VnMoney
29/12/2021 19:18

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Trong năm 2021, Nam A Bank đã áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng vào các yếu tố Cơ sở vật chất, Sản phẩm, Quy trình, Con người và Văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực. Tất cả đều được ghi nhận bằng sự tin yêu và hài lòng của Khách hàng.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã tạo nên bước đột phá trong hành trình số hóa bằng việc ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng khắt khe, hiện đại của Khách hàng.

Hệ sinh thái này mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Tại đây, khách hàng có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 2.

Hệ sinh thái ONEBANK by Nam A Bank chỉ cần chạm là giao dịch.

Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới, giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm soát tài chính của mình.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Việc được duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc cho thấy Nam A Bank bám sát mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành, giao dịch,… Từ đó, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng sáng tạo số trong tương lai gần".

Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực để tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank mong muốn mang đến sự hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cổ đông, khách hàng và đối tác.

Năm 2020, Nam A Bank vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành áp dụng và được cấp Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 (ISO 16880:2015) bởi tổ chức TQCSI Australia. Theo đó, Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp và định kỳ hàng năm Tổ chức chứng nhận TQCSI sẽ thực hiện đánh giá, rà soát để đảm bảo Nam A Bank tiếp tục đủ điều kiện duy trì tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


Thanh Bình
Workshop Digital Maverick: Sân chơi thực chiến cho giới trẻ đam mê Fintech

Workshop Digital Maverick: Sân chơi thực chiến cho giới trẻ đam mê Fintech

Giáo dục - Cộng đồng 18:31

Workshop Digital Maverick chủ đề “Khác biệt để thành công” dự kiến diễn ra ngày 21-2 tại Học viện Ngân hàng thu hút cộng đồng yêu công nghệ tài chính (Fintech)

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Cơ hội an cư 18:30

4 tòa căn hộ cao cấp của The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang được gấp rút thi công để sớm bàn giao vào quý I-2026.

Agribank tiếp sức vốn xanh, giúp doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội trong xu thế xanh hóa

Agribank tiếp sức vốn xanh, giúp doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội trong xu thế xanh hóa

Ngân hàng 18:30

“Chuyển đổi xanh” đang là từ khóa chi phối hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp trong những năm gần đây.

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 3)

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 3)

Thông tin nhanh 18:29

Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14-2-2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Techcombank tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng Wincommerce gia tăng giá trị cho khách hàng

Techcombank tiếp tục nâng tầm hợp tác cùng Wincommerce gia tăng giá trị cho khách hàng

Ngân hàng 22:03

2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 2)

Thông báo DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki (lần 2)

Thông tin nhanh 15:32

Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14-2-2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Doanh nghiệp 17:22

Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.