Tiêu dùng
14/02/2022 16:09

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới

Sau nhiều tháng dày công ấp ủ, bài hát chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, đi cùng linh vật của thương hiệu ghế massage KLC đã lộ diện.

5 năm từ sau ca khúc quảng cáo gây tiếng vang cho một thương hiệu điện máy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã trở lại với ca khúc độc quyền cho thương hiệu ghế massage KLC. Với giai điệu vui vẻ, bài hát gợi cho người nghe hình ảnh người người, nhà nhà dùng ghế massage để thư giãn mỗi ngày sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 1.

Ca khúc "KLC - Khỏe là có" đánh dấu màn hợp tác giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và thương hiệu KLC.

Nghe bài hát mới "KLC-Khỏe là có" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh: tại đây

Vị nhạc sĩ chia sẻ: "Sau khi được trải nghiệm chất lượng sản phẩm ghế massage KLC, tôi rất ấn tượng và hài lòng. Vợ tôi vừa mới sinh nên ghế massage sẽ là sản phẩm phù hợp để phục hồi sức khỏe. Lúc ấy, tôi có trao đổi với anh Nguyễn Công Tùng - Chủ tịch KLC rằng sao thương hiệu không có một bài hát chủ đề để khán giả biết đến nhiều hơn. Đó cũng là ý tưởng để tôi cho ra đời ca khúc này".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 2.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xuất hiện tại lễ ra mắt ghế massage KLC.

Với phong cách âm nhạc hiện đại và phá cách, bài hát chủ đề của KLC được kỳ vọng mang đến làn gió tươi mới trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đồng thời đưa ghế massage cao cấp KLC đến gần hơn với người dùng.

Cũng trong sự kiện của Công ty Cổ phần K-Group, linh vật trâu vàng nhận diện thương hiệu của KLC đã được công bố rộng rãi. Trâu vàng là hình ảnh quen thuộc, tượng trưng cho sự bền bỉ và phát triển trong văn hóa người Việt. Do đó, cùng với định hướng tạo thêm nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng, KLC lấy hình ảnh trâu vàng với ý nghĩa là bạn tri kỷ, đồng hành với sức khỏe của người dùng.

Linh vật có màu sắc đặc trưng của thương hiệu KLC là xanh dương và vàng kim. Chú trâu gây ấn tượng với phần sừng cong dài thể hiện sức mạnh dẻo dai, bền bỉ; đôi mắt to sáng thể hiện sự thông minh và thân thiện.

Thông qua linh vật trâu vàng, Chủ tịch Nguyễn Công Tùng gửi gắm: "Tôi kỳ vọng khi nhìn vào biểu tượng trâu vàng, khách hàng sẽ nhớ đến KLC, đồng thời lan tỏa thông điệp ‘Có sức khỏe là có tất cả’ mà thương hiệu hướng tới".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 3.

Hình ảnh con trâu vàng được Chủ tịch Nguyễn Công Tùng giới thiệu trước công chúng.

Thương hiệu ghế massage KLC có chuỗi 100 showroom trải dài toàn quốc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng ghế massage chính hãng, được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực cơ - xương - khớp. Trong thời gian tới, thương hiệu tiếp tục nỗ lực vươn đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ghế massage tại Việt Nam, góp phần mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người dùng Việt.

Công ty Cổ phần Tập đoàn K - Group

Website: ghemassageklc.com

Fanpage: facebook.com/klcvietnam | Hotline: 18000076

YouTube: youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw


B.Đ
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”