VnMoney
01/10/2022 09:43

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank

In bài viết

Ba tổ chức bảo hiểm và tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam gồm Manulife Việt Nam, Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital lần đầu tiên hợp tác ra mắt sản phẩm LEGACY - giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư với số lượng quỹ đầu tư đa dạng và nhiều nhất thị trường.

Sản phẩm mở ra cơ hội dự phòng tài chính và cơ hội gia tăng tài sản đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng cho một tương lai vững vàng hơn.

Covid-19 đã thúc đẩy các nhu cầu về bảo vệ sức khỏe và tài chính đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo hiểm cũng như các kế hoạch hưu trí. Theo kết quả từ khảo sát Manulife Asia Care Survey gần nhất, 86% người Việt Nam được hỏi, cho biết họ nhận ra tầm quan trọng của bảo hiểm kể từ khi đại dịch xuất hiện và 71% nhận ra tầm quan trọng của các giải pháp hưu trí. Đáng chú ý, 91% có kế hoạch mua bảo hiểm trong 12 tháng tới.

Nắm bắt nhu cầu này, giải pháp bảo hiểm LEGACY được cho ra mắt với các yếu tố hấp dẫn nhất của sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, bao gồm: sở hữu 12 quỹ đầu tư với sự quản lý giàu kinh nghiệm của Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital, bảo vệ trước những rủi ro lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của Techcombank.

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank - Ảnh 1.

Với các quỹ được thiết kế riêng dựa trên mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng, LEGACY đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi cá nhân, gia đình qua từng giai đoạn cuộc đời. Đó có thể là những người trẻ muốn đầu tư sinh lời hiệu quả hay các bậc phụ huynh muốn tạo quỹ học vấn cho con hoặc chủ doanh nghiệp muốn bảo vệ và phát triển tài sản.

Ông Terry Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm - Techcombank - chia sẻ: "Là ngân hàng hàng đầu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn quốc, TCB tự tin rằng giải pháp bảo hiểm mới LEGACY sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và giúp họ đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và lập kế hoạch dài hạn khác nhau".

Gia tăng tài sản với 12 quỹ đầu tư đa dạng

Khi lựa chọn LEGACY, khách hàng sẽ được lựa chọn đầu tư vào một trong 12 quỹ liên kết khác nhau với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu Chính phủ, tiền gửi có kỳ hạn... Dưới sự quản lý chuyên nghiệp và kinh nghiệm hoạt động lâu năm của các chuyên gia tài chính hàng đầu đến từ Manulife Investment và Techcom Capital, các quỹ đầu tư này có khả năng sinh lời tốt trong dài hạn. Theo số liệu tổng hợp về tỉ suất sinh lời cộng dồn trong 5 năm gần nhất (2017-2021), các quỹ liên kết đơn vị do Manulife Investment Management (Việt Nam) quản lý trong sản phẩm LEGACY đã ghi nhận tỉ suất sinh lời thực tế dao động từ 14,3% đến 92,5% tùy theo loại hình quỹ.

Ngoài việc cung cấp số lượng quỹ liên kết đơn vị lớn nhất thị trường hiện nay, LEGACY còn cho phép khách hàng được đóng phí linh hoạt bên cạnh quyền lợi bảo vệ về tử vong, tai nạn, cũng như bệnh hiểm nghèo và đau ốm khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ… Khách hàng còn có thể rút tiền theo thời gian mục tiêu đã đặt ra (10, 15, 20 năm) với tỉ suất sinh lời tối ưu nhất, đồng thời được miễn các loại phí như phí rút giá trị tài khoản, phí chuyển đổi quỹ, hay phí thay đổi tỉ lệ quỹ. Với LEGACY, khách hàng được chủ động lựa chọn cho mỗi quyết định của mình.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện - tạo điểm tựa vững tâm

Với nguồn dữ liệu khách hàng phong phú cùng sự cập nhật liên tục về xu hướng sức khỏe tại Việt Nam và trên thế giới, Manulife Việt Nam đồng hành cùng Techcombank thiết kế sản phẩm LEGACY với các tính năng ưu việt giúp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống hiện đại.

Theo đó, sản phẩm sẽ bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật hoặc tử vong do tai nạn, hoàn lại tương ứng 88% phí bảo hiểm rủi ro ngay sau các cột mốc 10, 15, 20 năm. Khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ theo nhu cầu, khách hàng còn nhận được khoản dự phòng cho các bệnh hiểm nghèo hoặc trợ cấp y tế giảm nhẹ gánh nặng khi điều trị bệnh tật.

Minh Quân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.