VnMoney 28/03/2022 14:46

LienVietPostBank vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín

Mới đây, LienVietPostBank vinh dự đón nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tổ chức Global Banking and Finance Review (GBAF) và Global Business Outlook (GBO).

Giải thưởng mà GBAF và GBO trao cho LienVietPostBank lần lượt là "Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021 - Tín dụng Hưu trí" (Best Banking Product Vietnam 2021 - Retirement Credit) và "Ngân hàng Bán lẻ Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2021" (Fastest Growing Retail Bank - Vietnam 2021) nhờ kết quả kinh doanh nổi bật và thực hiện có hiệu quả các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

LienVietPostBank vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín - Ảnh 1.

Tổ chức quốc tế GBO đánh giá những nỗ lực không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư vào công nghệ, đẩy nhanh tiến trình số hóa và chuyển đổi số, tiếp tục mở rộng mạng lưới, chú trọng xây dựng và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng, từng địa bàn để thực thi chiến lược bán lẻ trên quy mô toàn quốc của LienVietPostBank. Do đó, GBO vinh danh LienVietPostBank ở hạng mục "Ngân hàng Bán lẻ Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2021".

Với việc liên tục phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ, góp phần gia tăng lợi ích của khách hàng, sản phẩm của ngân hàng luôn đảm bảo an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. LienVietPostBank đã được GBAF lần thứ 4 trao giải thưởng "Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021 - Tín dụng Hưu trí". Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của LienVietPostBank trong việc phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại dành cho khách hàng.

"Tín dụng hưu trí" là sản phẩm tín dụng đặc trưng của LienVietPostBank, được triển khai thử nghiệm từ năm 2014 và triển khai chính thức từ năm 2015 với quy mô trên toàn mạng lưới giao dịch của ngân hàng cũng như các điểm bưu điện trên toàn quốc. Đây là sản phẩm chỉ dành cho nhóm khách hàng hưu trí giúp cho các cán bộ hưu trí có thêm nguồn tài chính để nâng cao chất lượng đời sống của bản thân; thực hiện các dự án kinh doanh của riêng mình và thêm nguồn tài chính giúp đỡ người thân khi cần. Sản phẩm cũng đồng thời góp phần phổ cập tài chính vi mô và giải quyết tình trạng tín dụng đen tại khu vực nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, bên cạnh giá trị kinh tế, sản phẩm này còn mang ý nghĩa nhân văn đặc biệt đối với xã hội.

Năm 2021, LienVietPostBank cũng góp mặt trong Top 25 Thương hiệu Tài chính Dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021" và "Thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất 2021" của Mibrand.

Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của LienVietPostBank trên thị trường tài chính - ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của ngân hàng trong thời gian qua.

GBAF là Tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu của Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính ngân hàng quốc tế. Tạp chí có lượng độc giả lớn trên toàn thế giới với hơn 12,2 triệu lượt truy cập mỗi năm, hơn 100.000 người đọc trên 200 quốc gia và hơn 10.000 bản tạp chí giấy phân phối chủ yếu tại các sân bay lớn hoặc các tổ chức tài chính trên hơn 30 quốc gia. Các giải thưởng của GBAF được độc giả là các chuyên gia kinh tế, các định chế tài chính lớn và các ngân hàng Trung ương của 190 quốc gia tham gia bình chọn. Chính vì vậy, các giải thưởng của Global Banking and Finance Review trở thành một chuẩn mực về hiệu quả hoạt động và mức độ tin cậy.

GBO (Global Business Outlook) là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới tại Vương quốc Anh với số lượng độc giả của tạp chí (bản giấy) là 25.000 người. Nội dung tạp chí tập trung những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sáp nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

M.Quân

Viết bình luận

Khi ngân hàng cải tiến “điểm chạm” tới khách hàng doanh nghiệp SME
24/3/2023 548 1k
Nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ, gia tăng số “điểm chạm” đang trở thành một mục tiêu mà các ngân hàng nhắm đến nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Bất động sản đáp ứng nhu cầu thực vào cuộc đua mới
24/3/2023 548 1k
Thị trường bất động sản đã xuất hiện nhiều hơn những tín hiệu hồi phục sau khi Chính phủ vào cuộc tháo gỡ khó khăn. Thực tế, người mua nhà ở thực thời điểm này đang có nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm tốt và nhận được rất nhiều ưu đãi nhờ sự “o bế” của các chủ đầu tư.
NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer
23/3/2023 548 1k
Sáng 23-3-2023, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cùng Tập đoàn ORACLE và Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ viễn thông tin học Sun Việt (SVTECH) về việc triển khai giải pháp Nền tảng điện toán đám mây Exadata đặt tại Khách hàng của Oracle (Oracle Exadata Cloud at Customer). Với sự kiện này, Nam A Bank chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp này.
Thông báo khai trương hoạt động Bản Việt Hưng Yên
23/3/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Bản Việt trân trọng thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - chi nhánh Hưng Yên, cụ thể như sau:
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh...