VnMoney
29/12/2021 19:18

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

In bài viết

Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Trong năm 2021, Nam A Bank đã áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng vào các yếu tố Cơ sở vật chất, Sản phẩm, Quy trình, Con người và Văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực. Tất cả đều được ghi nhận bằng sự tin yêu và hài lòng của Khách hàng.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã tạo nên bước đột phá trong hành trình số hóa bằng việc ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng khắt khe, hiện đại của Khách hàng.

Hệ sinh thái này mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Tại đây, khách hàng có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 2.

Hệ sinh thái ONEBANK by Nam A Bank chỉ cần chạm là giao dịch.

Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới, giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm soát tài chính của mình.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Việc được duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc cho thấy Nam A Bank bám sát mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành, giao dịch,… Từ đó, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng sáng tạo số trong tương lai gần".

Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực để tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank mong muốn mang đến sự hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cổ đông, khách hàng và đối tác.

Năm 2020, Nam A Bank vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành áp dụng và được cấp Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 (ISO 16880:2015) bởi tổ chức TQCSI Australia. Theo đó, Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp và định kỳ hàng năm Tổ chức chứng nhận TQCSI sẽ thực hiện đánh giá, rà soát để đảm bảo Nam A Bank tiếp tục đủ điều kiện duy trì tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


Thanh Bình
Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Thị trường 16:00

Keyshu chính thức ra mắt Cicamax Refine Serum, mang tinh túy rau má Việt kết hợp khoa học hiện đại, hướng tới phục hồi da chuyên sâu.