Không gian sống
24/04/2024 09:49

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách "độc nhất vô nhị" trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có

Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có

Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.

Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỉ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỉ đồng đến dưới 30 tỉ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỉ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31-12 hằng năm.

Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm

Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm

Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 1 gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 1 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các Biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 1 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư

Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là "Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp" và "Sống Vui - Khỏe" với hàng loạt hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

An Mai
Cư dân Vinhomes Grand Park đón “cơn mưa” sổ hồng, thăng hạng giá trị vượt bậc

Cư dân Vinhomes Grand Park đón “cơn mưa” sổ hồng, thăng hạng giá trị vượt bậc

Cơ hội an cư 16:59

Mùa xuân khởi sắc của đại đô thị phía Đông TP HCM Vinhomes Grand Park bắt đầu rực rỡ với kế hoạch bàn giao đến 20.000 sổ hồng cho cư dân trong năm 2025.

Vừa nhận nhà, cư dân The Beverly Solari nhận ngay sổ hồng

Vừa nhận nhà, cư dân The Beverly Solari nhận ngay sổ hồng

Cơ hội an cư 18:29

Vừa chuyển về sống trong các căn hộ The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) vài tháng, cư dân được trao ngay giấy chứng nhận quyền sở hữu (sổ hồng)

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Chưa bàn giao, The Opus One đã trao tay khách hàng ngàn tiện ích, trải nghiệm hạng sang

Cơ hội an cư 18:30

4 tòa căn hộ cao cấp của The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang được gấp rút thi công để sớm bàn giao vào quý I-2026.

Trường Mầm non Happy House tại Richland Residence đi vào hoạt động

Trường Mầm non Happy House tại Richland Residence đi vào hoạt động

Không gian sống 17:21

Sáng 16-2, trường Mầm non Happy House (mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.

Vincom Shophouse Royal Park: Cửa sáng cho nhà đầu tư trong năm mới 2025

Vincom Shophouse Royal Park: Cửa sáng cho nhà đầu tư trong năm mới 2025

Bất động sản 10:14

Sở hữu quần thể tiện ích quy mô, Vincom Shophouse Royal Park thành điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch Quảng Trị, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Cơ hội an cư 13:21

Hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách mua nhà là cú khởi động mạnh mẽ, báo hiệu cho năm 2025 tăng tốc, tiếp tục thăng hạng của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Thị trường 21:34

Tập đoàn KN Holdings với bề dày 46 năm tuổi đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.