Tiêu dùng
16/03/2022 17:35

Mì 3 Miền tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại "khủng"

Với mong muốn mang đến thêm nhiều bữa ăn ngon, đậm đà dinh dưỡng, thương hiệu mì 3 Miền của UNIBEN tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại đặc biệt đầu năm.

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn chất chồng trong bối cảnh đại dịch nhưng UNIBEN đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm cho hơn 90 triệu người Việt. Với mong muốn mang đến thêm nhiều bữa ăn ngon, đậm đà dinh dưỡng, thương hiệu mì 3 Miền của UNIBEN tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại đặc biệt đầu năm: Mua 1 thùng mì 3 Miền Gold tặng ngay 3 gói trong thùng với giá không đổi, áp dụng cho 3 vị: Bò Hầm Rau Thơm, Tôm Chua Cay Đặc Biệt, Chua Cay Thái. Chương trình sẽ diễn ra đến 31-3-2022.

Mì 3 Miền tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại khủng - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn từ thương hiệu Mì 3 Miền

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền với hơn 30 năm gắn bó và thấu hiểu người tiêu dùng, 3 Miền luôn tiên phong sáng tạo đổi mới để mang lại giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm. Điển hình là sự tin yêu của người tiêu dùng đối với gói Nước Cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ được phát triển bởi những nghiên cứu miệt mài, không ngừng hoàn thiện công thức từ đội ngũ chuyên gia R&D hàng đầu cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất Việt Nam, gói Nước Cốt không chỉ giúp nâng tầm chất lượng, đặt ra tiêu chuẩn mới về gói mì hảo hạng mà còn định hình lại cách thức thưởng thức tô mì ngon: Mì ngon là phải có Nước Cốt.

Gói Nước Cốt đậm đà từ thịt và xương hầm nhiều giờ, cô đọng, đặc sánh, chắt lọc những giọt tinh túy và lưu giữ trọn vẹn hương vị của các nguyên liệu, vượt trội cả về tiêu chí chất lượng và độ dinh dưỡng để mang đến cho người tiêu dùng tô mì thơm ngon, đậm đà tinh túy ẩm thực Việt.

Mì 3 Miền tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại khủng - Ảnh 2.

Sự ưa chuộng của mì 3 Miền thể hiện rõ hơn nữa khi nhãn hàng ngày càng chứng tỏ vị thế lớn mạnh của mình trong thị trường mì ăn liền Việt Nam, 3 Miền là cái tên liên tục đứng đầu về sự chọn mua của người tiêu dùng ở khu vực nông thôn. Song song đó, UNIBEN cũng chính là một trong số ít doanh nghiệp liên tục nằm trong top đầu ở khu vực này theo báo cáo Brand Footprint Vietnam 2021 từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel.

Để không bỏ lỡ chương trình "Mua 1 thùng tặng 3 gói", vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/mi3mien.

Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".


QUANG VŨ

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.