Tiêu dùng
01/12/2022 07:44

SATRA HƯỞNG ỨNG "SHOPPING SEASON" ĐỢT 2: Hơn 3.000 mặt hàng giảm giá đến 72%

In bài viết

Hơn 3.000 mặt hàng thuộc hệ thống bán lẻ SATRA được giảm giá đến 72% cùng nhiều hình thức khuyến mại khác trong chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm "Shopping Season" đợt 2 năm 2022 với chủ đề "Rộn ràng mua sắm mùa xuân".

Đây là một trong những chuỗi hoạt động của chương trình khuyến mại tập trung với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm" do UBND TP HCM chủ trì, phát động 1 năm 2 lần nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố. Lễ hội đợt 2 diễn ra từ ngày 15-11 đến cuối năm 2022 được kỳ vọng sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích cầu và người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá tốt.

Cơ hội mua hàng chất lượng với giá tốt

Với ưu thế trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, sản xuất chế biến thực phẩm, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) có hệ thống bán lẻ gồm 2 trung tâm thương mại Centre Mall, 3 siêu thị Satramart và chuỗi gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods được trải dài ở TP HCM và TP Cần Thơ. Trong năm 2022, hệ thống bán lẻ SATRA thực hiện nhiều đợt khuyến mại với khoảng 24 chương trình/năm, đặc biệt là các chương trình khuyến mại tập trung do UBND TP HCM chủ trì, Sở Công Thương TP HCM tổ chức.

SATRA HƯỞNG ỨNG SHOPPING SEASON ĐỢT 2: Hơn 3.000 mặt hàng giảm giá đến 72% - Ảnh 1.

Các dòng sản phẩm nhãn hàng riêng của SATRA đang được bán với giá khuyến mại hấp dẫn

Từ ngày 15-6 đến 15-7, hệ thống bán lẻ SATRA đã hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm "Shopping Season" đợt 1 với chủ đề "Tưng bừng mua sắm hè" và đã đạt được nhiều kết quả khả quan về sức mua, lượt khách hàng, doanh số của toàn hệ thống tăng khoảng 30% so với ngày thường…

Bà Phạm Thi Vân, Phó Tổng Giám đốc SATRA, cho biết: "Tận dụng thế mạnh là tổng công ty có nhiều đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - chế biến lương thực, thực phẩm như VISSAN, APT, COFIDEC…, SATRA đã làm việc với các nhà cung cấp, vừa để đàm phán các mức chiết khấu tốt nhất vừa bảo đảm nguồn hàng khuyến mại. Điển hình như VISSAN, một số sản phẩm thịt heo được bán với mức giá giảm hơn 40%...".

SATRA HƯỞNG ỨNG SHOPPING SEASON ĐỢT 2: Hơn 3.000 mặt hàng giảm giá đến 72% - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm có "giá sốc"

Từ ngày 1 đến 15-12-2022, tại hệ thống bán lẻ SATRA, nhiều sản phẩm được bán với "giá sốc" như chả giò Real hải sản còn 50.000 đồng/gói 400 gram, dầu ăn Nakydaco còn 40.500 đồng/chai 1L, nước giặt LIX đậm đặc còn 79.900 đồng/túi 3,5 ký, café Vinacafe 3in1 Gold orginal còn 76.000 đồng/bịch 40 gói 20 gram... và rất nhiều sản phẩm khác.

Từ nay đến 31-12, tại 6 cửa hàng Thương xá TAX (32 Đồng Khởi, 74-74B Lê Lợi, 9-11 và 15-17 Phan Chu Trinh, 103 và 107 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM) với mỗi hóa đơn 300.000 đồng, 500.000 đồng và 700.000 đồng khách hàng sẽ nhận được các phần quà tương ứng là những sản phẩm nông sản cao cấp của Việt Nam.

SATRA HƯỞNG ỨNG SHOPPING SEASON ĐỢT 2: Hơn 3.000 mặt hàng giảm giá đến 72% - Ảnh 3.

Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm "buổi tiệc" mùi hương và mua sắm nhiều sản phẩm giá ưu đãi từ nhãn hàng Note The Scent Lab khi đến cửa hàng số 32 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Giỏ quà Tết Quý Mão 2023 có giá từ 299.000 đồng với nhiều hình thức đóng gói bắt mắt, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đã được hệ thống bán lẻ SATRA triển khai nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp. Khách hàng có thể đặt hàng qua các số điện thoại (SĐT):

- Satramart - Siêu thị Sài Gòn, số 460 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP HCM; SĐT đặt hàng: 0772 772 154 (Ms Anh) - 0908 450 706 (Mr Huy).

- Satramart - Siêu thị Phạm Hùng, số C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM; SĐT: 0945 757 170 (Ms Quỳnh) - 0908 377 323 (Ms An).

- Satramart - Siêu thị Củ Chi, số 1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM, SĐT: 0919 622 211 (Mr Thiện) - 0379 053 311 (Ms Thùy).

- Chuỗi của hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods (www.satrafoods.com.vn); SĐT: 0909 249 141 (Mr Minh) - 0901 892 901 (Ms Ngân).

- Trung tâm phân phối Satra, số 204 - 206 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; SĐT: 0989 579 290 (Mr Long).

- Thương xá TAX, SĐT: 0919 299 606 (Ms Lê).


Bài và ảnh: Thy Trường
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.