VnMoney
21/07/2022 11:24

Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu"

Ngày 14-7-2022, Hội nghị sơ kết công tác Đảng và hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm đã có ngày làm việc thứ hai với Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu”.

Tham dự ngày làm việc thứ hai của Hội nghị, về phía khách mời có lãnh đạo cấp cao từ ngân hàng Mizuho: ông Kenya Yoshiura Giám đốc khối KHDN ngoài Nhật Bản kiêm Phó Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông Keita Matsunami – Giám đốc Chi nhánh Hà Nội và các lãnh đạo các phòng/ban thuộc Chi nhánh Mizuho Hà Nội.

Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Ban Điều hành Vietcombank và các ông bà là thành viên HĐQT, thành viên Ban điều hành, Trưởng ban Kiểm soát, thành viên Ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc khối. Về đại diện các đơn vị, ngoài thành phần tham dự Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh có thêm Phó Giám đốc phụ trách công tác bán buôn của 54 Chi nhánh trọng điểm Midcom/FDI.

Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối ngân hàng bán buôn Vietcombank trình bày báo cáo phân tích định hướng phát triển kinh doanh khách hàng bán buôn

Phát biểu tại hội nghị chuyên đề, ông Nguyễn Việt Cường Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối ngân hàng bán buôn cho biết: Trước nhu cầu cấp bách của thị trường và khách hàng đòi hỏi chúng ta cần đổi mới liên tục và thích ứng với hoàn cảnh mới. Việc tổ chức hội nghị với chuyên đề "Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu" là 1 đổi mới của Vietcombank hướng về khách hàng với mong muốn giữ vững và phát triển vị thế mà Vietcombank đang có, đồng thời ghi nhận những sáng kiến đề xuất của các Chi nhánh để có hướng đi hiệu quả nhất với sự đồng lòng chung tay của cả hệ thống Vietcombank. Trong khuôn khổ Hội nghị chuyên đề, các đại biểu tham dự đã được nghe Báo cáo Phân tích định hướng phát triển kinh doanh khách hàng bán buôn (KHBB); các báo cáo định hướng kinh doanh theo từng phân khúc khách hàng gồm doanh nghiệp lớn, khách hàng FDI, khách hàng Mid-com; tham luận về công tác hỗ trợ hoạt động phát triển KHBB. Các báo cáo được trình bày bởi các diễn giả là thành viên Ban điều hành và Giám đốc/Trưởng các Phòng/Ban TSC. Đặc biệt, lần đầu tiên hội nghị chuyên đề trong khuôn khổ của Hội nghị sơ kết có phần trao đổi, chia sẻ của Đại diện lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Mizuho, ông Kenya Yoshiura Giám đốc khối KHDN ngoài Nhật Bản kiêm Phó Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Để thúc đẩy cả hệ thống hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch hoạt động bán buôn trong năm 2021 và 2022, Chủ tịch HĐQT - Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Vietcombank đã phát động các chương trình thi đua phát triển KHBB mới và chương trình thi đua bán các sản phẩm giao dịch online cho KHBB. Các chương trình thi đua đã nâng cao nhận thức và khuyến khích động viên, tạo động lực để các chi nhánh ra sức thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, góp phần tích cực vào việc hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đề ra. Tại Hội nghị chuyên đề đã vinh danh 10 Chi nhánh xuất sắc đạt các giải chuyên đề cả năm trong Chương trình thi đua phát triển KHBB mới năm 2021, 2 Chi nhánh đạt giải trong chương trình thi đua phát triển KHBB Quý I năm 2022 và 12 Chi nhánh đạt giải trong chương trình thi đua Phát triển khách hàng bán buôn giao dịch online mới quý I năm 2022.

Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Phụ trách Ban điều hành (thứ 3 từ phải sang) trao tặng biểu trưng khen thưởng và ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng giám đốc Phụ trách Khối ngân hàng bán buôn (thứ 6 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng 10 chi nhánh xuất sắc đạt các giải chuyên đề cả năm trong chương trình thi đua phát triển KHBB mới năm 2021

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Phụ trách Ban điều hành (thứ 6 từ phải sang) trao tặng biểu trưng khen thưởng và ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng giám đốc Phụ trách Khối ngân hàng bán buôn (thứ 7 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng 2 chi nhánh đạt giải trong chương trình thi đua phát triển KHBB Quý I năm 2022 và 12 chi nhánh đạt giải trong chương trình thi đua phát triển khách hàng bán buôn giao dịch online mới quý I năm 2022

Tại Hội nghị các đại biểu đã tham gia 3 phiên thảo luận độc lập với 3 chủ đề khác nhau tương ứng với từng phân khúc khách hàng và phiên tọa đàm toàn thể chia sẻ các kết quả đã được thảo luận tại các phiên thảo luận độc lập với sự điều hành của ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối ngân hàng bán buôn. Nội dung phiên tọa đàm còn đề cập tới 3 vấn đề lớn: (i) Phát triển khách hàng bán buôn mới, (ii) Tăng cường công tác bán các sản phẩm trên kênh số, (iii) Khai thác hiệu quả phát triển sản phẩm dịch vụ với khách hàng hiện hữu.

Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu - Ảnh 3.
Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu - Ảnh 4.

Hình ảnh các nhóm thảo luận tại 3 Funtion Room

Từ những trao đổi, chia sẻ của các đơn vị và định hướng phát triển trong thời gian tới, các đơn vị tại TSC và các CN sẽ tiếp tục kiện toàn mô hình tổ chức, cải tiến các sản phẩm dịch vụ; hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, quy trình phối hợp giữa các đơn vị của Vietcombank cùng với việc kết hợp với các công ty thành viên để đưa ra gói dịch vụ tổng thể, nâng cao sức mạnh cạnh tranh của dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hội nghị chuyên đề “Phát triển kinh doanh Khách hàng Tổ chức: Nắm bắt cơ hội - Đổi mới dẫn đầu - Ảnh 5.

Các đại biểu tham dự tọa đàm

V. B
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.