VnMoney
29/12/2021 19:18

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

In bài viết

Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Trong năm 2021, Nam A Bank đã áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng vào các yếu tố Cơ sở vật chất, Sản phẩm, Quy trình, Con người và Văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực. Tất cả đều được ghi nhận bằng sự tin yêu và hài lòng của Khách hàng.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã tạo nên bước đột phá trong hành trình số hóa bằng việc ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng khắt khe, hiện đại của Khách hàng.

Hệ sinh thái này mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Tại đây, khách hàng có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 2.

Hệ sinh thái ONEBANK by Nam A Bank chỉ cần chạm là giao dịch.

Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới, giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm soát tài chính của mình.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Việc được duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc cho thấy Nam A Bank bám sát mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành, giao dịch,… Từ đó, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng sáng tạo số trong tương lai gần".

Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực để tiếp tục đạt Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank mong muốn mang đến sự hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cổ đông, khách hàng và đối tác.

Năm 2020, Nam A Bank vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành áp dụng và được cấp Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 (ISO 16880:2015) bởi tổ chức TQCSI Australia. Theo đó, Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp và định kỳ hàng năm Tổ chức chứng nhận TQCSI sẽ thực hiện đánh giá, rà soát để đảm bảo Nam A Bank tiếp tục đủ điều kiện duy trì tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


Thanh Bình
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.