VnMoney 16/08/2017 09:17

Hai cơ sở đặc sản Đà Lạt bị phạt do sử dụng “cò”

Ngoài chèo kéo khách, 2 cơ sở bán đặc sản Đà Lạt còn bị phạt do nhiều vi phạm khác

Hai cơ sở đặc sản Đà Lạt bị phạt do sử dụng “cò” - Ảnh 1.

Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa ra quyết định xử phạt ông Trần Đình Thịnh (chủ cơ sở đặc sản Dâu Rừng, trên đường Nguyên Tử Lực, phường 8) 11,5 triệu đồng và cơ sở kinh doanh đặc sản Băng Như (trên đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8) 11,4 triệu đồng về các hành vi sử dụng "cò" tiếp thị kinh doanh đặc sản, không có giấy phép đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Cơ quan chức năng còn tạm giữ 8 xe máy mà đội ngũ "cò" của 2 cơ sở nói trên sử dụng để đeo bám xe du lịch, chèo kéo khách đến mua đặc sản; đồng thời, thu giữ lượng hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ trị giá khoảng 17 triệu đồng.

Cách đây gần 2 tháng, chủ cửa hàng và nhân viên của cơ sở kinh doanh đặc sản Băng Như cũng đã bị cơ quan chức năng xử phạt 5 triệu đồng về hành vi đánh và cư xử kém văn hóa với khách hàng. 

Tin liên quan

Viết bình luận

Techcombank tung gói tín dụng hỗ trợ toàn diện 30.000 tỉ đồng
10 giờ trước 548 1k
Gói giải pháp cơ cấu nợ toàn diện 30.000 tỉ đồng của Techcombank bao gồm miễn giảm lãi, điều chỉnh giảm lãi suất, áp dụng lãi suất hỗ trợ, giãn nợ, gia hạn nợ với thời hạn phù hợp dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19
BIDV đưa tính năng Siêu thị Vinmart Online lên ứng dụng di động
8/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Vượt trên các tiện ích tài chính thông thường, giờ đây với ứng dụng BIDV SmartBanking, người dân có thể mua sắm thực phẩm tươi ngon và các hàng hóa nhu yếu phẩm khác được cung cấp bởi chuỗi siêu thị VinMart nhanh chóng, an toàn trong mùa dịch Covid-19.
Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
7/4/2020 548 1k
Từ ngày 4-4-2020 đến 31-12-2020, khách hàng tổ chức và cá nhân đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Nam A Bank sẽ được ưu dãi miễn phí. Việc này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến đồng thời đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi có phát sinh giao dịch chuyển tiền trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp.
MB đảm bảo hoạt động liên tục đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng
6/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Tuân thủ nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mới đây thông báo đảm bảo cung cấp các hoạt động kinh doanh liên tục, không để gián đoạn trong mọi tình huống.
Dừng gói bảo hiểm Covid-19, người mua sẽ ra sao?

Dừng gói bảo hiểm Covid-19, người mua sẽ ra sao?

Các gói bảo hiểm phi nhân thọ có chứa chữ "Covid-19" hay "corona" phải dừng từ 1/4, song doanh nghiệp sẽ đảm bảo quyền lợi cho người đã mua.