Tiêu dùng 24/11/2017 10:41

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi

Sáng 23-11, tại ấp Thạnh An (thuộc xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) tổ chức lễ khởi công dự án Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall Củ Chi). Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Satra trên địa bàn huyện Củ Chi và là trung tâm thương mại thứ 2 của Satra, sau Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng (tọa lạc tại C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM)

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 1.

Phối cảnh Trung tâm Thương mại SATRA Củ Chi

Centre Mall Củ Chi có quy mô 03 tầng với tổng diện tích đất công nhận quy hoạch là 10.652 m2 và diện tích sàn xây dựng là 12.262 m2. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 (mỗi tầng có diện tích hơn 4.200 m2) bố trí khu siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác; tầng 3 là cụm rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em…

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 2.

Phát biểu của Ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Chủ Tịch UBND Huyện Củ Chi

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 3.

Phát biểu của Bà Lê Minh Trang - TGĐ TCT Thương mại Sài Gòn

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 4.

SATRA khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Satra tại Củ Chi - Ảnh 5.

Nghi thức nhấn nút khởi công

Nằm ở mặt tiền tỉnh lộ 8, gần ngã tư Tân Quy, Centre Mall Củ Chi có vị trí thuận tiện cho việc vui chơi, mua sắm của dân cư trong vùng vì nằm trên tuyến giao thông huyết mạch. Được đầu tư theo mô hình hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của bà con trên địa bàn huyện Củ Chi nói chung và các huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) nói riêng, Centre Mall Củ Chi được kỳ vọng sẽ là điểm mua sắm giải trí hấp dẫn trong tương lai của khu vực.

Là tổng công ty mạnh của TP HCM hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ với hơn 40 đơn vị thành viên và vốn điều lệ hơn 8.600 tỉ đồng, SATRA hiện có hệ thống bán lẻ khá lớn và uy tín tại TP HCM với các Trung tâm Thương mại (thương hiệu Centre Mall); chuỗi siêu thị (thương hiệu Satramart) gồm siêu thị Sài Gòn, siêu Thị Tax, siêu thị Phạm Hùng; chuỗi 153 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trải rộng khắp các quận huyện nội, ngoại thành của TP HCM và một số quận nội thành của TP Cần Thơ; chuỗi cửa hàng bánh và café (thương hiệu Satra Bakery & café; các Nhà hàng Việt v.v... Bên cạnh đó, Satra hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm như Vissan, CJ Cầu Tre, Cofidec, APT, Heineken Việt Nam... đồng thời, thông qua việc thực hiện nhiều chương trình liên kết trong và ngoài hệ thống để đa dạng nguồn hàng và đầu mối cung cấp, hệ thống bán lẻ của Satra có lợi thế về giá thành và đặt biệt là trong việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng cũng như truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.






Phòng Thị trường

Viết bình luận

Trứng cá tầm Trung Quốc lên ngôi trên toàn thế giới
13/12/2019 548 1k
Trứng cá tầm muối hảo hạng trong thực đơn của nhiều nhà hàng sao Michelin nổi tiếng thế giới đến từ quốc gia mà ít người nghĩ tới: Trung Quốc.
Giảm giá hàng trăm triệu đồng, doanh số xe SUV vẫn bèo bọt
12/12/2019 548 1k
(NLĐO) - Những mẫu xe SUV được giảm giá từ vài chục triệu đồng tới hơn 100 triệu đồng nhưng doanh số vẫn sụt giảm
Bất ngờ vé máy bay Tết
12/12/2019 548 1k
Việc thị trường có thêm hãng hàng không và các hãng liên tục tăng chuyến dịp Tết nguyên đán 2020 khiến tình trạng khan hiếm vé Tết không xảy ra, thậm chí vé mua thời điểm này còn rẻ hơn trước đó.
Xe cũ ế khách, chủ buôn lo "mất Tết"
11/12/2019 548 1k
Cơn giảm giá ồ ạt của các mẫu xe ôtô mới khiến các loại xe cũ càng thê thảm hơn.
TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết

TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết

Để nguồn hàng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bảo đảm an toàn thực phẩm, Sở Công Thương và Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM tăng cường kiểm soát chất lượng thực phẩm.