Theo đó, Nam A Bank tuyển dụng nhiều vị trí từ cấp quản lý đến chuyên viên, nhân viên: Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh, Phòng Giao dịch, Trưởng phòng/Trưởng bộ phận các mảng nghiệp vụ; Giao dịch viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng, Kiểm soát viên, Chuyên viên tư vấn, Nhân viên hỗ trợ Kinh doanh, Nhân viên kế toán, Nhân viên Hành chính, Thủ quỹ…
Khi gia nhập Nam A Bank, ngoài chính sách lương thưởng hấp dẫn và các gói phúc lợi như chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, nghỉ chế độ, bảo hiểm và ưu đãi cho thân nhân CBNV…, Nam A Bank còn liên tục tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm nâng cao nghiệp vụ. Đặc biệt, ngân hàng còn mang lại lộ trình nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ nhân viên.
Trong 9 tháng đầu năm 2018, Nam A Bank cùng với chuyển biến tích cực của thị trường, những quyết sách đúng đắn, sự nỗ lực của toàn đội ngũ đã ghi nhận những thành tích khả quan, từng bước vững vàng chinh phục mục tiêu. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng hơn 12 lần so với cùng kỳ năm trước và là ngân hàng đầu tiên hoàn thành sớm kế hoạch năm 2018. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của ngân hàng 5 năm qua.
Chính những sự nỗ lực không ngừng đó, Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018" - "The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018" do IFM (International Finance Magazine) của Vương quốc Anh trao tặng.