Tiêu dùng 20/05/2020 17:30

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày

Chăm sóc da và trang điểm đã trở thành thói quen trong lối sống đối với đa số chị em phụ nữ châu Á.

Cuộc sống tấp nập, nhiều áp lực công việc cũng như ô nhiễm mỗi trường làm nhiều chị em ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là tiềm năng giúp thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam phát triển như vũ bão, mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng với những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như trang điểm phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Ngoài các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng thì các dòng sản phẩm mỹ phẩm châu Âu giúp làn da của chị em phụ nữ sáng bóng và các vấn đề về da cũng đang dần dần được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang càng lúc càng trở thành miếng bánh béo bở thu hút được nhiều nhà đầu tư, nhiều thương hiệu lớn thâm nhập và tìm đối tác, đại diện phân phối độc quyền.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày - Ảnh 1.

Với tiềm năng kinh tế ngày càng phát triển, mức sống của người dân Việt cũng được cải thiện rất rõ ràng đã thúc đẩy cầu thị trường mỹ phẩm này càng cao. Không chỉ có kênh trực tiếp, thị trường bán lẻ mỹ phẩm thậm chí "bùng nổ" hơn trên kênh trực tuyến như thương mại điện tử website, mạng xã hội. Tại Việt Nam, đang có khá nhiều chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đã trở thành nhà đại diện, nhà phân phối chính của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thị trường thế giới https://cocoshop.vn/.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động “hái quả ngọt”, kỳ vọng doanh số đạt 4,500 tỉ , tăng 450% sau 2 năm
21/9/2021 548 1k
So với doanh số 1.000 tỉ và 300 điểm bán cách đây hai năm, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động dự kiến tăng tới 450%, lên 4.500 tỉ với 1.400 điểm bán năm 2021.
App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Trong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.