Phối cảnh Trung tâm Thương mại SATRA Củ Chi
Centre Mall Củ Chi có quy mô 03 tầng với tổng diện tích đất công nhận quy hoạch là 10.652 m2 và diện tích sàn xây dựng là 12.262 m2. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 (mỗi tầng có diện tích hơn 4.200 m2) bố trí khu siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác; tầng 3 là cụm rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em…
Phát biểu của Ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Chủ Tịch UBND Huyện Củ Chi
Phát biểu của Bà Lê Minh Trang - TGĐ TCT Thương mại Sài Gòn
Nghi thức nhấn nút khởi công
Nằm ở mặt tiền tỉnh lộ 8, gần ngã tư Tân Quy, Centre Mall Củ Chi có vị trí thuận tiện cho việc vui chơi, mua sắm của dân cư trong vùng vì nằm trên tuyến giao thông huyết mạch. Được đầu tư theo mô hình hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của bà con trên địa bàn huyện Củ Chi nói chung và các huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) nói riêng, Centre Mall Củ Chi được kỳ vọng sẽ là điểm mua sắm giải trí hấp dẫn trong tương lai của khu vực.
Là tổng công ty mạnh của TP HCM hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ với hơn 40 đơn vị thành viên và vốn điều lệ hơn 8.600 tỉ đồng, SATRA hiện có hệ thống bán lẻ khá lớn và uy tín tại TP HCM với các Trung tâm Thương mại (thương hiệu Centre Mall); chuỗi siêu thị (thương hiệu Satramart) gồm siêu thị Sài Gòn, siêu Thị Tax, siêu thị Phạm Hùng; chuỗi 153 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trải rộng khắp các quận huyện nội, ngoại thành của TP HCM và một số quận nội thành của TP Cần Thơ; chuỗi cửa hàng bánh và café (thương hiệu Satra Bakery & café; các Nhà hàng Việt v.v... Bên cạnh đó, Satra hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm như Vissan, CJ Cầu Tre, Cofidec, APT, Heineken Việt Nam... đồng thời, thông qua việc thực hiện nhiều chương trình liên kết trong và ngoài hệ thống để đa dạng nguồn hàng và đầu mối cung cấp, hệ thống bán lẻ của Satra có lợi thế về giá thành và đặt biệt là trong việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng cũng như truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.