Tiêu dùng
10/05/2023 17:40

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà

In bài viết

Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, nước mắm chay Liên Thành đã trở thành hương vị quen thuộc với nhiều căn bếp. Với vị đạm thực vật đậm đà, nước mắm chay Liên Thành không chỉ được những người ăn chay yêu thích mà còn được những người ăn mặn ưu tiên lựa chọn.

Có mặt tại buổi ra mắt hình ảnh mới của nước mắm chay Liên Thành diễn ra chiều 9-5, nhiều khách hàng được trải nghiệm, tìm hiểu quá trình hình thành của giọt nước mắm chay đậm vị thực vật. "Khi được dùng thử, tôi rất bất ngờ với mùi hương của nước mắm, tôi không nghĩ nước mắm làm từ trái thơm lại có vị tuyệt vời như vậy" - một khách hàng chia sẻ.

Nước mắm chay Liên Thành chọn những trái thơm chín mọng và ủ theo công thức truyền thống 3 thơm 1 muối. Sản xuất theo quy trình khép kín từ nguồn nguyên liệu đến thành phẩm, đã đạt các chứng nhận an toàn như: HACCP (Hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm), Code EU, nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Với vị ngọt thanh dịu, nước mắm chay Liên Thành giúp cho các món ăn chiên, xào, nấu kho hay dùng để chấm đều trở nên tròn vị hơn. Hương vị Việt đậm đà trong từng bữa cơm của người Việt, đây là điều mà không phải sản phẩm nước mắm chay nào cũng có được.

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà - Ảnh 1.

Bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành phát biểu tại sự kiện.

Với thông điệp "Vị ngon từ đạm thực vật", bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã. "Chúng tôi sẽ đầu tư hệ thống phân phối và đầu tư marketing để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng nhiều hơn", bà Châu nhấn mạnh.

Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, nước mắm chay Liên Thành chính thức thay đổi diện mạo mới với màu sắc trẻ trung hơn. Sản phẩm có 2 mẫu, chai thủy tinh dung tích 500 ml và chai nhỏ có dung tích 300 ml, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với sự thay đổi lần này, Liên Thành kỳ vọng dòng sản phẩm nước mắm chay sẽ trở thành phương tiện giúp việc ăn chay trở nên dễ dàng và có thể lan tỏa nhiều hơn trong các bữa cơm của người Việt.

HUẾ XUÂN
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền