Tiêu dùng
03/07/2016 19:25

Sữa dạng viên đã có ở Việt Nam

In bài viết

Lần đầu tiên Tập đoàn Meiji (Nhật Bản) và Tập đoàn Sóng Thần hợp tác ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm bao gồm sữa dạng viên cho phụ nữ mang thai, cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi và trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Ông Shuji Honda, Tổng Giám đốc hãng Meiji, cho biết sản phẩm sữa dạng viên được Tập đoàn Meiji phân phối độc quyền trên thế giới đến năm 2031. Từ năm 2014, sữa Meiji đã tạm ngừng cung cấp sản phẩm chính hãng sang thị trường Việt Nam để tiếp tục nghiên cứu sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, thể chất người Việt. Sau quá trình hoàn thiện, Meiji đã quay lại thị trường Việt Nam với sản phẩm sữa bột và sữa dạng viên có công thức bổ sung các thành phần phù hợp với chuẩn của người Việt.

Hướng dẫn người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm
Hướng dẫn người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm

Theo đại diện nhà phân phối sản phẩm Meiji tại thị trường Việt Nam, sữa Meiji nội địa Nhật có hình em bé trên hộp và chỉ có tiếng Nhật, còn sữa Meiji nhập khẩu qua Tập đoàn Sóng Thần có tem phụ bằng tiếng Việt trên đó ghi rõ hướng dẫn sử dụng giúp người tiêu dùng thuận lợi khi sử dụng. Đồng thời, trên bao bì sản phẩm cũng công khai thông tin doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối.

N.Dung
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.