Tiêu dùng
20/05/2020 17:30

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày

Chăm sóc da và trang điểm đã trở thành thói quen trong lối sống đối với đa số chị em phụ nữ châu Á.

Cuộc sống tấp nập, nhiều áp lực công việc cũng như ô nhiễm mỗi trường làm nhiều chị em ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là tiềm năng giúp thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam phát triển như vũ bão, mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng với những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như trang điểm phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Ngoài các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng thì các dòng sản phẩm mỹ phẩm châu Âu giúp làn da của chị em phụ nữ sáng bóng và các vấn đề về da cũng đang dần dần được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang càng lúc càng trở thành miếng bánh béo bở thu hút được nhiều nhà đầu tư, nhiều thương hiệu lớn thâm nhập và tìm đối tác, đại diện phân phối độc quyền.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày - Ảnh 1.

Với tiềm năng kinh tế ngày càng phát triển, mức sống của người dân Việt cũng được cải thiện rất rõ ràng đã thúc đẩy cầu thị trường mỹ phẩm này càng cao. Không chỉ có kênh trực tiếp, thị trường bán lẻ mỹ phẩm thậm chí "bùng nổ" hơn trên kênh trực tuyến như thương mại điện tử website, mạng xã hội. Tại Việt Nam, đang có khá nhiều chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đã trở thành nhà đại diện, nhà phân phối chính của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thị trường thế giới https://cocoshop.vn/.

H.Yến
từ khóa :
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.