Tiêu dùng
10/05/2023 17:40

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà

In bài viết

Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, nước mắm chay Liên Thành đã trở thành hương vị quen thuộc với nhiều căn bếp. Với vị đạm thực vật đậm đà, nước mắm chay Liên Thành không chỉ được những người ăn chay yêu thích mà còn được những người ăn mặn ưu tiên lựa chọn.

Có mặt tại buổi ra mắt hình ảnh mới của nước mắm chay Liên Thành diễn ra chiều 9-5, nhiều khách hàng được trải nghiệm, tìm hiểu quá trình hình thành của giọt nước mắm chay đậm vị thực vật. "Khi được dùng thử, tôi rất bất ngờ với mùi hương của nước mắm, tôi không nghĩ nước mắm làm từ trái thơm lại có vị tuyệt vời như vậy" - một khách hàng chia sẻ.

Nước mắm chay Liên Thành chọn những trái thơm chín mọng và ủ theo công thức truyền thống 3 thơm 1 muối. Sản xuất theo quy trình khép kín từ nguồn nguyên liệu đến thành phẩm, đã đạt các chứng nhận an toàn như: HACCP (Hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm), Code EU, nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Với vị ngọt thanh dịu, nước mắm chay Liên Thành giúp cho các món ăn chiên, xào, nấu kho hay dùng để chấm đều trở nên tròn vị hơn. Hương vị Việt đậm đà trong từng bữa cơm của người Việt, đây là điều mà không phải sản phẩm nước mắm chay nào cũng có được.

Nước mắm chay Liên Thành mang hương vị Việt đến mọi nhà - Ảnh 1.

Bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành phát biểu tại sự kiện.

Với thông điệp "Vị ngon từ đạm thực vật", bà Hoàng Thị Kim Châu - Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến thủy hải sản Liên Thành luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã. "Chúng tôi sẽ đầu tư hệ thống phân phối và đầu tư marketing để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng nhiều hơn", bà Châu nhấn mạnh.

Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, nước mắm chay Liên Thành chính thức thay đổi diện mạo mới với màu sắc trẻ trung hơn. Sản phẩm có 2 mẫu, chai thủy tinh dung tích 500 ml và chai nhỏ có dung tích 300 ml, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với sự thay đổi lần này, Liên Thành kỳ vọng dòng sản phẩm nước mắm chay sẽ trở thành phương tiện giúp việc ăn chay trở nên dễ dàng và có thể lan tỏa nhiều hơn trong các bữa cơm của người Việt.

HUẾ XUÂN
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.