Tiêu dùng
12/04/2023 12:08

Trà mật ong Boncha đồng hành "Đưa trường học đến thí sinh" 2023

Boncha tiếp tục đồng hành chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” lần thứ 22 nhằm giải tỏa “cơn khát” thông tin cho các bạn học sinh khối 12 trước ngưỡng cửa quan trọng trong chọn trường, chọn ngành.

Trà mật ong Boncha là thức uống quen thuộc với nhiều bạn trẻ nhờ thành phần từ tự nhiên tốt cho sức khỏe và đa dạng hương vị độc đáo. Với 100% mật ong nguyên chất cuộn trào cùng trà xanh nguyên lá, Boncha giúp giải tỏa cơn khát tức thì và khuấy động tinh thần đầy hứng khởi. Sản phẩm đa vị sáng tạo như vị chanh, vị tắc, vị việt quất đáp ứng tốt đa dạng khẩu vị và nhu cầu thể hiện gu thưởng thức khác nhau của giới trẻ.

Nếu vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, Boncha vị việt quất đem đến trải nghiệm mới lạ, đầy cá tính và đậm chất hiện đại.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 1.

Trà mật ong Boncha với các hương vị sáng tạo phù hợp khẩu vị và cá tính của giới trẻ

Bên cạnh dạng chai tiện lợi, trà mật ong Boncha còn tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền, biến trải nghiệm giải khát trở nên thời thượng và mới lạ.

Trà mật ong Boncha được giới trẻ "săn đón" nhờ vị ngon độc đáo, thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe và mang đến "cơn lốc" thanh mát khuấy động tinh thần đầy hứng khởi. Boncha rất phù hợp với các hoạt động của giới trẻ như du lịch, cắm trại hay ngay cả khi đứng trước những quyết định quan trọng như chọn ngành, chọn trường của thế hệ Gen Z cuối cấp.

Tiếp nối thành công từ chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" các năm trước, năm 2023, Uniben cùng thương hiệu Boncha tiếp tục đồng hành, mang đến thức uống tốt cho sức khỏe cho hàng nghìn học sinh lớp 12 tại 4 địa phương gồm Sóc Trăng, Quảng Trị, TP HCM, Ninh Thuận để truyền đi lời cổ vũ tinh thần đầy nhiệt huyết và hứng khởi đến các bạn trẻ.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 2.

Hình ảnh chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" tại tỉnh Sóc Trăng

Chương trình được Báo Người Lao Động tổ chức hằng năm nhằm cập nhật cho học sinh và quý phụ huynh những quy định mới nhất về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ trên cả nước; tư vấn hướng nghiệp và giải đáp trực tiếp các thắc mắc của học sinh liên quan đến ngành nghề sẽ lựa chọn trong tương lai.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 3.

Cơn lốc thanh mát từ Boncha giúp các bạn trẻ tràn đầy hứng khởi dù giữa thời tiết khô nóng

Dưới sức nóng của thời tiết cũng như các kỳ thi trước mắt, được thưởng thức một chai trà Boncha thơm mát giúp các bạn trẻ giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến tinh thần sảng khoái. Trong suốt chương trình, Uniben đã mang hàng nghìn sản phẩm trà mật ong Boncha thanh mát đến các sĩ tử như sự đồng hành để các bạn trẻ sẵn sàng cho giai đoạn quan trọng sắp tới. Đa số học sinh có mặt tại buổi tư vấn bày tỏ sự yêu thích đối với hương vị thơm ngon và thanh mát của sản phẩm.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 4.

Các bạn trẻ thích thú với trà mật ong Boncha

Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



T. Mỹ
PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

Sản xuất - Kinh doanh 18:23

PNJ khẳng định vị thế doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu không chỉ qua những con số ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng việc tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Nhịp sống 18:20

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Thị trường 18:35

Từ ngày 7 đến 8-9, chuyến Caravan Về nguồn TP HCM - Đồng Tháp được tổ chức bởi Hội Ducati TP HCM - Liên đoàn Xe thể thao TP HCM và Chi hội Chợ Lớn thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Doanh nghiệp 17:00

(NLĐO) - Ngày 6-9-2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM. Trước đó, từ cuối tháng 8, siêu thị này đã mở cửa hoạt động, phục vụ gần 1.000 hộ dân chung cư Green River và người dân khu vực lân cận.

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Nhịp sống 15:47

Duy Tân tặng quà mừng năm học mới cho thầy cô và học sinh tại các trường tiểu học ở Hà Nội