Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung hàng hóa 15.000 tỉ đồng/năm
Thị trường 15:29Công ty BRG Retail thuộc Tập đoàn BRG là đầu mối duy nhất mua hàng hóa từ các nhà cung cấp với tổng giá trị khoảng 15.000 tỉ đồng/năm và tăng trưởng dự kiến 20%/năm để phục vụ nhu cầu của chuỗi hơn 100 siêu thị và các công ty thành viên khác của tập đoàn
Hanwha Life Việt Nam và Woori Bank ký thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm
Sản xuất - Kinh doanh 14:35Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam và Ngân hàng TNHH Một thành viên Woori Việt Nam (Woori Bank) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng.
Sản phẩm dê sữa Sagri
Tiêu dùng 19:45Ngày 30-11, Công ty TNHH MTV Bò sữa TP HCM tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dê sữa Sagri nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên
Sữa chua Vinamilk bày bán rộng rãi tại Thái Lan
Tiêu dùng 20:27Trong những tháng gần đây, người tiêu dùng tại Thái Lan đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chua của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland.
3 đội đoạt giải cuộc thi FedEx/Junior Ach
Tiêu dùng 19:42Mới đây, FedEx Express cùng tổ chức Junior Achievement chính thức công bố 3 đội đạt giải cấp quốc gia của cuộc thi Thách thức Thương mại quốc tế FedEx Express/JA ITC (JA ITC) để đại diện Việt Nam dự cuộc thi Thách thức Thương mại quốc Tế FedEx/JA ITC châu Á - Thái Bình Dương, diễn ra tại Hồng Kông từ ngày 7 đến 11-8.
Generali bán bảo hiểm qua kênh phân phối Eximbank
Đồng tiền khôn 15:59Ngày 20-7, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng này.
Sữa dạng viên đã có ở Việt Nam
Tiêu dùng 19:25Lần đầu tiên Tập đoàn Meiji (Nhật Bản) và Tập đoàn Sóng Thần hợp tác ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam.