Tiêu dùng
20/07/2023 08:00

Trải nghiệm hè thêm hứng khởi cùng trà mật ong Boncha

In bài viết

Trà xanh kết hợp với mật ong nguyên chất giúp giải khát tức thì, mang lại sự thanh mát và tinh thần sảng khoái cho trải nghiệm mùa hè trở nên đầy hứng khởi.

Thế hệ trẻ khác biệt và luôn biết tô những màu sắc rất riêng biệt, đầy cá tính vào từng trải nghiệm sống, đặc biệt ở cách tận hưởng mùa hè. Họ thể hiện phong cách năng động, sáng tạo và tinh thần lạc quan trong mỗi hoạt động của cuộc sống như hòa mình vào các lễ hội sôi nổi, thỏa sức trẻ trong các hoạt động thể thao hay những chuyến đi khám phá điều mới mẻ.

Để luôn đầy hứng khởi với các hoạt động hè sôi nổi giữa thời tiết khắc nghiệt và thay đổi thất thường như hiện nay, việc quan trọng là cần giữ thể trạng tốt và một tinh thần đầy hứng khởi thông qua lựa chọn thức uống thanh mát.

Bạn Thanh Phương sống tại TP HCM cho biết: "Thời tiết nắng nóng, sáng nắng, chiều mưa dễ khiến cơ thể mình mệt mỏi và không còn đủ hào hứng để tham gia các sự kiện như mong đợi. Những khi như thế, mình thường mang theo một chai trà mật ong BONCHA để giải khát và lấy lại tinh thần".

Trải nghiệm hè thêm hứng khởi cùng trà mật ong Boncha - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA thanh mát – lựa chọn thức uống lý tưởng cho mùa hè.

Mật ong và trà xanh từ lâu đã được biết đến là những thực phẩm bổ dưỡng. Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp vitamin A, D, E và các enzyme có lợi.

Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sự kết hợp của bộ đôi không chỉ mang đến hương vị lôi cuốn mà còn bổ trợ nhau giúp cải thiện sức khỏe một cách tuyệt vời.

Trà mật ong BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất cuộn trào cùng trà xanh nguyên lá là thức uống tốt cho sức khỏe, làm thanh mát cơ thể từ bên trong giúp giải khát tức thì. Mật ong và trà xanh trong BONCHA giàu chất chống oxy hóa hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và làm đẹp da. Sản phẩm thanh mát giúp giải tỏa cơn khát tức thì, đem lại tinh thần sảng khoái.

BONCHA đa vị sáng tạo phù hợp nhiều cá tính khác nhau của người dùng. Vị chanh tươi thanh mát là lựa chọn "quốc dân" nhờ kết hợp vị chua ngọt hài hòa. Vị tắc thơm mát lại mang đến một trải nghiệm vừa quen vừa lạ. Trong khi đó, vị việt quất mới lạ lại được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích vì sự mới mẻ và độc đáo.

Trà mật ong BONCHA được sản xuất trên dây chuyền khép kín với khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại các nhà máy hiện đại của Uniben. Công thức sản phẩm được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm bảo đảm chất lượng cao nhất và tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe.

Trải nghiệm hè thêm hứng khởi cùng trà mật ong Boncha - Ảnh 2.

Nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương

Bên cạnh dạng chai truyền thống, BONCHA còn tiên phong phiên bản sleek-can cao cấp, mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ, tiện lợi khi đi du lịch hoặc sử dụng trong những hoạt động mùa hè sôi động.

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 nhà máy hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, BONCHA, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 7 năm liên tục từ năm 2017 đến 2023 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Nước chấm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với topping dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

Khánh An
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền