Sản phẩm
12/07/2024 17:03

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

In bài viết

Khép lại cuộc đua doanh số 6 tháng đầu năm, Toyota đã bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch (*) cũng như tích cực đóng góp cho đất nước Việt Nam.

Về bán hàng, doanh số 6 tháng đầu năm của Toyota đạt 23.025 xe (bao gồm Lexus), nâng tổng tích lũy lên hơn 939.000 xe. Trong đó, riêng doanh số của Lexus đạt 687 xe, nâng tổng tích lũy lên gần 13.000 xe. Cùng với đó, nhà máy Toyota đã xuất xưởng 11.224 xe, đưa sản lượng sản xuất tích lũy lên gần 700.000 xe.

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024- Ảnh 1.

Trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, Toyota có 2 đại diện là Vios với 4.215 xe giao đến tay khách hàng, Yaris Cross với doanh số 3.750 xe. Ngoài ra, Toyota cũng dẫn đầu về doanh số xe hybrid với 1.682 xe bán ra thị trường.

Về dịch vụ, Toyota đã chào đón 937 nghìn lượt khách hàng tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng tích lũy của Toyota lên gần 19 triệu lượt.

Hoạt động xuất khẩu linh kiện, phụ tùng của Toyota đạt doanh thu gần 29 triệu USD, doanh thu tích lũy đạt hơn 892 triệu USD.

6 tháng đầu năm, Toyota đã đóng góp hơn 117 triệu USD vào ngân sách nhà nước, tổng tích lũy đạt hơn 13 tỉ USD. Các hoạt động an toàn giao thông, môi trường, giáo dục & phát triển nguồn nhân lực, văn hóa xã hội được triển khai thường niên đã thể hiện cam kết của hãng trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại. Tính đến nay, tổng số tiền đóng góp cho hoạt động xã hội của Toyota đã lên tới hơn 30,8 triệu USD. Bên cạnh đó, Toyota cũng tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, góp phần phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

*Số liệu tổng hợp theo VAMA

K. H
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.