Tiêu dùng 08/05/2016 20:25

Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special

Sở hữu thành phần 100% malt cùng hương vị thơm ngon, độc đáo, trong nhiều năm qua, bia Saigon Special đã giành được sự yêu mến của người tiêu dùng, khẳng định vị thế của mình với câu khẩu hiệu nổi tiếng : “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn.”

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, Saigon Special vừa ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng trên nhãn chai. “Rồng” không chỉ là biểu tượng về nguồn gốc mà còn thể hiện sự tự hào dân tộc bởi khí chất Rồng luôn chảy trong máu mỗi người con Việt.

Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special

Chọn hình ảnh Rồng cùng thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, Saigon Special mong muốn thể hiện hình ảnh tươi mới và truyền tải nguồn năng lượng dồi dào đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định tình yêu đích thực gửi tới những người đã và đang yêu quý, ủng hộ mình trong thời gian qua.

Chai Saigon Special mới còn được bọc thêm một lớp chụp trên cổ chai, góp phần bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Đó cũng là cách Saigon Special thể hiện trách nhiệm của mình với người tiêu dùng.

H.Hà
từ khóa : người tiêu dùng

Viết bình luận

Thí điểm thực hiện gói bảo hiểm xã hội tự nguyện linh hoạt
4 giờ trước 548 1k
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 125/NQ-CP ban hành chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23-5-2018 của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách BHXH
Bất động sản Bình Dương tiếp tục được 'nhòm ngó'
16/10/2018 548 1k
Theo phó tổng giám đốc một công ty bất động sản có trụ sở tại TP HCM, thị trường bất động sản Bình Dương đang có xu hướng phát triển theo chiều sâu với các dự án quy mô lớn, được quy hoạch đồng bộ, đầu tư bài bản…
Vincom dành trọn tuần lễ “Giấc mơ Thiên Nga” tôn vinh phụ nữ
16/10/2018 548 1k
Trong tuần lễ đón mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, 61 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đồng loạt tổ chức chương trình "Giấc mơ Thiên Nga" với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và nhiều sự kiện đặc sắc.
MM Mega Market “giải cứu” hơn 100 tấn thanh long
15/10/2018 548 1k
Liên tục trong hơn tuần qua, nhiều nông dân trồng thanh long ở Bình Thuận lao đao vì không có đầu ra. Công ty MM Mega Market Việt Nam đã tổ chức chiến dịch “giải cứu thanh long”, khuyến mãi mạnh 100 tấn tại 19 trung tâm.
Ra mắt The Peak - Công trình "đỉnh" của Phú Mỹ Hưng Midtown

Ra mắt The Peak - Công trình "đỉnh" của Phú Mỹ Hưng Midtown

Chủ đầu tư vừa khai trương 2 căn hộ mẫu The Peak - công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Hai căn hộ mẫu này do Công ty Artsy Expressions thiết kế theo phong cách Pan-Asian...