VnMoney
25/08/2023 12:47

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ

"Trợ lý số" eCM mới được triển khai tại các quầy giao dịch của TPBank là thiết bị định danh khách hàng tự động bằng giấy tờ tùy thân và sinh trắc học, giúp khách hàng có thể giao dịch ngay chỉ sau sau vài giây nhận diện và xác thực.

Đây tiếp tục là một bước tiến nâng tầm trải nghiệm hoàn toàn mới, khác biệt, đậm chất "số", một sự thay đổi tiên phong trên thị trường ngân hàng của TPBank để phục vụ khách hàng nhanh hơn tại điểm giao dịch truyền thống.

Khẳng định vị thế "người tiên phong" trong cuộc cách mạng 4.0 lĩnh vực tài chính, TPBank tiếp tục ra mắt các sản phẩm độc đáo, sáng tạo, dẫn đầu xu thế và đặc biệt là đi từ sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng.

Đến với tất cả quầy giao dịch của TPBank trên toàn quốc, khách hàng sẽ được phục vụ bởi "trợ lý số" - thiết bị định danh 3 trong 1 lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký duy nhất một lần các yếu tố nhận diện sinh trắc học bao gồm khuôn mặt và vân tay cùng với scan giấy tờ tùy thân. Từ các lần tiếp theo, khách hàng tới TPBank chỉ cần "đi người không" đến thực hiện giao dịch. Trải nghiệm này là bước nâng chuẩn dịch vụ "Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao" của TPBank - lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng từ nhiều năm trở lại đây. Các điểm giao dịch đã được thiết kế khoa học theo xu hướng mở tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù trong thời gian chờ hay tại quầy, thiết bị định danh giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng hơn.

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ - Ảnh 1.

Với thiết kế đẹp mắt, tích hợp công nghệ hiện đại, thiết bị sẽ ghi nhận hình ảnh rõ nét, kiểm tra giấy tờ tùy thân và khuôn mặt thật giả, đối chiếu khuôn mặt với giấy tờ tùy thân, qua đó có thể phát hiện sai sót nhanh chóng, góp phần giảm rủi ro khi nhận diện bằng mắt thường. Cùng với xác thực vân tay - đặc điểm nhận dạng độc nhất của mỗi người, khách hàng hoàn toàn an tâm về mức độ bảo mật khi thao tác. Không chỉ vậy, "trợ lý số" đặc biệt này sẽ cho phép khách hàng giao dịch tại quầy với hạn mức lớn hơn nhiều so với giao dịch trên các kênh số.

Từ nhiều năm nay, TPBank đã là ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ xác thực khách hàng toàn diện bằng sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt, giọng nói) trên các kênh giao dịch số. Hồ sơ của khách hàng đã đăng ký nhận diện sinh trắc học với TPBank tại các điểm giao dịch LiveBank 24/7 cũng tự động cập nhật ở thiết bị định danh tại quầy và ngược lại. Với một lần đăng ký duy nhất, khách hàng có thể giao dịch tại tất cả điểm TPBank LiveBank 24/7 và quầy giao dịch truyền thống mà không cần mang theo giấy tờ. Bước đi thể hiện nỗ lực của "Ngân hàng tím" trong việc dùng dữ liệu lớn để đồng bộ trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng trên toàn bộ các kênh giao dịch, nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ.

Đến TPBank giao dịch, giấy tờ và chữ ký là chuyện quá khứ - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ "trợ lý số" eCM tại quầy là thiết bị chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tạo nên điểm nhấn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Với vị thế là định chế tài chính dẫn đầu số hóa, đón đầu xu thế, TPBank đang liên tục đổi mới, chào đón ngày càng nhiều các khách hàng yêu thích công nghệ và sự tiện dụng. Đây cũng là một phương thức để giảm thiểu rủi ro giả mạo so với giao dịch truyền thống, giúp ngân hàng tiết kiệm giấy tờ cùng với chi phí in ấn chứng từ.

Ông Hưng cũng đề cập đến một khảo sát mới nhất cho thấy 98% khách hàng hào hứng và thực sự thích thú với thiết bị công nghệ mới. Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ mới hơn, tân tiến hơn.

Minh Quân
Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”

Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”

Nhịp sống 11:45

“BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking

Vietjet nâng bước tương lai cho thế hệ trẻ

Vietjet nâng bước tương lai cho thế hệ trẻ

Nhịp sống 08:38

Hơn một thập kỷ qua, Vietjet đã dành hàng chục tỉ đồng hỗ trợ các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo vượt khó học tập

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

Ngân hàng 08:32

Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS

Giải chạy VPIM 2024: Cung đường độc đáo kết hợp chạy bộ và âm nhạc

Giải chạy VPIM 2024: Cung đường độc đáo kết hợp chạy bộ và âm nhạc

Nhịp sống 21:14

VPIM 2024 chính thức khởi tranh vào rạng sáng 13-10 với sự tham dự của 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

Hòa Phát hỗ trợ hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo trên cả nước

Hòa Phát hỗ trợ hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo trên cả nước

Doanh nghiệp 17:42

Nhằm xóa nhà tạm, nhà dột nát vào cuối năm 2025, Hòa Phát đã hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Cùng Vietjet đến Ấn Độ, Australia với ưu đãi 20% vé Busniess

Cùng Vietjet đến Ấn Độ, Australia với ưu đãi 20% vé Busniess

Nhịp sống 17:41

Vietjet đang mở chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia

Ưu đãi hoàn tiền tới 35% khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS

Ưu đãi hoàn tiền tới 35% khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS

Ngân hàng 17:00

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên tới 35% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS