Tiêu dùng
03/07/2016 19:25

Sữa dạng viên đã có ở Việt Nam

Lần đầu tiên Tập đoàn Meiji (Nhật Bản) và Tập đoàn Sóng Thần hợp tác ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm bao gồm sữa dạng viên cho phụ nữ mang thai, cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi và trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Ông Shuji Honda, Tổng Giám đốc hãng Meiji, cho biết sản phẩm sữa dạng viên được Tập đoàn Meiji phân phối độc quyền trên thế giới đến năm 2031. Từ năm 2014, sữa Meiji đã tạm ngừng cung cấp sản phẩm chính hãng sang thị trường Việt Nam để tiếp tục nghiên cứu sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, thể chất người Việt. Sau quá trình hoàn thiện, Meiji đã quay lại thị trường Việt Nam với sản phẩm sữa bột và sữa dạng viên có công thức bổ sung các thành phần phù hợp với chuẩn của người Việt.

Hướng dẫn người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm
Hướng dẫn người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm

Theo đại diện nhà phân phối sản phẩm Meiji tại thị trường Việt Nam, sữa Meiji nội địa Nhật có hình em bé trên hộp và chỉ có tiếng Nhật, còn sữa Meiji nhập khẩu qua Tập đoàn Sóng Thần có tem phụ bằng tiếng Việt trên đó ghi rõ hướng dẫn sử dụng giúp người tiêu dùng thuận lợi khi sử dụng. Đồng thời, trên bao bì sản phẩm cũng công khai thông tin doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối.

N.Dung
Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Nhịp sống 17:38

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang Trung thu đến với hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Hoạt động cộng đồng 17:38

Chiều 17-9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết - Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 11:32

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn sau bão Yagi, ngày 12-9, Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý các kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

Ngân hàng 10:54

Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Hoạt động cộng đồng 17:43

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.