VnMoney
04/11/2022 16:01

BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia"

In bài viết

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp trao biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ "Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022" được tổ chức vào ngày 2-11 tại TP Hà Nội.

Việc BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp, vai trò và giá trị của ngân hàng trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước. Năm 2003, khi lần đầu tiên được trao danh hiệu này, BIDV có tổng tài sản đạt hơn 90 ngàn tỉ đồng, đến nay, sau 19 năm nỗ lực, BIDV đã phát triển mạnh mẽ, trở thành ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 2,05 triệu tỉ đồng (đến 30-9-2022), tăng gấp 23 lần so với năm 2003... Được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" cũng là động lực để BIDV tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam và ngành ngân hàng nói riêng trên thị trường khu vực và quốc tế.

BIDV lần thứ 7 được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Phương đại diện ngân hàng nhận biểu trưng "Thương hiệu quốc gia" năm 2022

Trong những năm qua, BIDV không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng. BIDV ghi dấu ấn tiên phong với việc ra mắt các ứng dụng, tiện ích ngân hàng điện tử hiện đại như BIDV SmartBanking, BIDV iBank, ứng dụng blockchain trong tài trợ thương mại...

Năm 2022 với phương châm hành động "Kỷ cương, Hiệu quả, Chuyển đổi số", BIDV tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm phục vụ hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Trong hoạt động kinh doanh, BIDV duy trì sự ổn định, an toàn, hiệu quả... Đến hết quý III-2022, BIDV tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam; tổng tiền gửi của khách hàng và phát hành giấy tờ có giá đạt 1,56 triệu tỉ đồng; cho vay khách hàng đạt 1,5 triệu tỉ đồng; chênh lệch thu chi hợp nhất đạt 36.943 tỉ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 17.677 tỉ đồng...

Chương trình "Thương hiệu quốc gia" được tổ chức từ năm 2003 với định kỳ 2 năm một lần, đến nay đã có 8 lần tổ chức. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi Việt Nam ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.


Minh Quân
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.