Tiêu dùng 31/05/2021 11:24

Hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi”

Để chuẩn bị cho nhu cầu tiêu dùng của người dân trong điều kiện giãn cách, Hệ thống bán lẻ Satra triển khai nhanh chóng kế hoạch nguồn cung hàng hóa và bình ổn thị trường trong điều kiện vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo ổn định kinh tế.

Đặc biệt, hiện nay hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm siêu thị Satramart Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10), siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi) cùng chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (120 cửa hàng Satrafoods tại TP HCM, xem danh sách tại đây và các cửa hàng Satrafoods tại thành phố Cần Thơ) đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại "Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi", từ ngày 28-5 đến ngày 14-6, cụ thể như sau:

Giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 49% như kem Wall’s Asian Delight đậu đen nước cốt dừa còn 7.900 đồng/cây 63gram, sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên/ít đường/có đường Dalat milk 180ml còn 21.400 đồng/lốc 4 hộp hoặc 255.000 đồng/thùng…

Hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi” - Ảnh 1.

Với mỗi hóa đơn từ 99.000 đồng, khách hàng được mua 2 sản phẩm với giá đặc biệt như sữa nước Ensure Gold Vigor 237ml còn 39.900 đồng/chai, gạo Việt Đài Satra còn 99.900 đồng/gói 5 ký, dầu Tường An Cooking đỏ ST còn 62.900 đồng/chai 2lít.. và nhiều sản phẩm là thực phẩm, hóa mỹ phẩm tiêu dùng hằng ngày khác. Đối với hóa đơn 99.000 đồng khi mua các sản phẩm của thương hiệu Nestle (trừ Milo 180ml, Milo 115ml, và Milo ít đường), khách hàng sẽ được tặng 1 lốc Milo 4 hộp 115ml/hộp.

Với hóa đơn từ 199.000 đồng khi mua các sản phẩm của các thương hiệu như Tide, Downy, Ariel, Pantene, Rejoice, Head&Shoulders, Oral-B, Pampers, Gillette, Safeguard, Herbal Essences, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 100% các phần quà là: Tủ lạnh Samsung 208 lít, máy lạnh Casper 1HP, nồi chiên không dầu Phillip 3.5 lít, các thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 đồng, 20.000 đồng… Cũng trong dịp này, bột giặt Tide Downy 5 ký và Tide downy trắng đột phá 5,5 ký còn 146.900 đồng/gói; dao cạo râu Gillette Guard3 2UP còn 36.500 đồng/vỉ.

Hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi” - Ảnh 2.

Cũng trong dịp này, các nhãn hàng riêng của SATRA cũng giảm giá mạnh như nước giặt Satra 3,8 ký còn 79.900 đồng/bình; nước giặt Satra 1 ký còn 24.900 đồng/bình tặng kèm 1 chai gel rửa tay khô On1 250ml; khăn giấy ướt Satra Eco 20 tờ còn 7.500 đồng/gói (khách hàng thành viên còn 6.500 đồng/gói); khăn giấy ướt Satra Eco 80 tờ còn 19.000 đồng/gói (khách hàng thành viên còn 16.700 đồng/gói); khăn ướt kháng khuẩn Satra Eco 30 tờ còn 15.000 đồng/gói (khách hàng thành viên còn 13.300 đồng/gói); khăn ăn Satra Eco Napkin 100 tờ còn 10.500 đồng/gói (khách hàng thành viên còn 9.000 đồng/gói); đường tinh luyện Satra còn 19.900 đồng/gói 1 ký; dầu thực vật tinh luyện Satra còn 32.500 đồng/chai 1 lít.

Hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi” - Ảnh 3.

Đặc biệt, trong ngày sinh nhật Satrafoods, ngày 1-6, khách hàng được mua combo giá sốc bao gồm 1 chả giò Real thịt 400gram và lốc 6 chai 390ml Coca-cola/Coca Zero/Sprite/Fanta với giá chỉ 69.000 đồng/combo và với mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 chai nước rửa chén NET 750ml.

Từ ngày 1-6 đến ngày 3-6, tại 20 cửa hàng Satrafoods (xem danh sách tại đây) với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng có mặt hàng rau củ quả, khách hàng sẽ được mua ổi giống Đài Loan, bí rợ đỏ, giá, khoai mỡ với giá 1.000 đồng/ký. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm. Chi tiết xin vui lòng xem tại tờ rơi ở mỗi cửa hàng.

Hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật Satrafoods – Mùa hè vẫy gọi” - Ảnh 4.

Hệ thống bán lẻ Satra cam kết đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân với giá cả hợp lý, cùng người dân TPHCM chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Satrafoods chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Từ nay đến hết ngày 30-6-2021, Satrafoods thực hiện chương trình giảm giá một số mặt hàng khẩu trang và gel rửa tay phục vụ và bảo vệ sức khỏe của khách hàng trong thời điểm dịch bệnh Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chi tiết xem tại: https://satrafoods.com.vn/vn/khuyen-mai/satrafoods-chung-tay-phong-chong-dich-covid-19-ap-dung-den-30-6-2021.html

Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, miễn phí giao hàng trong bán kính lên đến 5 km với từ 300.000 đồng/hóa đơn, thông qua các hotline:

- Siêu thị Sài Gòn: (028).38.629.629

- Siêu thị Phạm Hùng: 0946.98.03.08

- Siêu thị Củ Chi: 0909.62.82.44

- Chuỗi Satrafoods: đặt hàng thông qua hotline của từng cửa hàng. Xem danh sách tại https://satrafoods.com.vn/vn/gioi-thieu/so-luoc-ve-satrafoods.html



Thi Trường

Viết bình luận

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt
22/9/2022 548 1k
Sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản mới, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn luôn nằm trong top thức uống dinh dưỡng yêu thích của giới trẻ. Lý do giúp sản phẩm này khẳng định vị thế như hiện tại là gì? Và liệu kiểu dáng chai thế hệ mới có phải là lý do duy trì sức hút duy nhất?
Sinh viên hào hứng tham gia “Vũ trụ Xiaomi” nhận nhiều phần quà hấp dẫn
22/9/2022 548 1k
Chỉ cần tham gia chuỗi sự kiện “Vũ Trụ Xiaomi – Thách Thức Bật Chất”, các bạn sinh viên sẽ được nhận ngay phần quà và có cơ hội rinh về những giải thưởng đặc biệt đến từ thương hiệu Xiaomi với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng.
Giá nhiên liệu chuyển biến, xe tải chạy diesel không còn lợi thế
22/9/2022 548 1k
Nếu so sánh giá xăng và dầu diesel có chất lượng tốt nhất vào thời điểm hiện nay thì mỗi lít diesel cao hơn xăng đến 2.000đ/lít. Trong khi trên thị trường, dòng xe tải nhẹ máy xăng với động cơ 1.5 lít khi đủ tải (khoảng 800kg) thì mức tiêu thụ lý tưởng ở mức 7L/100km, thấp hơn 1-2L/100 km so với xe máy dầu.
Co.opmart cả nước nói không với rau củ VietGAP “dỏm”
20/9/2022 548 1k
Nhờ có hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ và có tâm trong kinh doanh, hơn 25 năm qua hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước chưa từng bị trộn hàng rau củ quả VietGAP “dỏm”.
Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Nước tương Tam Thái Tử chính thức phát động cuộc thi tìm kiếm Tam Thái Tử cho 3 chàng trai giống nhất thu hút các nam nhân đua nhau thực hiện thử thách để nhận về phần thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt.