VnMoney
27/10/2016 17:50

Ông Calisto làm đại sứ thương hiệu cho một ngân hàng Việt

In bài viết

(NLĐO) - Ông Henrique Calisto - Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) mời làm đại sứ thương hiệu Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa.

Tại buổi “chào sân” Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa hôm 26-10, ông Henrique Calisto cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với đội ngũ CB, NV thân thiện, tận tâm và phương châm của KienlongBank - Ngân hàng - Sẵn lòng chia sẻ không chỉ thể hiện trách nhiệm ngân hàng đối với khách hàng mà còn đối với cộng đồng xã hội. Đó là lý do tôi đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Kienlongbank”.


Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank chào sân thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

Huấn luyện viên Calisto và ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Kienlongbank "chào sân" thẻ tín dụng quốc tế

(Ảnh: Kim Liên)

“Tuy không là người Việt nhưng tôi vẫn luôn nhớ bóng đá Việt Nam. Tôi chọn thẻ visa của Kienlongbank vì đó là sản phẩm của người Việt, được sử dụng toàn cầu. Tôi có thể mua sắm và thanh toán ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bằng thẻ Visa của Kienlongbank”- huấn luyện viên Henrique Calisto nói

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Visa Classic, Visa Gold, Visa Platinum, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Với hạn mức cấp tín dụng được giới hạn theo từng hạng thẻ, cùng ưu đãi thời gian miễn lãi suất tối đa lên đến 55 ngày, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ an toàn tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới và rút tiền mặt đến 50% hạn mức tại các ATM có biểu tượng VISA/PLUS.

Ngoài ra, thẻ Kienlongbank Visa được thiết kế với công nghệ hiện đại 3D có tính bảo mật tiên tiến cùng với xác thực Verified by Visa, giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán online an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mất cắp thông tin.


Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Các khách hàng đầu tiên nhận thẻ Kienlongbnak Visa

Theo ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Việc khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế tại các Ngân hàng ở Việt Nam hiện nay còn gặp nhiều rào cản do liên quan đến các điều kiện phát hành thẻ và thời hạn miễn lãi ngắn, lãi suất cao ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ của người dân.

Để giải quyết các rào cản này, Kienlongbank đã nghiên cứu và xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ứng dụng hệ thống công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Kienlongbank Visa đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng thẻ trong nước và quốc tế.

Thy Thơ
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.