Tiêu dùng
14/02/2022 16:09

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới

Sau nhiều tháng dày công ấp ủ, bài hát chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, đi cùng linh vật của thương hiệu ghế massage KLC đã lộ diện.

5 năm từ sau ca khúc quảng cáo gây tiếng vang cho một thương hiệu điện máy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã trở lại với ca khúc độc quyền cho thương hiệu ghế massage KLC. Với giai điệu vui vẻ, bài hát gợi cho người nghe hình ảnh người người, nhà nhà dùng ghế massage để thư giãn mỗi ngày sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 1.

Ca khúc "KLC - Khỏe là có" đánh dấu màn hợp tác giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và thương hiệu KLC.

Nghe bài hát mới "KLC-Khỏe là có" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh: tại đây

Vị nhạc sĩ chia sẻ: "Sau khi được trải nghiệm chất lượng sản phẩm ghế massage KLC, tôi rất ấn tượng và hài lòng. Vợ tôi vừa mới sinh nên ghế massage sẽ là sản phẩm phù hợp để phục hồi sức khỏe. Lúc ấy, tôi có trao đổi với anh Nguyễn Công Tùng - Chủ tịch KLC rằng sao thương hiệu không có một bài hát chủ đề để khán giả biết đến nhiều hơn. Đó cũng là ý tưởng để tôi cho ra đời ca khúc này".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 2.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xuất hiện tại lễ ra mắt ghế massage KLC.

Với phong cách âm nhạc hiện đại và phá cách, bài hát chủ đề của KLC được kỳ vọng mang đến làn gió tươi mới trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đồng thời đưa ghế massage cao cấp KLC đến gần hơn với người dùng.

Cũng trong sự kiện của Công ty Cổ phần K-Group, linh vật trâu vàng nhận diện thương hiệu của KLC đã được công bố rộng rãi. Trâu vàng là hình ảnh quen thuộc, tượng trưng cho sự bền bỉ và phát triển trong văn hóa người Việt. Do đó, cùng với định hướng tạo thêm nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng, KLC lấy hình ảnh trâu vàng với ý nghĩa là bạn tri kỷ, đồng hành với sức khỏe của người dùng.

Linh vật có màu sắc đặc trưng của thương hiệu KLC là xanh dương và vàng kim. Chú trâu gây ấn tượng với phần sừng cong dài thể hiện sức mạnh dẻo dai, bền bỉ; đôi mắt to sáng thể hiện sự thông minh và thân thiện.

Thông qua linh vật trâu vàng, Chủ tịch Nguyễn Công Tùng gửi gắm: "Tôi kỳ vọng khi nhìn vào biểu tượng trâu vàng, khách hàng sẽ nhớ đến KLC, đồng thời lan tỏa thông điệp ‘Có sức khỏe là có tất cả’ mà thương hiệu hướng tới".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 3.

Hình ảnh con trâu vàng được Chủ tịch Nguyễn Công Tùng giới thiệu trước công chúng.

Thương hiệu ghế massage KLC có chuỗi 100 showroom trải dài toàn quốc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng ghế massage chính hãng, được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực cơ - xương - khớp. Trong thời gian tới, thương hiệu tiếp tục nỗ lực vươn đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ghế massage tại Việt Nam, góp phần mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người dùng Việt.

Công ty Cổ phần Tập đoàn K - Group

Website: ghemassageklc.com

Fanpage: facebook.com/klcvietnam | Hotline: 18000076

YouTube: youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw


B.Đ
EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

Doanh nghiệp 17:30

EVNSPC đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành 08 công trình lưới điện trọng điểm, đáp ứng nhu cầu tăng phụ tải trên địa bàn

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Văn hóa – Giải trí 17:29

Kỷ niệm 20 năm khai trương TTTM Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào Tôi Mới"

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Không gian sống 15:12

Những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence được gọi “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Dự án mới 15:11

Thu hút gần 30% tổng khách Quốc tế của cả nước với chi tiêu cao gấp 7 lần khách nội địa, Khánh Hòa cho thấy tương lai đầy rực rỡ của ngành dịch vụ không khói.

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:11

Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Doanh nghiệp 15:10

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp 14:02

Thọ Phát đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024