VnMoney
25/08/2021 20:41

Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6.8%/năm

In bài viết

Nam A Bank vừa điều chỉnh lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng lên đến 6.8%, kỳ hạn 7 tháng lên 6,5% , và kỳ hạn 6 tháng lên 6,4%. Tất cả lãi suất này đều tăng 0,4% đến 0,6% so với lãi suất tại quầy.

Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6.8%/năm - Ảnh 1.

Giữa rất nhiều kênh đầu tư, nhiều chuyên gia tài chính cho rằng, tiền gửi ngân hàng là một kênh đầu tư truyền thống tin cậy được nhiều người ưu tiên. Hơn nữa, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đây sẽ là một trong những kênh tích lũy ưu thế cho các dòng tiền chưa có kế hoạch đầu tư.

Ngoài ra, theo các chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư cần phải xác định kỹ lĩnh vực đầu tư, lựa chọn kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Thực tế, kênh đầu tư bất động sản thường đem lại lợi nhuận lớn nhưng tại thời điểm này cần cân nhắc kỹ vì các chính sách thắt chặt thị trường cũng như ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến bất động sản "chững" lại. Theo đó, gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là kênh đầu tư được nhiều người yên tâm lựa chọn.

Nếu như cách gửi tiền tiết kiệm truyền thống, khách hàng đến tận quầy giao dịch để thực hiện thì nay các Ngân hàng TMCP đã đẩy mạnh tốc độ số hóa, bổ sung thêm kênh tiết kiệm online để giảm bớt thời gian di chuyển cho khách hàng, đặc biệt là hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 đến cộng đồng. Chỉ cần ngồi ở nhà với một chiếc smartphone có kết nối internet, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản chỉ trong tích tắc và gửi tiết kiệm online nhanh chóng, an toàn.

Theo đó, Nam A Bank đã triển khai nhiều chính sách khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm online. Mới đây, Nam A Bank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng lên đến 6.8% (tăng 0,6% so với tiết kiệm tại quầy), 7 tháng là 6,5% (tăng 0,5% so với tiết kiệm tại quầy) và 6 tháng với 6,4% (tăng 0,4% so với tiết kiệm tại quầy). Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Nam A Bank nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến, hạn chế lây lan dịch Covid-19 đến cộng đồng.

Đặc biệt, với tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện – eKYC của Nam A Bank cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến trên Ngân hàng số Open Banking và gửi tiết kiệm Online cực kỳ đơn giản.

Ngoài những ưu đãi về lãi suất, sản phẩm Tiết kiệm online của Nam A Bank thiết kế đa dạng và linh hoạt về kỳ hạn, giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản hay thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Biểu lãi suất chi tiết xem tại đây.

Bên cạnh đó, trải nghiệm Open Banking, khách hàng còn tận hưởng nhiều tiện ích tối ưu như: giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7, tối đa hóa trải nghiệm về thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…; chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật; Hàng loạt tiện ích khác như Tặng quà, đăng ký tài khoản số siêu đẹp… ngay trên Open Banking mà không cần đến ngân hàng.

Thanh Bình
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.