Tiêu dùng
14/06/2023 08:00

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 1.

Mì 3 Miền 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

Mì ăn liền từ lâu đã là một món ăn phổ biến nhờ sự tiện lợi trong mua sắm và dễ dàng chế biến . Mì ăn liền ngày càng được nâng cấp về chất lượng và hương vị, trở thành món "khoái khẩu" của nhiều người.

Là thương hiệu "mì quốc dân", chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt, thương hiệu mì 3 Miền đã tiên phong cao cấp hóa sản phẩm bằng việc cho ra đời gói nước cốt cô đặc được đặc chế từ thịt tươi, xương ống và rau củ hầm trong nhiều giờ, giữ lại các dưỡng chất, đem đến giá trị gia tăng cho sản phẩm. Nay mì 3 Miền còn nâng cấp gói nước cốt 2X – gấp đôi tôm thịt, cho món mì đậm đà gấp đôi.

Với phiên bản nước cốt 2X, mì 3 Miền nâng tầm trải nghiệm mì ăn liền trong khi vẫn giữ nguyên giá, mang đến cho người tiêu dùng gấp đôi lợi ích. Công thức sáng tạo đột phá, gấp đôi lượng tôm, thịt hầm kết hợp hoàn hảo với sợi mì dai mướt, mang đến hương vị đặc trưng sánh quyện cho món mì trở nên thơm ngon, đậm đà hơn. Với mì 3 Miền phiên bản nước cốt 2X người dùng được thưởng thức một bữa ăn đầy hấp dẫn, đậm đà gấp đôi với chi phí không đổi.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 2.

Thưởng thức bữa ăn đậm đà, giá không đổi với mì 3 Miền phiên bản nước cốt 2X đậm đà hơn

Bên cạnh hương vị đặc trưng mang đậm tinh túy ẩm thực Việt, mì 3 Miền còn được người dùng tin tưởng nhờ chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm. Công thức nước cốt 2X đậm đà, bổ sung thêm dưỡng chất được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang đến các sản phẩm mì ăn liền thơm ngon, đậm đà, dinh dưỡng.

Mì 3 Miền được sản xuất theo quy trình khép kín trong các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu được UNIBEN đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Tất cả nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ tuân thủ chặt chẽ quy trình quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế (HACCP, ISO…), mỗi gói mì 3 Miền khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà - Ảnh 3.

Công thức nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà nâng cấp trải nghiệm thưởng thức cho người dùng

Ra mắt phiên bản nâng cấp cùng công thức 2X gấp đôi tôm thịt, mì 3 Miền tiếp tục cho thấy sự tiên phong và sáng tạo trong việc không ngừng nỗ lực cải thiện trải nghiệm và mang thêm giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Từ đây, mì 3 Miền càng khẳng định vị thế thương hiệu mì ăn liền hàng đầu trên thị trường, được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

UNIBEN là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Nước chấm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



Hải Nam
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.