Dấu ấn mới của Bidrico

Dấu ấn mới của Bidrico

Doanh nghiệp 06:15

Việc trở thành nhà tài trợ chính thức và nước uống chính thức cho các hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam là một dấu ấn mới của Bidrico trên chặng đường phát triển

Người Việt vẫn chuộng hàng ngoại

Người Việt vẫn chuộng hàng ngoại

Tiêu dùng 19:42

Người tiêu dùng sử dụng hàng trong nước là chủ yếu nhưng tỉ lệ yêu thích sản phẩm ngoại nhập có xu hướng tăng. Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập với hàng loạt hiệp định thương mại tự do, hàng ngoại có mặt trên thị trường ngày càng nhiều sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp Việt

Bidrico là tài trợ chính thức APEC 2017

Bidrico là tài trợ chính thức APEC 2017

Doanh nghiệp 19:13

Ngoài 5 tỉ đồng tiền mặt, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị APEC 2017, góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam

Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam vào “Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016”

Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam vào “Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016”

Doanh nghiệp 18:55

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) là doanh nhân duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016” và nhận Cúp Thánh Gióng tại “Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập - Phát triển” tổ chức tuần qua ở Hà Nội.

Cần nâng cao tỉ lệ cung ứng nội địa

Cần nâng cao tỉ lệ cung ứng nội địa

Doanh nghiệp 19:54

Việt Nam đang trên đà phát triển với nhiều tín hiệu khả quan thu hút đầu tư nước ngoài, cùng với quyết tâm thể hiện sự tham gia hiệu quả vào nền kinh tế toàn cầu thông qua các Hiệp định Thương mại tự do (FTA).

Hình thức vận hành  chuỗi cung ứng hiệu quả

Hình thức vận hành chuỗi cung ứng hiệu quả

Tiêu dùng 20:41

Tại Hải Phòng, UPS vừa phối hợp với Trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) tổ chức hội thảo bồi dưỡng năng lực nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản khai khác tốt tiềm năng phát triển trong phân làn giao thương Việt - Nhật.