Tiêu dùng
28/04/2023 17:40

Belluni: Hành trình tạo dựng đẳng cấp quý ông

In bài viết

Là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, tạo dựng đẳng cấp quý ông nổi bật với phong cách lịch lãm và tinh tế, độc đáo đến từng chi tiết, Belluni đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang nam Việt Nam.

Thiết kế của Belluni đan xen giữa tinh thần năng động, hiện đại lẫn với cổ điển, sang trọng tạo nên hình tượng quý ông lịch sự, hòa nhã, chuyên nghiệp. Với thế mạnh ứng dụng các chất liệu "xanh" đa dạng, trang phục được chọn lọc thiết kế mang tính ứng dụng cao, chất lượng sản phẩm đặc biệt chú trọng… Ngoài ra các dịch vụ tư vấn khách hàng, chăm sóc hậu mãi luôn không ngừng được hoàn thiện, Belluni tự tin là một trong những thương hiệu Việt Nam được khách hàng tin dùng, sánh vai cùng những thương hiệu quốc tế.

Belluni: Hành trình tạo dựng đẳng cấp quý ông - Ảnh 1.

Đẳng cấp đến từ sự tinh tế trong từng sản phẩm

Những thiết kế của Belluni tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, phong cách cổ điển theo đuổi sự đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Các chất liệu, nguyên liệu tạo nên sản phẩm thời trang Belluni đều được kiểm định chất lượng bài bản, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chất liệu thân thiện với môi trường, làn da và bảo vệ người mặc dưới mọi thời tiết.

Người tiêu dùng ngày nay có nhận thức cao hơn về môi trường, thời trang "xanh" được coi là xu thế của thời đại mới, Belluni luôn quan tâm cung cấp các sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, kéo dài thời hạn sử dụng, hướng tới sự toàn vẹn sinh thái từ khâu thiết kế đến tay người tiêu dùng. Việc sử dụng nguồn nguyên liệu vải từ thiên nhiên: sợi chuối, sợi tre, sợi sen, gỗ sồi …với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chống tia UV, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, chống nhăn, thân thiện với môi trường. Belluni đã trở thành một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững.

Belluni: Hành trình tạo dựng đẳng cấp quý ông - Ảnh 2.

Belluni luôn nỗ lực để tăng trưởng vững mạnh, luôn thay đổi để thích nghi với thời cuộc.

Nhằm đưa Belluni ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng, ngày 28-4, Belluni chính thức khai trương cửa hàng mới tại Centre Mall Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM). Xuất phát từ lòng biết ơn tình cảm và niềm tin của khách hàng đã giúp Belluni có mặt tại "vùng đất thép". Bắt đầu một hành trình dài mới, thương hiệu thời trang Belluni dự tính sẽ lan rộng ra phân khúc người mua tiềm năng và cập nhật mới những loại sản phẩm. Nhằm hướng đến những người mua tươi tắn và những dòng mẫu sản phẩm mới hạng sang hơn.

Belluni-4

Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2023) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 - 1.5.2023). Belluni kính chúc quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và có kỳ nghỉ lễ vui vẻ hạnh phúc và tràn ngập yêu thương bên gia đình và những người thân yêu!

Hòa chung không khí của ngày Tết Độc Lập. Belluni gửi tặng các quý khách hàng các chương trình khuyến mãi và nhiều quà tặng hấp dẫn. Hàng nghìn sản phẩm đồng giá chiết khấu đến 50% ++, giảm giá 15%, 20% các sản phẩm mới và quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tới tham quan và mua sắm tại cửa hàng. Chương trình sẽ diễn ra từ 28-4 đến 3-5.

Hãy cùng Belluni tận hưởng những giá trị của sự khác biệt!

Theo Belluni
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.