Tiêu dùng
09/08/2023 09:00

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa

In bài viết

Trong sự kiện âm nhạc hoành tráng The Chill Fest phiên bản Summer Adventure diễn ra ở Nha Trang vào tuần trước, Bia Saigon Chill và Bento Snack đã chính thức "sánh đôi" cùng nhau mang đến chuỗi trải nghiệm tuyệt vời cho các "chill thủ".

The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc được tổ chức bởi nhãn hàng Bia Saigon Chill, mang đến nhiều phiên bản độc đáo trong mỗi hành trình đi qua. Với sự trở lại hoành tráng trong mùa hè này, The Chill Fest phiên bản Summer Adventure khuấy động chuyến du ngoạn mùa hè tại 3 thành phố lớn với sân khấu âm nhạc hoành tráng cùng loạt hoạt động trải nghiệm nâng cấp diện mạo ấn tượng. The Chill Fest – Summer Adventure đã chiêu đãi hơn hàng chục ngàn chill thủ đã mắt, mát tai với sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa - Ảnh 1.

Sự kiện âm nhạc The Chill Fest Summer Adventure tại Nha Trang. Ảnh: Bia Sài Gòn Chill

Đêm nhạc 15-7 The Chill Fest – Summer Adventure tại Nha Trang đã đánh dấu lần đầu tiên Snack Bento - món ăn vặt làm từ mực được tẩm ướp gia vị cực kỳ đậm đà và dễ hợp khẩu vị với nhiều người đồng hành cùng Bia Saigon Chill. Sự kết hợp đã đem đến cho các bạn trẻ thêm trải nghiệm độc đáo, mới lạ và ghi dấu chặng cuối khép lại The Chill Fest – Summer Adventure thật trọn vẹn. Góp mặt tại khu trải nghiệm của đêm sự kiện, Bento Extreme Snacks đã mang đến một hương vị mới cho những tín đồ đam mê mực Bento: vị ngọt của mực tự nhiên kết hợp với vị ngọt cay vô cùng hấp dẫn. Để tạo ra được một gói mực chất lượng, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra công thức chế biến theo công nghệ sấy tiên tiến. Chính vì vậy hương vị thơm ngon của mực vẫn được giữ nguyên ngay cả khi thành phẩm.

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa - Ảnh 2.

Cảm giác mát lạnh và cực kỳ sảng khoái của Bia Saigon Chill luôn làm cho khán giả ấn tượng. Ảnh: Bia Sài Gòn Chill

Bento Extreme Snacks là dòng sản phẩm mới mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm về hương vị siêu tuyệt vời, một sự kết hợp đầy quyến rũ, kích thích vị giác. Hiểu một cách đơn giả thì "màn sánh đôi" có một không hai giữa Bia Saigon Chill và Bento Snack như một cuộc "cách mạng hóa" cách người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống yêu thích của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp mang tính đột phá này đã giúp các "chill thủ" được dịp khám phá nghệ thuật thưởng thức Bia Saigon Chill cùng món ăn nhẹ là Snack mực Bento Thái ngon lành. Đặc biệt nhất trong đêm sự kiện đó chính là hoạt động "Nhúng 5 giây" - làm nổi trội tính đặc biệt của dòng sản phẩm Snack mực Bento khi nhúng với bia trong 5 giây sẽ giòn và thêm phần đậm vị hơn.

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa - Ảnh 3.
Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa - Ảnh 4.

Người tiêu dùng trải nghiệm nhúng snack mực Bento với bia Saigon Chill trong 5 giây. Ảnh: Bento

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa "hậu vị sảng khoái" của Bia Saigon Chill và "vị cay độc đáo" của Snack Bento là minh chứng cho tầm nhìn chung của hai thương hiệu lớn đến từ Việt Nam và Thái Lan. Cả hai sản phẩm dường như đang bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ. Xuyên suốt khoảng thời gian sự kiện âm nhạc diễn ra, Bia Saigon Chill và Snack Bento dường như đã hòa quyện thành một, khó có thể tách rời.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Với công nghệ lọc lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực "Chill" và thư giãn khi thưởng thước.

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa - Ảnh 5.

Nhóm bạn trẻ chụp hình cùng snack mực Bento với bia Saigon Chill tại sự kiện âm nhạc The Chill Fest Summer Adventure diễn ra ở Nha Trang giữa tháng 7. Ảnh: Bia Sài Gòn Chill

Được yêu mến nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng hảo hạng, Snack Bento Thái Lan tự hào luôn là thương hiệu snack mực hàng đầu đến từ xứ sở Chùa Vàng. Ngay từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, mực tẩm Bento là một trong những món ăn được yêu thích bởi hương vị ngọt của mực tự nhiên kết hợp với vị cay nhiều cấp độ dễ làm siêu lòng giới trẻ. Với cam kết vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm nổi bật, Snack Bento Thái đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người tín đồ đam mê snack trên toàn thế giới.

Với mục tiêu hướng đến những người trẻ năng động, sự kết hợp giữa Bia Saigon Chill và Snack Bento Thái Lan được dự đoán sẽ là xu hướng mới của các bạn trẻ. Bạn đã sẵn sàng gỡ bỏ những áp lực và tận hưởng cuộc vui cùng bạn bè, người thân một cách trọn vẹn với Bia Saigon Chill x Snack Bento chưa? Nhanh chóng trải nghiệm và tận hưởng sự kết hợp đầy hoàn hảo này thôi nào các "chill thủ" ơi!

Để biết thêm thông tin về sự kiện và những hợp tác trong tương lai, vui lòng truy cập trang web và fanpage chính thức của Bia Saigon Chill và Bento Thai Squid Snack.

Fanpage: https://www.facebook.com/biasaigonchill.official.page

Website: https://www.sabeco.com.vn/san-pham/bia/saigon-chill

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

K. H
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.