VnMoney 04/11/2022 16:01

BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia"

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp trao biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ "Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022" được tổ chức vào ngày 2-11 tại TP Hà Nội.

Việc BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp, vai trò và giá trị của ngân hàng trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước. Năm 2003, khi lần đầu tiên được trao danh hiệu này, BIDV có tổng tài sản đạt hơn 90 ngàn tỉ đồng, đến nay, sau 19 năm nỗ lực, BIDV đã phát triển mạnh mẽ, trở thành ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 2,05 triệu tỉ đồng (đến 30-9-2022), tăng gấp 23 lần so với năm 2003... Được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" cũng là động lực để BIDV tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam và ngành ngân hàng nói riêng trên thị trường khu vực và quốc tế.

BIDV lần thứ 7 được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Phương đại diện ngân hàng nhận biểu trưng "Thương hiệu quốc gia" năm 2022

Trong những năm qua, BIDV không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng. BIDV ghi dấu ấn tiên phong với việc ra mắt các ứng dụng, tiện ích ngân hàng điện tử hiện đại như BIDV SmartBanking, BIDV iBank, ứng dụng blockchain trong tài trợ thương mại...

Năm 2022 với phương châm hành động "Kỷ cương, Hiệu quả, Chuyển đổi số", BIDV tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm phục vụ hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Trong hoạt động kinh doanh, BIDV duy trì sự ổn định, an toàn, hiệu quả... Đến hết quý III-2022, BIDV tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam; tổng tiền gửi của khách hàng và phát hành giấy tờ có giá đạt 1,56 triệu tỉ đồng; cho vay khách hàng đạt 1,5 triệu tỉ đồng; chênh lệch thu chi hợp nhất đạt 36.943 tỉ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 17.677 tỉ đồng...

Chương trình "Thương hiệu quốc gia" được tổ chức từ năm 2003 với định kỳ 2 năm một lần, đến nay đã có 8 lần tổ chức. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi Việt Nam ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.


Minh Quân

Tin liên quan

Viết bình luận

The Asian Banker vinh danh Techcombank là "Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất"
21/3/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank) đã trở thành đại diện Việt Nam duy nhất được Tạp chí quốc tế The Asian Banker vinh danh 4 giải thưởng danh giá khu vực châu Á - Thái Bình Dương, gồm "Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất", "Ngân hàng bán lẻ tư nhân xuất sắc nhất" tại Việt Nam; "Ngân hàng chuyển đổi lên cloud xuất sắc nhất"; "Mô hình Ngân hàng số tốt nhất" châu Á - Thái Bình Dương và Việt Nam.
Vietcombank và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2027
21/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2027 và triển khai các hoạt động của Quỹ Vững tương lai
Giao dịch trên Ngân hàng số Digimi, nhận quà không giới hạn
20/3/2023 548 1k
Từ ngày 15-3 đến 15-6-2023, với mỗi giao dịch thực hiện trên Ngân hàng số Digimi, khách hàng sẽ nhận được lượt quay số 100% trúng quà thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Giao dịch đều đặn, nhận quà đều tay".
Agribank dành 100.000 tỉ đồng và 500 triệu USD hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
17/3/2023 548 1k
Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi tăng trưởng kinh tế của Quốc hội và Chính phủ, cùng ngành Ngân hàng tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và nền kinh tế, cùng với dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp.
Tính năng "1 chạm" gây bất ngờ cho khách hàng, HDBank tiếp tục dẫn dắt số hóa

Tính năng "1 chạm" gây bất ngờ cho khách hàng, HDBank tiếp tục dẫn dắt số hóa

Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện...