Tiêu dùng
14/06/2023 08:00

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

In bài viết

Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 1.

Mì 3 Miền 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

Mì ăn liền từ lâu đã là một món ăn phổ biến nhờ sự tiện lợi trong mua sắm và dễ dàng chế biến . Mì ăn liền ngày càng được nâng cấp về chất lượng và hương vị, trở thành món "khoái khẩu" của nhiều người.

Là thương hiệu "mì quốc dân", chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt, thương hiệu mì 3 Miền đã tiên phong cao cấp hóa sản phẩm bằng việc cho ra đời gói nước cốt cô đặc được đặc chế từ thịt tươi, xương ống và rau củ hầm trong nhiều giờ, giữ lại các dưỡng chất, đem đến giá trị gia tăng cho sản phẩm. Nay mì 3 Miền còn nâng cấp gói nước cốt 2X – gấp đôi tôm thịt, cho món mì đậm đà gấp đôi.

Với phiên bản nước cốt 2X, mì 3 Miền nâng tầm trải nghiệm mì ăn liền trong khi vẫn giữ nguyên giá, mang đến cho người tiêu dùng gấp đôi lợi ích. Công thức sáng tạo đột phá, gấp đôi lượng tôm, thịt hầm kết hợp hoàn hảo với sợi mì dai mướt, mang đến hương vị đặc trưng sánh quyện cho món mì trở nên thơm ngon, đậm đà hơn. Với mì 3 Miền phiên bản nước cốt 2X người dùng được thưởng thức một bữa ăn đầy hấp dẫn, đậm đà gấp đôi với chi phí không đổi.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 2.

Thưởng thức bữa ăn đậm đà, giá không đổi với mì 3 Miền phiên bản nước cốt 2X đậm đà hơn

Bên cạnh hương vị đặc trưng mang đậm tinh túy ẩm thực Việt, mì 3 Miền còn được người dùng tin tưởng nhờ chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm. Công thức nước cốt 2X đậm đà, bổ sung thêm dưỡng chất được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang đến các sản phẩm mì ăn liền thơm ngon, đậm đà, dinh dưỡng.

Mì 3 Miền được sản xuất theo quy trình khép kín trong các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu được UNIBEN đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Tất cả nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ tuân thủ chặt chẽ quy trình quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế (HACCP, ISO…), mỗi gói mì 3 Miền khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 3.

Công thức nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà nâng cấp trải nghiệm thưởng thức cho người dùng

Ra mắt phiên bản nâng cấp cùng công thức 2X gấp đôi tôm thịt, mì 3 Miền tiếp tục cho thấy sự tiên phong và sáng tạo trong việc không ngừng nỗ lực cải thiện trải nghiệm và mang thêm giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Từ đây, mì 3 Miền càng khẳng định vị thế thương hiệu mì ăn liền hàng đầu trên thị trường, được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

UNIBEN là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Nước chấm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



Hải Nam
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền