VnMoney
19/04/2023 15:00

Cộng đồng cư dân trẻ với lối sống đẹp, văn minh tại DIYAS

Không những mang đến giải pháp nhà ở, chỗ dựa an cư dành cho giới trẻ - những người có tích lũy chưa nhiều, thương hiệu căn hộ DIY 4.0 DIYAS còn mở ra không gian sống hiện đại, nơi hội tụ của những người trẻ có tri thức, lối sống đẹp và văn minh.

Câu chuyện phong cách sống của người trẻ tại DIYAS

DIYAS – Thương hiệu căn hộ studio DIY 4.0 dành riêng cho giới trẻ, mang đến vô vàn ấn tượng với hàng trăm căn hộ tại đây là hàng trăm phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt, đa dạng màu sắc và hình thành một tổ hợp không gian sống trẻ trung, hiện đại.

Đặc biệt hơn, các cư dân sống tại căn hộ thuộc thương hiệu DIYAS đều là những người trẻ đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại TP HCM. Họ là những người trẻ có tri thức, năng động, sáng tạo và có chung đam mê DIY (do it yourself) - tự tay làm mọi thứ theo sở thích cá nhân.

Mỹ Duyên (22 tuổi, TP HCM) chia sẻ: "Còn gì tuyệt vời bằng việc được sống trong khu căn hộ với cộng đồng là những người trẻ có tri thức, văn minh và lối sống đẹp. Ở đây, tôi có được sự an tâm mọi mặt từ an ninh đảm bảo, không gian sống yên tĩnh và còn nhận được sự giúp đỡ từ hàng xóm có chung sở thích, đam mê. Không những thế, mức giá của dự án cực phù hợp với thu nhập, tài chính của những người trẻ".

Cộng đồng cư dân trẻ với lối sống đẹp, văn minh tại DIYAS - Ảnh 1.

Mỹ Duyên hào hứng khi nói về không gian sống tại DIYAS

Tính kết nối, chia sẻ được thể hiện rõ nét trong phong cách sống của cộng đồng cư dân trẻ tại DIYAS. Từ chia sẻ những tiện ích chung như DIYAS Lab, phòng giặt sấy, khu sinh hoạt chung… Cho đến chia sẻ cơ hội nghề nghiệp, hỗ trợ, học hỏi, giao lưu kết nối với nhau qua cộng đồng liên minh DIY 4.0 DIYAS (Do It Yourself Alliances) với hơn 10 triệu thành viên.

"Tôi đã được trải nghiệm mọi tiện ích tại dự án. Đặc biệt, với khu DIYAS Lab đa dạng dụng cụ từ máy cưa cầm tay, máy in 3D, máy cắt laser… cùng sự hỗ trợ từ các bạn Supporter, tôi có thể dễ dàng tái chế những thứ tưởng chừng đã cũ hay không còn sử dụng, thành những vật dụng hữu ích, trang trí ngôi nhà thêm xinh xắn và biến đó trở thành căn hộ độc nhất mang màu sắc, cá tính riêng của tôi." – Nhật Anh (26 tuổi, TP HCM) hào hứng nói.

Lối sống sống xanh, gắn liền với các giải pháp bảo vệ môi trường 3R (Reduce – Reuse – Recycle) được thể hiện rõ nét trong phong cách sống của các cư dân trẻ tại DIYAS. Họ DIY những đồ vật hữu ích như bàn ghế, tủ, tranh ảnh, kệ sách… từ việc tái chế các vật dụng, vật liệu cũ nhằm tiết kiệm chi phí mua sắm, giảm thiểu rác thải ra môi trường, đúng với tinh thần và định hướng phát triển bền vững với thiên nhiên, khi phát triển thương hiệu nhà ở này.

Cộng đồng cư dân trẻ với lối sống đẹp, văn minh tại DIYAS - Ảnh 2.

Nhiều hoạt động DIY, sáng tạo tại DIYAS

Cộng đồng với hơn 20.000 chủ nhân trẻ tại DIYAS

DIYAS là thương hiệu bất động sản nhà ở dành riêng cho giới trẻ, chủ đầu tư khuyến khích người trẻ được tự do sáng tạo không giới hạn trong chính ngôi nhà của mình. Với môi trường sống theo thiết kế vườn start up, khuyến khích người trẻ kinh doanh trí tuệ để làm chủ tài chính, các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo mọi ý tưởng kinh doanh từ đơn giản đến điên rồ nhất với sự đóng góp ý kiến, sự hỗ trợ và lan tỏa từ cộng đồng liên minh DIYAS qua các hoạt động sharing (chia sẻ), expo (triển lãm)... Không gian start-up trải rộng từ những mô hình nghiên cứu công nghệ cao, đến quán cà phê DIY, shop thời trang, công ty thiết kế, mô hình kinh doanh AirBnB, homestay hay mua nhà và thiết kế để bán lại…

Cộng đồng cư dân trẻ với lối sống đẹp, văn minh tại DIYAS - Ảnh 3.

DIYAS Lab với đầy đủ thiết hỗ trợ DIY hoàn toàn miễn phí và cũng là nơi trưng bày các vật phẩm sáng tạo của cư dân

Để cộng đồng người trẻ được chạm đến giấc mơ làm chủ ngôi nhà đầu tiên trong cuộc đời, chủ đầu tư thương hiệu DIYAS có chính sách giá phù hợp với thu nhập, khả năng tài chính của các đối tượng này cùng chính sách hỗ trợ tài chính "có job – có nhà".

"Hiểu rằng nhóm người trẻ là động lực phát triển của thành phố nhưng họ lại rất khó tiếp cận đến các dự án nhà ở vì còn hạn chế về thu nhập. Chính vì thế, chúng tôi phát triển thương hiệu DIYAS – tiên phong trong cách mạng nhà 4.0, với những chính sách riêng để họ dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ có nhà thành phố, được tự do sáng tạo và sống cùng cộng đồng trẻ chung đam mê, văn minh và kết nối để cùng nhau phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng 20.000 căn DIYAS khác đến năm 2025, dọc theo tuyến Metro số 2 để các cư dân trẻ di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc, học tập tại thành phố" – Đại diện đơn vị chủ đầu tư CT Group chia sẻ.

Khánh An
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”