Tiêu dùng
12/04/2023 12:08

Trà mật ong Boncha đồng hành "Đưa trường học đến thí sinh" 2023

In bài viết

Boncha tiếp tục đồng hành chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” lần thứ 22 nhằm giải tỏa “cơn khát” thông tin cho các bạn học sinh khối 12 trước ngưỡng cửa quan trọng trong chọn trường, chọn ngành.

Trà mật ong Boncha là thức uống quen thuộc với nhiều bạn trẻ nhờ thành phần từ tự nhiên tốt cho sức khỏe và đa dạng hương vị độc đáo. Với 100% mật ong nguyên chất cuộn trào cùng trà xanh nguyên lá, Boncha giúp giải tỏa cơn khát tức thì và khuấy động tinh thần đầy hứng khởi. Sản phẩm đa vị sáng tạo như vị chanh, vị tắc, vị việt quất đáp ứng tốt đa dạng khẩu vị và nhu cầu thể hiện gu thưởng thức khác nhau của giới trẻ.

Nếu vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, Boncha vị việt quất đem đến trải nghiệm mới lạ, đầy cá tính và đậm chất hiện đại.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 1.

Trà mật ong Boncha với các hương vị sáng tạo phù hợp khẩu vị và cá tính của giới trẻ

Bên cạnh dạng chai tiện lợi, trà mật ong Boncha còn tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền, biến trải nghiệm giải khát trở nên thời thượng và mới lạ.

Trà mật ong Boncha được giới trẻ "săn đón" nhờ vị ngon độc đáo, thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe và mang đến "cơn lốc" thanh mát khuấy động tinh thần đầy hứng khởi. Boncha rất phù hợp với các hoạt động của giới trẻ như du lịch, cắm trại hay ngay cả khi đứng trước những quyết định quan trọng như chọn ngành, chọn trường của thế hệ Gen Z cuối cấp.

Tiếp nối thành công từ chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" các năm trước, năm 2023, Uniben cùng thương hiệu Boncha tiếp tục đồng hành, mang đến thức uống tốt cho sức khỏe cho hàng nghìn học sinh lớp 12 tại 4 địa phương gồm Sóc Trăng, Quảng Trị, TP HCM, Ninh Thuận để truyền đi lời cổ vũ tinh thần đầy nhiệt huyết và hứng khởi đến các bạn trẻ.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 2.

Hình ảnh chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" tại tỉnh Sóc Trăng

Chương trình được Báo Người Lao Động tổ chức hằng năm nhằm cập nhật cho học sinh và quý phụ huynh những quy định mới nhất về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ trên cả nước; tư vấn hướng nghiệp và giải đáp trực tiếp các thắc mắc của học sinh liên quan đến ngành nghề sẽ lựa chọn trong tương lai.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 3.

Cơn lốc thanh mát từ Boncha giúp các bạn trẻ tràn đầy hứng khởi dù giữa thời tiết khô nóng

Dưới sức nóng của thời tiết cũng như các kỳ thi trước mắt, được thưởng thức một chai trà Boncha thơm mát giúp các bạn trẻ giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến tinh thần sảng khoái. Trong suốt chương trình, Uniben đã mang hàng nghìn sản phẩm trà mật ong Boncha thanh mát đến các sĩ tử như sự đồng hành để các bạn trẻ sẵn sàng cho giai đoạn quan trọng sắp tới. Đa số học sinh có mặt tại buổi tư vấn bày tỏ sự yêu thích đối với hương vị thơm ngon và thanh mát của sản phẩm.

Trà mật ong Boncha đồng hành Đưa trường học đến thí sinh 2023 - Ảnh 4.

Các bạn trẻ thích thú với trà mật ong Boncha

Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



T. Mỹ
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.