Tiêu dùng
10/05/2023 17:40

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà

Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, nước mắm chay Liên Thành đã trở thành hương vị quen thuộc với nhiều căn bếp. Với vị đạm thực vật đậm đà, nước mắm chay Liên Thành không chỉ được những người ăn chay yêu thích mà còn được những người ăn mặn ưu tiên lựa chọn.

Có mặt tại buổi ra mắt hình ảnh mới của nước mắm chay Liên Thành diễn ra chiều 9-5, nhiều khách hàng được trải nghiệm, tìm hiểu quá trình hình thành của giọt nước mắm chay đậm vị thực vật. "Khi được dùng thử, tôi rất bất ngờ với mùi hương của nước mắm, tôi không nghĩ nước mắm làm từ trái thơm lại có vị tuyệt vời như vậy" - một khách hàng chia sẻ.

Nước mắm chay Liên Thành chọn những trái thơm chín mọng và ủ theo công thức truyền thống 3 thơm 1 muối. Sản xuất theo quy trình khép kín từ nguồn nguyên liệu đến thành phẩm, đã đạt các chứng nhận an toàn như: HACCP (Hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm), Code EU, nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Với vị ngọt thanh dịu, nước mắm chay Liên Thành giúp cho các món ăn chiên, xào, nấu kho hay dùng để chấm đều trở nên tròn vị hơn. Hương vị Việt đậm đà trong từng bữa cơm của người Việt, đây là điều mà không phải sản phẩm nước mắm chay nào cũng có được.

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà - Ảnh 1.

Bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành phát biểu tại sự kiện.

Với thông điệp "Vị ngon từ đạm thực vật", bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã. "Chúng tôi sẽ đầu tư hệ thống phân phối và đầu tư marketing để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng nhiều hơn", bà Châu nhấn mạnh.

Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, nước mắm chay Liên Thành chính thức thay đổi diện mạo mới với màu sắc trẻ trung hơn. Sản phẩm có 2 mẫu, chai thủy tinh dung tích 500 ml và chai nhỏ có dung tích 300 ml, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với sự thay đổi lần này, Liên Thành kỳ vọng dòng sản phẩm nước mắm chay sẽ trở thành phương tiện giúp việc ăn chay trở nên dễ dàng và có thể lan tỏa nhiều hơn trong các bữa cơm của người Việt.

HUẾ XUÂN
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”