Là thương hiệu quốc dân với bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon tiếp tục đồng hành với một thế hệ Việt Nam trẻ trung và tiến bộ với khát vọng vươn lên như Rồng, tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon, mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.
Các sản phẩm của Bia Saigon như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới, thể hiện đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.
Chiến dịch làm mới thương hiệu lần này nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho SABECO, cải tiến nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị sản phẩm một cách chuyên nghiệp hơn.