Đây là khẳng định của ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) tại hội nghị họp mặt khách hàng toàn quốc năm 2016, lễ công bố Bidrico - nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của các hội nghị APEC 2017 vừa diễn ra ở Đà Nẵng.
Đây là lần thứ hai Hội nghị Cấp cao APEC tổ chức tại Việt Nam, là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, thể hiện quyết tâm của Việt Nam hội nhập quốc tế sâu rộng và nâng tầm đối ngoại đa phương.
Trong đó, các hoạt động APEC 2017 có ý nghĩa thiết thực, tạo thêm nhiều cơ hội cho các vùng miền, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp trong nước phát triển, giao lưu, quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện.
APEC 2017 chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên, do đó tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Với việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của các hội nghị APEC 2017, nước giải khát Bidrico hy vọng sẽ góp phần công sức cho việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam với các quan khách quốc tế tham dự hội nghị. Đây cũng là cơ hội quảng bá nước giải khát Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Bidrico cũng vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao cho Bidrico khi đã có thành tích trong công tác đầu tư công nghệ, sản xuất - kinh doanh và xã hội từ thiện, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Riêng Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích trong công tác đầu tư công nghệ, sản xuất - kinh doanh và xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Những phần thưởng này thể hiện nỗ lực phấn đấu, đóng góp không mệt mỏi của Bidrico thời gian qua trong quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh và hoạt động xã hội, từ thiện.
Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, sau hơn 25 năm có mặt trên thị trường, Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước ở Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật… cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.
“Với phương châm “lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững”, hằng năm Bidrico đều tổ chức họp mặt khách hàng sau một năm hoạt động nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng hợp tác với công ty. Sự tham gia của hơn 80 đại lý, nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh, thành đã nói lên tình cảm mà công ty chúng tôi có được trong những năm qua” - ông Hiến chia sẻ.
Trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối
Tại hội nghị khách hàng toàn quốc, Bidrico cũng đã trao phần thưởng cho các đại lý, nhà phân phối đạt doanh số cao năm 2016, trao quà tặng cho các nhà phân phối khu vực TP HCM và đại lý xuất khẩu của năm, trao phần thưởng cho các “khách hàng trung thành” với nhiều phần quà giá trị.