VnMoney
25/08/2023 12:47

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ

"Trợ lý số" eCM mới được triển khai tại các quầy giao dịch của TPBank là thiết bị định danh khách hàng tự động bằng giấy tờ tùy thân và sinh trắc học, giúp khách hàng có thể giao dịch ngay chỉ sau sau vài giây nhận diện và xác thực.

Đây tiếp tục là một bước tiến nâng tầm trải nghiệm hoàn toàn mới, khác biệt, đậm chất "số", một sự thay đổi tiên phong trên thị trường ngân hàng của TPBank để phục vụ khách hàng nhanh hơn tại điểm giao dịch truyền thống.

Khẳng định vị thế "người tiên phong" trong cuộc cách mạng 4.0 lĩnh vực tài chính, TPBank tiếp tục ra mắt các sản phẩm độc đáo, sáng tạo, dẫn đầu xu thế và đặc biệt là đi từ sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng.

Đến với tất cả quầy giao dịch của TPBank trên toàn quốc, khách hàng sẽ được phục vụ bởi "trợ lý số" - thiết bị định danh 3 trong 1 lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký duy nhất một lần các yếu tố nhận diện sinh trắc học bao gồm khuôn mặt và vân tay cùng với scan giấy tờ tùy thân. Từ các lần tiếp theo, khách hàng tới TPBank chỉ cần "đi người không" đến thực hiện giao dịch. Trải nghiệm này là bước nâng chuẩn dịch vụ "Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao" của TPBank - lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng từ nhiều năm trở lại đây. Các điểm giao dịch đã được thiết kế khoa học theo xu hướng mở tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù trong thời gian chờ hay tại quầy, thiết bị định danh giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng hơn.

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ - Ảnh 1.

Với thiết kế đẹp mắt, tích hợp công nghệ hiện đại, thiết bị sẽ ghi nhận hình ảnh rõ nét, kiểm tra giấy tờ tùy thân và khuôn mặt thật giả, đối chiếu khuôn mặt với giấy tờ tùy thân, qua đó có thể phát hiện sai sót nhanh chóng, góp phần giảm rủi ro khi nhận diện bằng mắt thường. Cùng với xác thực vân tay - đặc điểm nhận dạng độc nhất của mỗi người, khách hàng hoàn toàn an tâm về mức độ bảo mật khi thao tác. Không chỉ vậy, "trợ lý số" đặc biệt này sẽ cho phép khách hàng giao dịch tại quầy với hạn mức lớn hơn nhiều so với giao dịch trên các kênh số.

Từ nhiều năm nay, TPBank đã là ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ xác thực khách hàng toàn diện bằng sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt, giọng nói) trên các kênh giao dịch số. Hồ sơ của khách hàng đã đăng ký nhận diện sinh trắc học với TPBank tại các điểm giao dịch LiveBank 24/7 cũng tự động cập nhật ở thiết bị định danh tại quầy và ngược lại. Với một lần đăng ký duy nhất, khách hàng có thể giao dịch tại tất cả điểm TPBank LiveBank 24/7 và quầy giao dịch truyền thống mà không cần mang theo giấy tờ. Bước đi thể hiện nỗ lực của "Ngân hàng tím" trong việc dùng dữ liệu lớn để đồng bộ trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng trên toàn bộ các kênh giao dịch, nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ.

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ "trợ lý số" eCM tại quầy là thiết bị chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tạo nên điểm nhấn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Với vị thế là định chế tài chính dẫn đầu số hóa, đón đầu xu thế, TPBank đang liên tục đổi mới, chào đón ngày càng nhiều các khách hàng yêu thích công nghệ và sự tiện dụng. Đây cũng là một phương thức để giảm thiểu rủi ro giả mạo so với giao dịch truyền thống, giúp ngân hàng tiết kiệm giấy tờ cùng với chi phí in ấn chứng từ.

Ông Hưng cũng đề cập đến một khảo sát mới nhất cho thấy 98% khách hàng hào hứng và thực sự thích thú với thiết bị công nghệ mới. Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ mới hơn, tân tiến hơn.

Minh Quân
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.