Sản phẩm
12/07/2024 17:03

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Khép lại cuộc đua doanh số 6 tháng đầu năm, Toyota đã bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch (*) cũng như tích cực đóng góp cho đất nước Việt Nam.

Về bán hàng, doanh số 6 tháng đầu năm của Toyota đạt 23.025 xe (bao gồm Lexus), nâng tổng tích lũy lên hơn 939.000 xe. Trong đó, riêng doanh số của Lexus đạt 687 xe, nâng tổng tích lũy lên gần 13.000 xe. Cùng với đó, nhà máy Toyota đã xuất xưởng 11.224 xe, đưa sản lượng sản xuất tích lũy lên gần 700.000 xe.

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024- Ảnh 1.

Trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, Toyota có 2 đại diện là Vios với 4.215 xe giao đến tay khách hàng, Yaris Cross với doanh số 3.750 xe. Ngoài ra, Toyota cũng dẫn đầu về doanh số xe hybrid với 1.682 xe bán ra thị trường.

Về dịch vụ, Toyota đã chào đón 937 nghìn lượt khách hàng tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng tích lũy của Toyota lên gần 19 triệu lượt.

Hoạt động xuất khẩu linh kiện, phụ tùng của Toyota đạt doanh thu gần 29 triệu USD, doanh thu tích lũy đạt hơn 892 triệu USD.

6 tháng đầu năm, Toyota đã đóng góp hơn 117 triệu USD vào ngân sách nhà nước, tổng tích lũy đạt hơn 13 tỉ USD. Các hoạt động an toàn giao thông, môi trường, giáo dục & phát triển nguồn nhân lực, văn hóa xã hội được triển khai thường niên đã thể hiện cam kết của hãng trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại. Tính đến nay, tổng số tiền đóng góp cho hoạt động xã hội của Toyota đã lên tới hơn 30,8 triệu USD. Bên cạnh đó, Toyota cũng tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, góp phần phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

*Số liệu tổng hợp theo VAMA

K. H
Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Sản phẩm 13:04

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.