Như vậy, với gần 150 điểm kinh doanh truyền thống và 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Nam A Bank đã có gần 250 điểm kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính 365+ hiện đại của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.
Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại ONEBANK Từ Sơn – Tp.Bắc Ninh
Điểm giao dịch số tự động ONEBANK là một trong những minh chứng điển hình về sự thành công của các mô hình điểm giao dịch số tự động mà các ngân hàng đang đầu tư đẩy mạnh trong suốt thời gian qua. Ra mắt vào cuối năm 2021, sau gần 2 năm hoạt động, ONEBANK đã "phủ sóng" mạng lưới khắp cả nước với 100 điểm giao dịch và sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.
Mặc dù các điểm giao dịch số tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã thu hút số lượng lớn khách hàng giao dịch, nhờ vậy ONEBANK đã có những đóng góp tích cực cho tăng trưởng của Nam A Bank. Tính đến 30-6-2023, ONEBANK tăng trưởng 153% mục tiêu huy động 6 tháng đầu năm 2023 và đối với mục tiêu phát triển khách hàng mới đạt 335% kế hoạch 6 tháng đầu năm và hoàn thành 130% mục tiêu năm 2023.
ONEBANK đã "phủ sóng" mạng lưới khắp cả nước với 100 điểm giao dịch
ONEBANK đã mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, làm thay đổi thói quen trong các giao dịch ngân hàng, phá bỏ rào cản về thời gian và cách thức giao dịch. ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể tự trải nghiệm hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận, tận hưởng các tiện ích mua sắm… Bên cạnh phục vụ cho khách hàng cá nhân, ONEBANK còn phát triển và nâng cấp các tính năng dành cho cả khách hàng doanh nghiệp.
Những trải nghiệm trên đã trở nên rất phổ biến và dần trở thành thói quen trong các giao dịch tài chính ngân hàng của người dân, từ khu vực thành thị cho đến nông thôn. Tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực này ngày càng gia tăng và theo nhận định của nhiều chuyên gia yếu tố cốt lõi về công nghệ sẽ tiếp tục tạo động lực làm thay đổi các giao dịch ngân hàng truyền thống, phương thức mua sắm và tiêu dùng… của khách hàng bất kể thời gian, vị trí địa lý.
Để đạt được kết quả ấn tượng này, Nam A Bank đã không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ vào ONEBANK, thường xuyên cập nhật các tính năng mới, an toàn, bảo mật cho khách hàng. Bước đi chiến lược bằng việc ra mắt ONEBANK sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Nam A Bank.
Bên cạnh ONEBANK, hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank còn có Open Banking và Robot OPBA cũng là những điểm nhấn quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Nam A Bank. Qua đó cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin khách hàng
"Phát triển hệ sinh thái Ngân hàng số, mang đến các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao chính là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong chiến lược dài hạn của Nam A Bank nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước bối cảnh thị trường ngày càng thay đổi. Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank sẽ mang đến một diện mạo mới cho ngành tài chính Việt Nam trước xu thế hội nhập toàn cầu", đại diện Nam A Bank cho biết.