Tiêu dùng 27/01/2021 10:00

Hufuholic - Shop được yêu thích nhất Shopee 2020

Hufuholic đã giành giải “Shop được yêu thích nhất Shopee 2020” cho ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp do người tiêu dùng bình chọn với sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm nội địa Trung, Hàn.

Hufuholic - Shop được yêu thích nhất Shopee 2020 - Ảnh 1.

Hufuholic là shop được yêu thích nhất Shoppe về ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp

Từ năm 2016, cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung bắt đầu du nhập vào Việt Nam, trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ Việt.

Ưu điểm nổi bật nhất của mỹ phẩm nội địa Trung là sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Hufuholic là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm nội địa Trung. Sản phẩm Hufuholic cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, là đại lý chính hãng trực tiếp của nhiều thương hiệu được yêu thích như: Gogo Tales, Hold Live, Bingju, Lucenbase,… Ngoài ra, Hufuholic còn bán các dòng mỹ phẩm nội địa Đài, Hàn, Việt. Sản phẩm được nhiều beauty blogger nổi tiếng như Trinh Phạm, Quách Ánh, Pretty.Much, Beauty In Your Way giới thiệu.

Với thao tác đơn giản, khách hàng có thể đặt mua trên gian hàng Hufuholic tại Shopee. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng offline ở Hà Nội. Đội ngũ nhân viên Hufuholic luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín, năm 2020, Hufuholic đạt giải "Shop được yêu thích nhất Shopee 2020" thuộc ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp do người tiêu dùng bình chọn.

Nhân dịp chào đón năm mới 2021, Hufuholic tung ra nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Follow fanpage Hufuholic ngay để không bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi hấp dẫn, và rinh ngay về các sản phẩm làm đẹp hot trend.

Link fanpage: https://www.facebook.com/hufuholic

Hoàng Yến

Tin liên quan

từ khóa : Shopee

Viết bình luận

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Bánh trung thu handmade chật vật xoay xở trong dịch ở Hà Nội
4/9/2021 548 1k
Tương tự thị trường bánh Trung thu sản xuất công nghiệp, bánh Trung thu handmade năm nay tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh kéo dài, chi phí sản xuất, vận chuyển tăng cao.
Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

(NLĐO)- Đơn vị cung cấp thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo chủ lực trong chương trình bình ổn thị trường TP HCM này cũng đã tái lập phương án 3 tại chỗ từ ngày 23-8.