VnMoney
28/10/2014 10:42

Khám phá xe Nhật nhập khẩu giá dưới 500 triệu đồng

(NLĐO) - Attrage là một trong 3 mẫu xe nhập khẩu vừa được Mitsubishi Motors giới thiệu tại thị trường Việt Nam tuần qua và sắp bán ra vào đầu tháng 11 tới gồm: Outlander Sport, Attrage và Pajero.

Tuy nhiên, hiện mới chỉ có 1 chiếc Mitsubishi Attrage màu đỏ đang trưng bày tại Showroom 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP HCM. Hai dòng xe còn lại sẽ về cùng với đợt mở bán.

Dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản CVT, MT và bản cho xe taxi. Điểm nổi bật của Attrage nằm ở mức giá trên dưới 500 triệu đồng, được cho là rẻ nhất trong phân khúc xe Sedan đang có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể, giá dự kiến cho các phiên bản Mitsubishi Attrage tại Việt Nam như sau: Attrage MT Std (468 triệu đồng), Attrage MT (498 triệu đồng), Attrage CVT (548 triệu đồng).

Về kích thước, giống như mẫu xe anh em Mirage, Mitsubishi Attrage được định vị ở tầm trung, với chiều cao lớn hơn các dòng xe nhỏ như Kia Morning, Hyundai Grand i10 nhưng lại thấp hơn các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Vios, Ford Fiesta hay Hyundai Accent.

Mitsubishi Attrage sở hữu phong cách thiết kế mới với những đường nét sang trọng và các điểm nhấn tiện dụng.

Attrage được trang bị công nghệ MIVEC được sử dụng trên hệ thống Plug-in Hybrid (PHEV) tiên tiến nhất của Mitsubshi và hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III. Với hệ thống động lực này, Attrage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc với chỉ 4,7l/100km.

Attrage mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách nhờ không gian nội thất rộng rãi và sang trọng, khả năng bảo vệ an toàn tối đa nhờ công nghệ khung xe RISE cứng vững và nhẹ.

 

Dù có mức giá tương đối thấp nhưng Attrage vẫn được trang bị nhiều tiện ích như chìa khóa thông minh, khởi động động cơ bằng nút bấm, điều hòa tự động, đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth, ghế da...

Thực hiện: Hoàng Triều

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.