Tiêu dùng
20/05/2020 17:30

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày

In bài viết

Chăm sóc da và trang điểm đã trở thành thói quen trong lối sống đối với đa số chị em phụ nữ châu Á.

Cuộc sống tấp nập, nhiều áp lực công việc cũng như ô nhiễm mỗi trường làm nhiều chị em ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là tiềm năng giúp thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam phát triển như vũ bão, mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng với những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như trang điểm phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Ngoài các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng thì các dòng sản phẩm mỹ phẩm châu Âu giúp làn da của chị em phụ nữ sáng bóng và các vấn đề về da cũng đang dần dần được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang càng lúc càng trở thành miếng bánh béo bở thu hút được nhiều nhà đầu tư, nhiều thương hiệu lớn thâm nhập và tìm đối tác, đại diện phân phối độc quyền.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vươn xa từng ngày - Ảnh 1.

Với tiềm năng kinh tế ngày càng phát triển, mức sống của người dân Việt cũng được cải thiện rất rõ ràng đã thúc đẩy cầu thị trường mỹ phẩm này càng cao. Không chỉ có kênh trực tiếp, thị trường bán lẻ mỹ phẩm thậm chí "bùng nổ" hơn trên kênh trực tuyến như thương mại điện tử website, mạng xã hội. Tại Việt Nam, đang có khá nhiều chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đã trở thành nhà đại diện, nhà phân phối chính của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thị trường thế giới https://cocoshop.vn/.

H.Yến
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.