VnMoney
23/08/2014 16:38

Kia công bố giá hai mẫu xe mới

In bài viết

(NLĐO) - Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của 2 mẫu xe Kia Soul và Kia Cerato Koup thuộc phân khúc xe hạng B và C, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, cá tính.

Kia Soul sở hữu ngoại hình cá tính, khó có thể tìm thấy sự tương đồng ở các dòng xe khác. Cụm đèn trước và sau của xe được trang bị LED càng làm tăng sự nam tính, mạnh mẽ.

Hệ thống âm thanh 6 loa cho không gian âm nhạc trong xe luôn sôi động. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama tinh tế.

Hệ thống nội thất của Kia Soul lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng do tạp chí Ward’s Auto bình chọn.

Kia Soul vận hành với động cơ Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá tại Việt Nam.

Với Cerato Koup phiên bản 2014, mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới, nam tính và đậm chất “chơi”. Mâm xe 18 càng làm vẻ bề ngoài tăng thêm sự cuốn hút và ấn tượng.

Nội thất Cerato Koup được trau chuốt hơn với thiết kế lấy người lái làm trung tâm, ghế bọc da, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số, điều hòa tự động khởi động nút bấm, dàn âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, USD, Ipod, cửa sổ trời, sấy kính, sưởi ấm ghế lái...

Hàng ghế sau thoái mái với cửa gió riêng biệt và dễ dàng ra vào cùng cần gạt được bố trí thuận tiện trên hàng ghế trước.

Phiên bản lần này được Thaco Kia nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L có công suất tối đa 159 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô-lăng giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/giờ.

Thaco Kia công bố giá bán của Kia Soul là 798 triệu đồng cho bản full option và 780 triệu đồng cho bản không có cửa sổ trời. Còn Kia Cerato Koup có giá 840 triệu đồng.

Sơn Nhung
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực