Tiêu dùng
27/04/2023 07:34

Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự

Hành trình đưa nước mắm truyền thống Khải Hoàn vươn xa trên thị trường đòi hỏi người thuyền trưởng phải vững vàng tay lái, có cái tầm, cái tâm và cái tình của người làm nghề chân chính

Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 1.

Khi tia nắng cuối cùng trong ngày buông xuống cũng là lúc các tàu cá trên biển đảo Phú Quốc ra khơi và trở về với khoang tàu đầy ắp cá cơm than. Từ nguồn cá cơm than sẵn có kết hợp cùng muối Bà Rịa - Vũng Tàu, người dân đảo Ngọc tạo nên những giọt nước mắm Phú Quốc thơm ngon - muối biển quấn lấy từng thớ cá, mặn mòi, thấm đượm hương vị của hồn thiêng xứ sở.

Đến với nghề làm nước mắm bằng tình thương dành trọn cho đảo, rừng và biển khơi, bà Trần Thị Ba đã tiếp nối nghề truyền thống, truyền lại cho con cháu đời sau, viết tiếp chặng đường 40 năm hình thành và phát triển thương hiệu nước mắm Khải Hoàn, gắn liền với thương hiệu nước mắm Phú Quốc - niềm tự hào không chỉ của riêng người dân Kiên Giang mà còn của mỗi người con Việt Nam dù ở bất cứ nơi đâu trên hành trình vạn dặm.

Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 2.

Nước mắm Khải Hoàn - hương vị quen thuộc của người Việt

Hành trình đưa nước mắm truyền thống Khải Hoàn vươn xa trên thị trường đòi hỏi người thuyền trưởng phải vững vàng tay lái, có cái tầm, cái tâm và cái tình của người làm nghề chân chính. Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn hoạt động dựa trên tiêu chí 3T "Tâm, Tầm, Tình" và hướng đi gắn liền với 3 chữ "Tinh".

- Tinh chọn: Công ty dành thời gian nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tìm ra công thức phù hợp cho từng dòng sản phẩm, giữ trọn hương vị nước mắm cá cơm truyền thống.

- Tinh gọn: Công ty xây dựng quy trình sản xuất khép kín bảo đảm an toàn chất lượng từ khâu đầu vào (nguyên liệu) đến khâu đầu ra (đóng gói thành phẩm) bằng cách tổ chức đoàn tàu đánh bắt nguyên liệu riêng, thực hiện các chính sách tại vùng muối nguyên liệu nhằm hỗ trợ diêm dân tiếp tục nghề làm muối truyền thống, trang bị hệ thống nhà chượp lên đến 900 thùng và dây chuyền đóng chai đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Tinh chất: Nước mắm Khải Hoàn kết hợp hòa quyện giữa cá cơm than đượm vị muối biển cùng phương pháp ủ chượp từ 12 - 15 tháng trong thùng gỗ bời lời tạo nên từng giọt nước mắm thơm ngon, đậm đà.

Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 3.
Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 4.
Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 5.

Các sản phẩm của nước mắm Khải Hoàn được người tiêu dùng ưa chuộng

Trên hành trình phát triển, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn luôn ý thức và chung tay cùng các cơ quan chức năng gìn giữ thương hiệu "Nước mắm Phú Quốc" - thương hiệu quốc gia cùng nước Việt trải qua biết bao thăng trầm lịch sử. Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã trở thành một hình ảnh/ hương vị quen thuộc trong tâm thức của người Việt Nam - mạch nguồn ẩm thực chảy tràn hàng trăm năm và góp vào "hồn cốt" của dân tộc.

Nước mắm Khải Hoàn: Truyền thống là danh dự - Ảnh 6.

"Giữ gìn vị cốt đậm đà Luôn xem truyền thống là danh dự”.

Nước mắm Khải Hoàn không đơn thuần là một thương hiệu nước chấm có công dụng kích thích vị giác trong ẩm thực Việt mà đã trở thành một “giá trị văn hóa” trong lòng đội ngũ lãnh đạo - nhân viên công ty cũng như người tiêu dùng tin chọn các sản phẩm của Khải Hoàn. Bởi trong mỗi giọt nước mắm Khải Hoàn còn chất chứa biết bao nỗi niềm, biết bao câu chuyện về tình người gắn liền với hình ảnh người dân quyết ở lại đảo dù phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào. Trong đó, nữ giới luôn là đối tượng công ty quan tâm tạo công ăn việc làm, kết nối nhằm tạo nên một cộng đồng người nữ tự tin khẳng định các giá trị bản thân.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHẢI HOÀN

Địa chỉ: 289 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại (0297) 3995959 - 3993235 - Hotline: 0848 995959

Email: contact@khaihoanphuquoc.com.vn

Web: www.khaihoanphuquoc.com.vn

Bài và ảnh: Liên Hồ
từ khóa :
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.