VnMoney
29/12/2021 19:18

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Trong năm 2021, Nam A Bank đã áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng vào các yếu tố Cơ sở vật chất, Sản phẩm, Quy trình, Con người và Văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực. Tất cả đều được ghi nhận bằng sự tin yêu và hài lòng của Khách hàng.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã tạo nên bước đột phá trong hành trình số hóa bằng việc ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng khắt khe, hiện đại của Khách hàng.

Hệ sinh thái này mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Tại đây, khách hàng có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 2.

Hệ sinh thái ONEBANK by Nam A Bank chỉ cần chạm là giao dịch.

Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới, giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm soát tài chính của mình.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Việc được duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc cho thấy Nam A Bank bám sát mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành, giao dịch,… Từ đó, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng sáng tạo số trong tương lai gần".

Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực để tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank mong muốn mang đến sự hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cổ đông, khách hàng và đối tác.

Năm 2020, Nam A Bank vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành áp dụng và được cấp Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 (ISO 16880:2015) bởi tổ chức TQCSI Australia. Theo đó, Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp và định kỳ hàng năm Tổ chức chứng nhận TQCSI sẽ thực hiện đánh giá, rà soát để đảm bảo Nam A Bank tiếp tục đủ điều kiện duy trì tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


Thanh Bình

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.