dân.

Để giải quyết các rào cản này, Kienlongbank đã nghiên cứu và xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ứng dụng hệ thống công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Kienlongbank Visa đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng thẻ trong nước và quốc tế.

Thy Thơ
Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

Sản xuất - Kinh doanh 09:00

Ngày 18-9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 18:00

Hơn 7.600 “trái tim” hướng về đồng bào miền Bắc, PNJ đóng góp 3 tỉ đồng chung tay công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường.