Tiêu dùng
08/05/2016 20:25

Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special

In bài viết

Sở hữu thành phần 100% malt cùng hương vị thơm ngon, độc đáo, trong nhiều năm qua, bia Saigon Special đã giành được sự yêu mến của người tiêu dùng, khẳng định vị thế của mình với câu khẩu hiệu nổi tiếng : “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn.”

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, Saigon Special vừa ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng trên nhãn chai. “Rồng” không chỉ là biểu tượng về nguồn gốc mà còn thể hiện sự tự hào dân tộc bởi khí chất Rồng luôn chảy trong máu mỗi người con Việt.

Chọn hình ảnh Rồng cùng thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, Saigon Special mong muốn thể hiện hình ảnh tươi mới và truyền tải nguồn năng lượng dồi dào đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định tình yêu đích thực gửi tới những người đã và đang yêu quý, ủng hộ mình trong thời gian qua.

Chai Saigon Special mới còn được bọc thêm một lớp chụp trên cổ chai, góp phần bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Đó cũng là cách Saigon Special thể hiện trách nhiệm của mình với người tiêu dùng.

H.Hà
từ khóa : người tiêu dùng
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền