VnMoney 28/03/2022 14:46

LienVietPostBank vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín

Mới đây, LienVietPostBank vinh dự đón nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tổ chức Global Banking and Finance Review (GBAF) và Global Business Outlook (GBO).

Giải thưởng mà GBAF và GBO trao cho LienVietPostBank lần lượt là "Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021 - Tín dụng Hưu trí" (Best Banking Product Vietnam 2021 - Retirement Credit) và "Ngân hàng Bán lẻ Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2021" (Fastest Growing Retail Bank - Vietnam 2021) nhờ kết quả kinh doanh nổi bật và thực hiện có hiệu quả các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

LienVietPostBank vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín - Ảnh 1.

Tổ chức quốc tế GBO đánh giá những nỗ lực không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư vào công nghệ, đẩy nhanh tiến trình số hóa và chuyển đổi số, tiếp tục mở rộng mạng lưới, chú trọng xây dựng và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng, từng địa bàn để thực thi chiến lược bán lẻ trên quy mô toàn quốc của LienVietPostBank. Do đó, GBO vinh danh LienVietPostBank ở hạng mục "Ngân hàng Bán lẻ Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2021".

Với việc liên tục phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ, góp phần gia tăng lợi ích của khách hàng, sản phẩm của ngân hàng luôn đảm bảo an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. LienVietPostBank đã được GBAF lần thứ 4 trao giải thưởng "Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021 - Tín dụng Hưu trí". Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của LienVietPostBank trong việc phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại dành cho khách hàng.

"Tín dụng hưu trí" là sản phẩm tín dụng đặc trưng của LienVietPostBank, được triển khai thử nghiệm từ năm 2014 và triển khai chính thức từ năm 2015 với quy mô trên toàn mạng lưới giao dịch của ngân hàng cũng như các điểm bưu điện trên toàn quốc. Đây là sản phẩm chỉ dành cho nhóm khách hàng hưu trí giúp cho các cán bộ hưu trí có thêm nguồn tài chính để nâng cao chất lượng đời sống của bản thân; thực hiện các dự án kinh doanh của riêng mình và thêm nguồn tài chính giúp đỡ người thân khi cần. Sản phẩm cũng đồng thời góp phần phổ cập tài chính vi mô và giải quyết tình trạng tín dụng đen tại khu vực nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, bên cạnh giá trị kinh tế, sản phẩm này còn mang ý nghĩa nhân văn đặc biệt đối với xã hội.

Năm 2021, LienVietPostBank cũng góp mặt trong Top 25 Thương hiệu Tài chính Dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021" và "Thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất 2021" của Mibrand.

Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của LienVietPostBank trên thị trường tài chính - ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của ngân hàng trong thời gian qua.

GBAF là Tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu của Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính ngân hàng quốc tế. Tạp chí có lượng độc giả lớn trên toàn thế giới với hơn 12,2 triệu lượt truy cập mỗi năm, hơn 100.000 người đọc trên 200 quốc gia và hơn 10.000 bản tạp chí giấy phân phối chủ yếu tại các sân bay lớn hoặc các tổ chức tài chính trên hơn 30 quốc gia. Các giải thưởng của GBAF được độc giả là các chuyên gia kinh tế, các định chế tài chính lớn và các ngân hàng Trung ương của 190 quốc gia tham gia bình chọn. Chính vì vậy, các giải thưởng của Global Banking and Finance Review trở thành một chuẩn mực về hiệu quả hoạt động và mức độ tin cậy.

GBO (Global Business Outlook) là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới tại Vương quốc Anh với số lượng độc giả của tạp chí (bản giấy) là 25.000 người. Nội dung tạp chí tập trung những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sáp nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

M.Quân

Viết bình luận

Căn hộ “vừa túi tiền” giải cơn khát nhà ở tại Long An
3 giờ trước 548 1k
So với các tỉnh giáp ranh TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai, nguồn cung căn hộ tại Long An rất khan hiếm trong khi đây cũng là tỉnh phát triển công nghiệp mạnh mẽ, thu dụng hàng trăm ngàn lao động. Một số doanh nghiệp đã nhận ra tiềm năng phát triển dòng căn hộ “vừa túi tiền” tại Long An và bắt đầu kế hoạch triển khai.
VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
4/10/2022 548 1k
The Masked Singer Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sự tham gia của những giọng ca nội lực đã liên tiếp vào top trending của các nền tảng số.
Chiến lược phát triển kép của N.H.O
4/10/2022 548 1k
Nhờ chiến lược phát triển dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đang có những bước tiến vững chắc, vượt qua nhiều giai đoạn sóng gió của thị trường bất động sản. Song song đó, công ty cũng đã hoàn thiện hệ sinh thái giá trị bất động sản để chuẩn bị phát triển những dòng sản phẩm cao cấp mang dấu ấn riêng.
Ngày hội văn hóa PVcomBank: Gắn kết và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động
3/10/2022 548 1k
Sáng 01-10-2022 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Đồng Tháp. Với sự tham gia của hàng chục ngàn người, Ngày hội văn hóa một lần nữa khẳng định sự gắn kết giữa PVcomBank và CBNV, người thân, khách hàng, đối tác trên khắp cả nước để cùng lan tỏa một tinh thần không ngừng chuyển động, vươn xa.
LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank

Ba tổ chức bảo hiểm và tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam gồm Manulife Việt Nam, Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital lần đầu tiên hợp tác ra mắt sản phẩm LEGACY - giải...